Chế độ ăn thực dưỡng có thực sự tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Vật dụng cụ cho mẹ và bé' được đăng bởi yensaogroup, 23/7/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Tổng quat về hình thức ăn thực dưỡng

    các loại thức ăn chính trong phương pháp ăn thực dưỡng là các loại hạt nguyên hạt, rau tươi trồng tại bản địa, rau biển và đậu. Bạn cũng có thể ăn trái cây theo mùa, quả hạch, hạt và cá trắng 2-3 lần hàng tuần. Bạn không ăn thịt, sữa và hầu hết các căn hộ loài vật khác, một số loại củ quả và rau và một số thức uống bình thường.

    phép tắc nhịn đói trở nên chung vào trong thời điểm 1970. Thuật ngữ “thực dưỡng” nói đến một cách sống đầy đủ về ăn uống và sống liên hiệp với đột nhiên để liên hệ 1 cuộc sống khỏe mạnh lâu hơn.

    thực phẩm thực dưỡng

    phát minh đằng sau lý lẽ ăn kiêng này là một ăn uống thanh lịch, Châu mỹ là Vì Sao của không ít bệnh án, chẳng hạn như các bệnh ung thư. những người dân theo cơ chế ăn ít tin rằng không ăn mặn chủ yếu với các loại thức ăn không qua pha chế, không chế tao từ nơi bạn sống sẽ dẫn theo sức khỏe càng tốt hơn và hòa bình hơn.

    thực phẩm chính trong chính sách ăn thực dưỡng

    đồ ăn chính trong cách thức không ăn uống đó là ngũ cốc nguyên hạt và các căn hộ từ các loại hạt ngũ cốc, rau, rau biển và đậu. đồ ăn khác là cá và món ăn hải sản, hoa quả, đồ uống và ăn uống hàng ngày nhẹ. Lượng bạn ăn trông như thế này:
    • 50% -60% các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt
    • 25% -30% rau
    • 5% -10% súp
    • 5% -10% đậu và rau biển
    các loại thức ăn trong nguyên tắc kiêng ăn

    Dưới đây là những cụ thể về thực phẩm bạn cũng có thể ăn cũng giống như thức ăn hạn chế ăn. để tạo ra thêm danh sách rất nhiều về thức ăn chúng ta cũng có thể ăn theo nguyên tắc không ăn không uống này, hãy xem thêm cuốn sách The Macrobiotic Way .

    thực dưỡng ohsawa thầy tuệ hải


    Loại ăn uống hàng ngàyĐể thực hiện liên tụcĐể thực hiện không thường xuyênsẽ được tránh


    loại ngũ cốc

    Lúa mạch, gạo lứt (hạt ngắn và vừa), kiều mạch, ngô, kê, yến mạch, lúa mạch đen, lúa mì, Các loại ngũ cốc nguyên hạt khác

    Mì kiều mạch (soba), gạo lứt (hạt dài), bulgur, bột ngô, bột làm từ ngô, tiểu mạch phồng, bánh gạo, bánh ngô, bánh quy làm từ lúa mì, mì ống nguyên cám

    bất kỳ thứ gì được thiết kế từ men, bánh nướng có sản phẩm từ sữa, các loại hạt ngũ cốc tinh luyện, sản phẩm bột mì



    Rau

    Bí đỏ, cải ngọt, bông cải xanh, cải Brussels, bí bơ, củ cà rốt, súp lơ, hẹ, rễ và rau bồ công anh, cải bắp xanh và cải thảo, cải xoăn, tỏi tây, mùi tây, ngò rí tây, Bí đỏ, củ cải, rutabagas, hành lá, củ cải, cải xoong

    Mầm cỏ ba lá, củ cải đường, cần tây, ngô bao tử, dưa chuột, xà lách tảng băng, nấm, xà lách romaine, nấm đông cô, đậu tuyết, đậu que, bí ngày hạ, cải Thụy Sĩ, hạt dẻ nước

    Măng tây, bơ, cà tím, do đó, ớt xanh, chuối, khoai tây, ớt đỏ, rau bina, khoai lang, quả cà chua, khoai mỡ, bí xanh



    Rau biển

    Agar-agar, arame, dulse, irish rêu, tảo bẹ, kombu, nori, wakame
    --


    Đậu và các căn hộ từ đậu

    Đậu aduki, đậu gà, đậu lăng xanh hoặc nâu, miso, natto, nước tương tamari tự nhiên, tempeh, đậu phụ

    Giá đỗ, đậu đen, đậu bắc đại, đậu tây, đậu lima, đậu hải quân, đậu pinto, đậu lăng đỏ, đậu nành, đậu Hà Lan
    -


    Cá tươi và hải sản

    thờn bơn, cá tuyết chấm đen, lờn bơn, cá trích, hun khói, chỉ một, cá hồi

    chú cá chép, nghêu, cá tuyết, cá hồng, cá chuồn, tôm, sò

    Bluefish, cá thu, cá hồi, cá kiếm, cá ngừ



    củ quả tươi và khô
    -
    củ quả nhiệt độ ôn đới

    hoa quả nhiệt đới và nước hoa quả



    Đồ ăn phụ
    -
    Hạnh nhân, hạt dẻ, bỏng ngô tự làm, hạt đậu phộng, hồ đào, hạt bí ngô, bánh gạo, hạt vừng, hạt hướng dương, quả óc chó

    Hạt Brazil, hạt điều, hạt dẻ, hạt macadamia, quả hồ trăn



    Đồ uống

    Amaske, trà bancha, trà lúa mạch rang, trà gạo rang, nước suối hoặc nước giếng

    Trà bồ công anh, cafe hạt, trà kombu, trà mu
    áp dụng ít liên tiếp hơn: sinh tố táo hoặc rượu táo, trà xanh lúa mạch, nước ép trái cây (củ quả nhiệt độ ôn đới), trà xanh, bia lên men thoải mái và tự nhiên, rượu sake, sữa hạt hoặc sữa hạt, sinh tố rau
    Rượu, trà đen, cafe, bia Thương mại dịch vụ, cafe khử caffein, nước cất, trà thảo mộc, thức uống nước hoa quả, nước city hoặc nước máy, nước ngọt, rượu



    Các phần khác của chế độ ăn uống
    • bất kể khi nào bạn có thể, cần chọn đồ ăn hữu cơ.
    • Thuốc bổ sung cập nhật vitamin và dưỡng chất không được khuyên dùng.
    • Các ăn tối cần phải giúp các phương pháp thổi nấu nhất định. Không động viên áp dụng lò vi sóng hoặc điện để nấu ăn.
    • loại đồ ăn chúng ta có thể ăn sẽ tùy theo nơi bạn sống.
    • Nếu bạn bị các bệnh ung thư, phần khung người bị ảnh hưởng cũng sẽ ảnh hưởng đến ăn uống của bạn.
    • Macrobiotics là 1 trong những loại cách sống toàn diện. chế độ ăn uống là 1 phần của lối sống này.
    nghiên cứu và điều tra nguyên tắc ăn thực dưỡng?

    một số người áp dụng hình thức không ăn không uống này cho là nó có thể giúp ngăn ngừa và chữa bệnh ung thư. Không có chứng cớ nào cho thấy điều này. mục đích của chính bản thân nó của phòng chống ung thư và đã được điều tra nghiên cứu.

    Nhiều điều tra nghiên cứu đã chỉ ra rằng một phép tắc ăn thực dưỡng nghiêm nhặt có thể dẫn đến thiếu hụt dinh dưỡng, nhất là ở trẻ em. Một điều tra nghiên cứu chỉ ra rằng những thanh vị thành niên được ăn một phép tắc ăn thực dưỡng ngặt nghèo trong thời thơ ấu có độ phủ sóng khoáng xương rẻ hơn những người dân không ăn. Một điều tra nghiên cứu khác cho biết thêm trẻ lọt lòng và trẻ mới có thể bước đi nhịn đói bị thiếu hụt một số chất dinh dưỡng kéo đến chậm cải tiến và phát triển, hao mòn chất béo và cơ bắp, cùng lúc trở nên tân tiến tâm trí đi lại chậm hơn.

    Mặc dù một số người có thể thỏa mãn và đáp ứng lời yêu cầu chất dinh dưỡng của mình bằng nguyên tắc ăn kiêng này, nhưng điều đó rất có thể khó sử dụng. có khá nhiều mối niềm nở về sức lực và bồi bổ, chẳng hạn như không nhận đủ protein, vitamin B12 và canxi . Cũng có khả năng bạn bị thoát nước . Một mối thân mật khác là găng tay - với cả người không ăn không uống và gia đình của mình - từ các việc cầm cố áp dụng theo planer.

    tóm lại

    Các phần của chế độ ăn uống có lợi cho sức lực, chẳng hạn như quan tâm vào ngũ cốc nguyên hạt, rau và đậu, và không ăn thực phẩm đã qua chế tao và tinh chế. mặc dù, nhìn chung cơ chế ăn này quá hà khắc và tinh giảm nhiều các loại thực phẩm hữu dụng cho sức khỏe. nếu như bạn chọn theo vẻ ngoài nhịn ăn này, hãy mường tưởng việc giải trí thư dãn 1 số gợi ý khiến cho phép một chế độ ăn uống cân bằng hơn. Trẻ sơ sinh, con trẻ, thiếu nữ đang mang bầu hoặc con chưa bỏ bú không nên làm theo một hình thức ăn ít thực dưỡng nghiêm ngặt.
     
  2. walteda4nwi3

    walteda4nwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Bandicam 4.5 Portable là một công cụ đơn giản giúp bạn ghi lại hoạt động trò chơi của mình hoặc chụp ảnh màn hình mà sau này bạn có thể chia sẻ với bất kỳ ai. Bandicam bao gồm 2 chế độ, một là chế độ ‘DirectX / OpenGL’, có thể được sử dụng để ghi lại mục tiêu được tạo trong DirectX (hoặc OpenGL) và cái còn lại là chế độ ‘Rectangle on a screen’, có thể được sử dụng để ghi lại một khu vực nhất định trên màn hình PC.

    Tính năng Bandicam

    Bandicam cung cấp cho người dùng khả năng chọn khu vực được chụp, cụ thể là cửa sổ toàn màn hình (DirectX / OpenGL), được phát hiện tự động hoặc khu vực tùy chỉnh do người dùng xác định. Hơn nữa, Bandicam cho phép bạn chụp ảnh nhanh và lưu chúng ở định dạng tệp BMP, PNG hoặc JPG.

    Ghi hình Game và các thiết bị khác: Bandicam ghi hình các trò chơi 2D/3D với chất lượng Video UHD 4K và khả năng chụp ảnh lên đến 480 FPS. Bandicam cho phép ghi lại các thiết bị video ngoại vi như Webcam, Xbox/PlayStation, điện thoại thông minh, IPTV.
    [​IMG]
    Vẽ trên thời gian thực: Vẽ và phác họa trên video hoặc ảnh chụp của bạn trong thời gian thực.

    Chèn thêm cửa sổ Webcam: Chèn thêm cửa sổ Webcam giao tiếp vào video đang ghi hình.

    Ghi hình theo lịch trình: Bắt đầu ghi hình vào một thời điểm cụ thể theo lịch trình hàng ngày/hàng tuần.

    Pha trộn giọng nói của bạn: Pha trộn giọng nói của bạn vào đoạn video đang ghi hình.

    Hiệu ứng con trỏ chuột: Bạn có thể chèn thêm hiệu ứng nhấn chuột và hình ảnh động trong quá trình ghi hình.

    Hiệu ứng Chroma Key (Khóa Sắc Độ): Tạo một video với hiệu ứng chroma key (khóa sắc độ) trong thời gian thực lúc ghi hình.

    Download Bandicam Portable

    Bandicam cung cấp một môi trường trực quan để giúp tất cả các loại người dùng, bất kể mức độ kinh nghiệm của họ, ghi lại các trò chơi điện tử và hoạt động trên màn hình của họ. Bạn có thể download Bandicam bản Portable hoặc bản cài đặt theo các link bên dưới. Hướng dẫn chi tiết xem trong file tải về.
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn