Chế độ ăn thực dưỡng có thực sự tốt không?

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ Trang điểm' được đăng bởi nutriancan, 23/7/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    Tổng quat về phương pháp ăn thực dưỡng

    các loại thực phẩm chính trong qui định ăn thực dưỡng là các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt, rau tươi trồng tại địa phương, rau biển và đậu. bạn có thể ăn trái cây theo mùa, quả hạch, hạt và cá trắng 2-3 lần hàng tuần. Bạn không ăn thịt, sữa và hầu hết các sản phẩm con vật khác, nhiều loại củ quả và rau và một số ít thức uống tầm thường.

    chính sách không ăn uống biến thành bình thường vào những năm 1970. Thuật ngữ “thực dưỡng” nói đến một cách sống hoàn toản về nhà hàng và sống đoàn kết với thốt nhiên để liên quan một cuộc sống trẻ trung và tràn đầy năng lượng lâu dài.

    sản phẩm thực dưỡng

    ý tưởng phát minh ẩn dưới hiệ tượng không ăn không uống này là 1 trong thực đơn sang trọng, phương Tây là Vì Sao của nhiều bệnh lý, ví dụ như ung thư. Những người theo chính sách ăn ít tin rằng không ăn mặn thiết yếu với thức ăn không qua pha chế, không sản xuất từ nơi bạn sống sẽ kéo đến sức lực càng tốt hơn và ấm yên hơn.

    thức ăn chính trong phương pháp ăn thực dưỡng

    thức ăn chính trong nguyên tắc nhịn đói này là các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt và các căn hộ từ các loại hạt ngũ cốc, rau, rau biển và đậu. thực phẩm khác là cá và hải sản, trái cây, đồ uống và thức ăn nhẹ. Lượng bạn ăn trông kiểu thế này:
    • 50% -60% các loại hạt nguyên hạt
    • 25% -30% rau
    • 5% -10% súp
    • 5% -10% đậu và rau biển
    thực phẩm trong vẻ ngoài kiêng ăn

    Dưới đây là những cụ thể về thực phẩm chúng ta cũng có thể ăn cũng như đồ ăn hạn chế ăn. để tạo ra thêm danh sách những về các loại thức ăn bạn có thể ăn theo phép tắc nhịn đói này, hãy xem thêm cuốn sách The Macrobiotic Way .

    pp thực dưỡng ohsawa


    Loại thức ănĐể áp dụng tiếp tụcĐể thực hiện không thường xuyênĐể được tránh


    nhiều loại các loại hạt

    Lúa mạch, gạo lứt (hạt ngắn và vừa), kiều mạch, ngô, kê, yến mạch, lúa mạch đen, lúa mì, một số loại các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt khác

    Mì kiều mạch (soba), gạo lứt (hạt dài), bulgur, bột ngô, bột làm từ ngô, lúa mì phồng, bánh gạo, bánh ngô, bánh quy làm từ lúa mì, mì ống nguyên cám

    bất kỳ cái gì được thiết kế từ men, bánh nướng có dịch vụ từ sữa, các loại hạt ngũ cốc tinh luyện, sản phẩm bột mì



    Rau

    quả bí đỏ, cải ngọt, bông cải xanh, cải Brussels, bí bơ, củ cà rốt, súp lơ, hẹ, rễ và rau bồ công anh, bắp cải xanh và cải thảo, cải xoăn, tỏi tây, mùi tây, ngò rí tây, quả bầu đỏ, củ cải, rutabagas, hành cây, củ cải, cải xoong

    Mầm cỏ ba lá, củ cải đường, rau cần tây, ngô dạ dày, dưa chuột, xà lách tảng băng, nấm, xà lách romaine, nấm đông cô, đậu tuyết, đậu que, bí ngày hạ, cải Thụy Sĩ, hạt dẻ nước

    Măng tây, bơ, cà tím, do đó, ớt xanh, chuối, khoai tây, ớt đỏ, rau bina, khoai lang, quả cà chua, khoai mỡ, bí xanh



    Rau biển

    Agar-agar, arame, dulse, irish rêu, tảo bẹ, kombu, nori, wakame
    --


    Đậu và các dịch vụ từ đậu

    Đậu aduki, đậu gà, đậu lăng xanh hoặc nâu, miso, natto, nước tương tamari tự nhiên, tempeh, đậu phụ

    Giá đỗ, đỗ đen, đậu bắc đại, đậu tây, đậu lima, đậu thủy quân, đậu pinto, đậu lăng đỏ, đậu nành, đậu Hà Lan
    -


    Cá tươi và món ăn hải sản

    Cá bơn, cá tuyết chấm đen, Cá bơn, cá trích, hun khói, chỉ một, cá hồi

    cá chép vàng, nghêu, cá tuyết, cá hồng, cá chuồn, tôm, sò

    Bluefish, cá thu, cá hồi, cá kiếm, cá ngừ



    trái cây tươi và khô
    -
    Hoa quả nhiệt độ ôn đới

    hoa quả nhiệt đới và nước hoa quả



    Đồ ăn phụ
    -
    Hạnh nhân, hạt dẻ, bỏng ngô tự làm, hạt lạc, hồ đào, hạt bí ngô, bánh gạo, hạt vừng, hạt hướng dương, quả óc chó

    Hạt Brazil, hạt điều, hạt dẻ, hạt macadamia, quả hồ trăn



    Đồ uống

    Amaske, trà bancha, trà lúa mạch rang, trà gạo rang, nước suối hoặc nước giếng

    Trà bồ công anh, cafe hạt, trà kombu, trà mu
    sử dụng ít thường xuyên hơn: sinh tố táo hoặc rượu táo, trà xanh lúa mạch, sinh tố trái cây (Hoa quả nhiệt độ ôn đới), trà xanh, bia lên men tự nhiên và thoải mái, rượu sake, sữa hạt hoặc sữa hạt, sinh tố rau
    Rượu, trà đen, coffe, bia thương mại, cafe khử caffein, nước cất, trà thảo dược, thức uống nước hoa quả, nước city hoặc nước máy, nước ngọt, rượu



    Các phần khác của chế độ ăn uống
    • Bất cứ khi nào chúng ta có thể, nên cần chọn các loại thức ăn cơ học.
    • Thuốc bổ sung vitamin và chất khoáng không đủ khuyên dùng.
    • Các bữa ăn cần được thực hành các phương pháp thổi nấu nhất định. Không động viên thực hiện lò vi sóng hoặc điện để nấu nướng.
    • loại các loại thức ăn chúng ta có thể ăn sẽ tùy thuộc vào nơi bạn sống.
    • nếu bị bệnh ung thư, phần khung hình bị tác động cũng có khả năng sẽ bị đến thực đơn của mình.
    • Macrobiotics là một loại lối sống hoàn toản. ăn uống là 1 trong những phần của cách sống này.
    nghiên cứu và điều tra bề ngoài ăn thực dưỡng?

    1 số ít người áp dụng vẻ ngoài kiêng ăn này cho là nó rất có thể giúp ngăn ngừa và chữa bệnh ung thư. không còn chứng cứ nào cho thấy điều này. Vai trò của chính bản thân nó trong phòng chống ung thư đã và đang được nghiên cứu.

    Nhiều nghiên cứu đã cho rằng một qui định ăn thực dưỡng nghiêm nhặt rất có khả năng kéo đến thiếu hụt bồi bổ, đặc biệt là ở bọn trẻ. Một nghiên cứu chỉ ra rằng những thanh thanh niên được ăn một chế độ ăn thực dưỡng nghiêm ngặt trong thời thơ ấu có mật độ khoáng xương ít hơn những người dân không ăn. Một nghiên cứu và điều tra khác cho biết trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi kiêng ăn bị thiếu vắng một số ít chất dinh dưỡng dẫn theo chậm phát triển, hao mòn chất béo và cơ bắp, cùng lúc phát triển suy nghĩ chuyển vận chậm hơn.

    cho dù một số người có thể đáp ứng lời yêu cầu chất dinh dưỡng của họ bằng phép tắc không ăn uống này, nhưng điều ấy có khả năng khó thực hiện. có tương đối nhiều mối thân thiện về sự khỏe mạnh và bổ dưỡng, chẳng hạn như không sở hữu và nhận đủ protein, vitamin B12 và canxi . Cũng có tác dụng bạn bị mất nước . Một mối thân thương khác là stress - với tất cả người không ăn uống và gia đình của mình - từ những việc nạm thực hiện theo planer.

    Tóm lại

    Các phần của thực đơn bổ ích cho sức lực, ví dụ như để ý vào các loại hạt nguyên hạt, rau và đậu, và không ăn các loại thực phẩm đã qua bào chế và tinh luyện. tuy vậy, nhìn chung lý lẽ ăn này quá nghiêm ngặt và tiêu giảm nhiều thức ăn có ích cho sức khỏe. nếu như bạn chọn theo vẻ ngoài nhịn đói này, hãy mường tưởng việc giải trí thư dãn 1 số ít hướng dẫn để cho phép một ăn uống cân bằng hơn. Trẻ lọt lòng, trẻ nhỏ, phụ nữ đang có thai hoặc con chưa cai sữa cận thận khi mua làm theo một lý lẽ ăn ít thực dưỡng ngặt nghèo.
     
  2. trinhcuongdungz95

    trinhcuongdungz95 Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn