Chế độ ăn thực dưỡng: định nghĩa, lợi ích và thực phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Giầy Dép' được đăng bởi yensaogroup, 10/6/21.

  1. yensaogroup

    yensaogroup Thành viên cấp 1

    Bạn có thể đã nghe hầu hết những người bạn mê mẩn thể thao của bạn nói đến chế độ ăn thực dưỡng của họ với niềm si mê mập mạp, nhưng bạn vẫn chưa được hiểu nó là gì. Mặc dù giữa trung tâm của chính bản thân nó không nhất mực là sụt cân, nhưng nó được coi là một Một trong những cách an toàn nhất để thiết lập và duy trì sức lực tốt về lòng tin và cơ thể. Nhưng đúng đắn thì bề ngoài ăn thực dưỡng này là gì?

    vẻ ngoài ăn thực dưỡng là gì?

    xuất phát từ lý thuyết cổ xưa của Á Lục về Thiền Tông và các qui định âm khí và dương khí của Đạo giáo, phương pháp ăn thực dưỡng là một phương pháp thay thế sửa chữa ẩm thực ăn uống nhằm mục tiêu lựa chọn sự điều độ trong cách họ ăn và nấu ăn uống của mình. Nó khởi nguồn từ thuật ngữ macrobiota, dùng để chỉ một những con vi sinh vật sống cụ thể sinh sống tại ruột của chúng ta, nói một cách khác là đường tiêu hóa. Macrobiota chịu trách nhiệm duy trì sự điều độ trong toàn bộ đường tiêu hóa, giúp chúng ta có thể tiêu hóa thức ăn phức tạp nhất mà bọn họ lấn sâu vào. nhìn trong suốt hai thập kỷ qua, nhiều điều tra nghiên cứu đã trải tách biệt mối quan hệ giữa tâm trạng, sức khỏe ý thức và đường ruột.

    Thói quen ăn uống lành mạnh

    Các nguyên lý điều đơn giản của chế độ ăn thực dưỡng

    phương pháp ăn thực dưỡng thiết yếu là ăn chay và bao gồm toàn cục các loại thực phẩm được trồng tự nhiên và cơ học. Dưới đây là các thành phần điều đơn giản trong qui định ăn thực dưỡng.

    Nước: Khi nói đến chất lỏng, chỉ động viên dùng nước suối hoặc nước giếng, tốt nhất là đun sôi để nguội ở ánh nắng mặt trời phòng. Có súp miso cũng cho phép. Chỉ uống khi bạn khát!

    Ngũ cốc nguyên hạt: Khoảng 40% - 60% những gì bạn dung nạp các ngày phải là các loại hạt nguyên hạt được trồng theo phương pháp cơ học, chẳng hạn như lúa mạch đen, gạo lứt, yến mạch, teff, lúa mạch, kê, hạt quinoa, lúa mạch và ngô.

    Ăn uống thực dưỡng

    loại đậu: 5% - 10% được thường dành cho loại đậu, là dòng thức ăn thay thế tuyệt vời cho thịt vì chúng chứa đầy protein, chất xơ và rất ít chất béo hoặc đa số không còn chất béo. Nên ăn đậu gà, đậu Hà Lan khô, đậu lăng và bao gồm cả các loại đậu.

    Rau tươi: 20% - 30% lượng thức ăn mỗi ngày của mình nên là rau hữu cơ và địa phương. loại rau biển như dulse, agar, rong biển, nori và wakame được hâm mộ do hàm vị sắt cao.

    Protein: Đậu nành để cho lên men và tảo nên là một số nguồn cung protein chính. Các gạn lọc đậu nành như miso, natto và đậu phụ, có khả năng là những lựa chọn thường xuyên để ăn trong 1 tuần.

    Trứng: chỉ với ăn trứng 1 cách hiếm khi chuyển từ vẻ ngoài ăn chung sang cơ chế ăn thực dưỡng.

    Trái cây: chỉ là ăn hoa quả hữu cơ thỉnh thoảng. loại quả mọng được hái thủ công được yêu mến hơn, trong khi loại quả nhiệt đới gió mùa nên tránh toàn thể.

    thực phẩm nên được chế tao bằng phương pháp nướng, hấp hoặc nướng, với các quy định thổi nấu tốt nhất nên được làm từ các vật liệu tự nhiên và thoải mái như chai lọ thủy tinh hoặc đất sét. Thực hành thực dưỡng tiêu chuẩn bao gồm tất cả phân bua lòng biết ơn lúc đầu cắn, cũng như nhai mỗi từng miếng tối yêu cầu 50 lần.

    Thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch

    đồ ăn bị cấm trong hiệ tượng ăn thực dưỡng

    cũng như tất cả các lý lẽ nhịn ăn, nguyên lý ăn Thực dưỡng có khá nhiều loại thực phẩm không được phép dùng vì chúng làm cho âm dương bất hòa và làm mất cân bằng diện tích pH trong hệ vi khuẩn đường ruột. bao gồm cả nhiều loại thịt, dịch vụ từ sữa, Nguyên vật liệu cay và nước hoa quả đều bị cấm. cafe, nước ngọt, thức ăn đóng hộp, các căn hộ tinh luyện (bao gồm cả đường), trứng và bao gồm cả các loại thức ăn chế biến không cho phép. địa chỉ đến rượu, chỉ cho phép các loại đồ uống nhẹ của Nhật Bản như rượu sake. Mật ong, sôcôla loại và bất kể loại lá chất kích thích nào dịch vụ trà như bạc hà cũng không cho phép thực hiện.

    cho dù nó rất có thể khiến bạn cần phải quan tâm đến kỹ ban đầu chuyển sang bề ngoài ăn thực dưỡng, nhưng hiểu rằng tiện ích sức lực của nó và nguyên do nên tránh những phần tử và dịch vụ này có thể giúp bạn thuyết phục mình thử nó.

    lợi ích của bề ngoài ăn thực dưỡng

    phương pháp ăn thực dưỡng, cũng giống như các cơ chế ăn phụ thuộc vào cây trồng, chỉ ra rằng làm giảm khả năng mắc các bệnh về tim, mãn tính và nhiễm khuẩn. mặc dầu nó không cần là mục tiêu chính của chính bản thân nó, nhưng chính sách ăn thực dưỡng có khả năng khiến cho bạn giảm cân bây giờ là một số loại thịt đã qua bào chế và có không ít chất béo được thay thế bằng rau quả. mặc dầu không còn đủ chứng cứ để chứng minh điều đó, nhưng con người đã khẳng định rằng chính sách ăn thực dưỡng giúp ngăn cản và chữa trị các bệnh ung thư.

    điểm yếu kém của hình thức ăn thực dưỡng

    bề ngoài ăn thực dưỡng Trong khi là lời giải đáp ưng ý cho một ăn uống điều độ, nhưng nó đều rất khó gia hạn. Nó sự đòi hỏi thời gian để chuẩn bị ăn uống Ngay từ đầu, một cam kết nghiêm ngặt đối với cách sống này và cảm nghĩ thèm ăn thường rất khó để loại bỏ. cũng đều có bằng cớ rằng con người không đủ chăm sóc tốt nếu họ thiếu một số ít vitamin như B12, Vitamin D, axit béo và một số khoáng chất chắc chắn. một số ít người cỗ vũ rằng cận thận khi mua ban đầu cho trẻ lọt lòng và trẻ em vào bề ngoài ăn ít này vì thời kỳ đi lên của nó bị tác động nghiêm trọng.
     

Ủng hộ diễn đàn