Chế độ ăn thực dưỡng Ohsawa số 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi camnangungthu, 6/7/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1

    George Ohsawa là 1 trong người nam nhi Nhật Bản đã chiếm hữu phần lớn đời sống của mình ở Pháp. Sứ mệnh của ông là mang các bề ngoài sự khỏe mạnh của phương Đông đến với mạng xã hội Châu mỹ. Trong cuộc đời của mình, ông là tác giả của hơn 300 bài báo, bài báo và sách miêu tả các hệ thống chung về ấm no. Ohsawa đã đạt được 1 số ít công danh trong thời gian 1950 và 1960, có lẽ đạt đến đỉnh cao với sự kiến thiết cuốn Zen Macrobiotics năm 1961 , nhằm mục đích đặc biệt là đưa ra những phương pháp này đến Hoa Kỳ. một số chứng nhận Zen Macrobiotics đã châm ngòi cho trào lưu các loại thức ăn địa phương và chất cơ học bình thường ở Mỹ vào trong thời hạn 1960.

    Ohsawa đã bày tỏ mười cách thức nhịn ăn, bắt đầu với sự câu kết của thịt, củ quả và rau và từ từ biến thành tiêu giảm hơn. tuy vậy, trong số cộng đồng yoga hiện đại, dân cư mạng Ngoài ra quan tâm vào điều tinh giảm nhất, “cơ chế ăn số 7”.

    thực dưỡng ohsawa so 7

    qui định ăn Ohsawa số 7

    Ở dạng đơn giản nhất, nguyên lý ăn Ohsawa số 7 chỉ bao gồm tất cả gạo lứt. Giống như của cả các phương pháp của Ohsawa, đây chưa hẳn là 1 khái niệm “mới” trong thời điểm 1960 - nó đã được khiến trong nhiều dân tộc cách đó khoảng bé nhất 5.000 năm. có mục đích chung của nó là giúp trí tuệ ở khỏi sự kích thích và tiêu hóa được sự giản dị hóa để cân bằng và điều độ lại sự sống. Ohsawa đã bộc lộ sự cân bằng này theo nghĩa âm và dương , nhưng bất kể thuật ngữ nào rất có thể được dùng bởi những người dân khác - từ những người dân theo đạo Hindu thượng cổ đến những người dân theo cơ chế ăn kiêng cao nhã - thì những nguyên tắc điều đơn giản vẫn như cũ.

    Tuy nhiên, việc gọi cơ chế ăn này là qui định ăn “chỉ dùng gạo lứt” vẫn tồn tại một số lầm tưởng. Cơ sở của nhà bạn các khuyến nghị của Ohsawa là có ngũ cốc nguyên hạt là bộ phận chính trong ăn uống và bổ sung chúng với 1 lượng nhỏ các loại thực phẩm tự nhiên, địa phương, theo mùa khác. Điều này bao gồm hầu như các chọn lựa tiểu mạch nguyên hạt, hạt kê, kiều mạch, yến mạch nguyên hạt và lúa mạch. Thật lôi cuốn, tôi biết! dẫu thế, thứ dễ kiếm và dễ chế tao nhất khái niệm số đông gia đình bạn là gạo lứt, nhưng bất cứ loại các loại hạt nào trong những đó đều có thể là Cơ sở cho 1 thực đơn cân bằng và lành mạnh theo Ohsawa.

    sự thật về canh dưỡng sinh

    bề ngoài ăn Ohsawa số 7 là phương pháp ăn ít khắc nghiệt nhất của ông. Nhưng, vẫn đang còn một số khoản phụ cấp. ngay thời điểm hiện tại, việc thực hiện muối biển tự nhiên và thoải mái có nguồn gốc tốt cũng được hướng dẫn. Nước tương thoải mái và tự nhiên, truyền thống cũng được chấp nhận trong hầu hết các nguyên lý nhịn ăn Ohsawa. Tuy nhiên, đa phần nước dùng sốt đậu nành thương mại hiện có chưa phải là “tự nhiên và thoải mái”. cần tránh bất kỳ loại nào có chứa xi-rô ngô, màu caramel hoặc natri benzoat. Ngoài ra, gomashio - tất cả hổn hợp hạt vừng xay và muối biển ― được động viên nhiều trong các bài viết của Ohsawa. mặc dầu không đủ đề xuất về mặt kỹ thuật đối với lý lẽ không ăn uống số 7 chặt chẽ trong Zen Macrobiotics , nhưng việc sử dụng gomashio đã được một số học sinh của ông chất nhận được trong số làm Lúc Này của mình.

    một số ít du học sinh cũng đã đưa nhiều loại trà chắc chắn như húng quế hoặc quế ― vào cơ chế ăn số 7. Trong khi đây là những loại trà dương , không có đề cập đến việc áp dụng chúng trong lời giải thích của Zen Macrobiotics về chính sách kiêng ăn. thời điểm này, quế là một trong căn hộ cường dương , và nói chung, nguyên tắc ăn Ohsawa nhằm cân bằng âm và dương.. các loại hạt ngũ cốc nguyên hạt là dòng thức ăn rất ôn hòa, và sự cân bằng mà chúng tạo ra giúp đảm bảo ngăn chặn lại sự bắn phá thoải mái và tự nhiên của hàm lượng ô nhiễm, hóa chất, chất độc và trường điện từ mà hầu như chơi thể tránh khỏi trong cuộc đời cao nhã. Uống nhiều nước quế đã không phù hợp với bất kì vẻ ngoài cân bằng nào và còn làm mất đi mục đích tạo cơ hội cho những giác quan được ngơi nghỉ và cân bằng và điều độ trong lúc không ăn không uống.

    mặc dù, dồn vào vào những hạn chế sẽ cho thấy thêm sự có suy xét lớn hơn mà George Ohsawa đang ráng truyền đạt. cơ chế ăn số 7 chỉ là 1 phần nhỏ giữa những lời dạy của ông ấy, cho dù nó đã thu hút được nhiều sự để ý hơn là bài luận. một cách thực tế là cơ chế không ăn không uống là "số 7" chỉ ra rằng có rất phổ thông ăn uống an lành do Ohsawa dạy. Phiên bản chỉ thường dành cho các loại hạt ngũ cốc được khuyến nghị vì tính đơn giản của nó. hiện tại, đây là qui định ăn kiêng dễ áp dụng nhất, vì Ohsawa nhận thấy rằng các bạn có xu hướng đi lạc mà còn khi được công bố phổ thông hơn và áp dụng “quy tắc” tinh vi hơn. khuyến nghị nên tuân theo cách thức không ăn không uống này trong tối đa 10 ngày, và trong lời tựa của Phiên bản Zen Macrobiotics hiện đại, chỉ một đoạn khá mai mỉa và cẩn thận kể lại cuộc nói chuyện giữa George Ohsawa và giữa những học sinh của ông, Herman Aihara: “Ohsawa nói với Herman rằng người Pháp luôn ăn gian trong qui định nhịn đói của mình và đó là căn do Vì Sao ông ấy đề xuất nguyên lý không ăn không uống số bảy là tốt nhất. bằng phương pháp này, ông đã phóng đại hóa điều kiện để họ (người Pháp) sẽ ăn đủ ăn uống tự nhiên và thoải mái hơn. Một đợt tiếp nhữa, theo Herman, Ohsawa không hề biết rằng người Mỹ có kiên cường kiên cường chỉ ăn các loại hạt trong thời gian dài không bình thường. "

    nếu khách hàng đi sâu hơn vào những lời dạy của Ohsawa, ngay thời điểm hiện tại, chẳng còn tinh giảm về các chế độ của ông để sống yên ấm.

    thưởng thức lớn hơn khi áp dụng một phép tắc ăn Ohsawa

    chủ quản của giáo lý Ohsawa là các qui định thực dưỡng là phương pháp để đã có được hòa bình băng qua sự khỏe mạnh và bồi bổ. Đây là một bước ngoặt rất sâu trong nhận thức và lối sống trọn vẹn, và nó bao gồm tất cả, từ cách bạn làm bếp đến độ tươi và tinh khiết của thực phẩm bạn dung nạp đến cách biểu hiện mà bạn ăn chúng. ấm yên được trải nghiệm băng qua sự cân bằng ở level cơ sở vật chất có thể giúp dẫn đến trải đời về yên ấm chắc chắn, đó là của Bản thân.

    Ohsawa là một trong những người cỗ vũ lớn cho 1 truyền thống truyền thống khác cũng luôn tồn tại trong số văn bản yogic - nhai kỹ ăn uống. hiện tại, nếu như bạn không nhai kỹ gạo lứt, bạn đang không tuân theo cách thức nhịn đói Ohsawa. nếu khách hàng nghĩ về nó, thực hành này ẩn ý không ít "phản ứng phụ" có lợi khác. Đó là 1 vấn đề của sự từ từ lại. chính là về sự việc đánh giá cao thức ăn của mình. Ở Châu âu, con người ta thông thường có xu hướng lập cập không ít thời gian. Nó được ổn định tinh tế, và ngay cả khi bạn không điên cuồng, trái đất bao bọc bạn Trong khi vẫn vậy. Theo truyền thống phương Đông, bữa ăn không phải đồng thời thường dành cho việc này. Kỷ luật ăn chậm và nhai kỹ cũng cho thấy, theo thời khắc, bạn bắt đầu coi trọng bữa ăn hơn. bạn cần phải dành thời gian cho họ và coi họ như một thứ gì đó độc đáo. ai đang sinh hoạt và dưỡng sức cho bản thân mình, và đây là 1 trong những vẻ ngoài kết dán rất lớn với trái đất bao bọc bạn. ngoài ra, về mặt sinh lý, tiến trình ăn ngon ra mắt trong miệng, và nhai ăn uống hàng ngày của bản thân đúng chuẩn và để nước miếng sử dụng các bước theo phương pháp của chính bản thân nó sẽ tạo gánh nặng chẳng cần thiết cho chỗ sót lại của hệ thống cơ thể. điều đó cũng giúp khung người bạn có thời điểm để phản ứng với những điều đang ăn vào, được cho phép bạn cảm nhận no và ngừng ăn khi bạn có xu hướng làm vì vậy 1 cách tự nhiên. Như MK Gandhi đã nói, "Bạn phải nhai đồ uống của bản thân và uống thức ăn của mình." cho phép bạn cảm giác no và ngừng ăn khi bạn có xu hướng làm như vậy một cách tự nhiên. Như MK Gandhi đã nói, "bạn cần phải nhai đồ uống của mình và uống ăn uống hàng ngày của bạn." chất nhận được bạn cảm giác no và ngừng ăn khi chúng ta có xu hướng làm do đó một cách tự nhiên và thoải mái. Như MK Gandhi đã nói, "bạn cần phải nhai đồ uống của mình và uống thức ăn của bạn."

    xem xét rằng, một trong những vẻ ngoài chính của phép tắc ăn Ohsawa không địa chỉ gì đến việc ăn ngũ cốc là dựa vào hàm vị lỏng. khuyến nghị của Ohsawa đa dạng, một lần nữa chạm đến một số ít khuyến nghị rất khắc khổ có khả năng đã được bồi thường trên mức cho phép. những cách điều chỉnh của học trò ông thường làm theo lý lẽ uống khi khát và tránh thừa nước. một số ít người ủng hộ sức lực thanh lịch tán thành ý tưởng phát minh “xả” cơ thể bằng nhiều nước, nhưng những lời dạy của Ohsawa đúng chuẩn xem thận là một cơ quan phức tạp hơn nhiều so với cùng 1 ống thép cần rửa nước. Nước dư thừa có thể buôn bán quá sức của thận, làm thận bị náo loạn và làm loãng hàm vị độc tận tình mà chúng bắt buộc được lọc đúng chuẩn. đề xuất này cũng nên linh hoạt dựa vào nhiệt độ ai đang sống và mức độ hoạt động của bạn, nhưng mà hãy đừng quên nhiều nước hơn không phải lúc nào cũng càng tốt.

    Vượt ra ngoài quy tắc

    chung cuộc, trong các việc áp dụng đa số các qui định thực dưỡng, không còn dừng nào. Nếu bạn cũng có thể nhìn qua sự đơn giản của bề ngoài ăn “chỉ dùng gạo lứt” và nhận biết rằng nó chỉ là 1 trong những hình thức, một kim chỉ nam, nhằm mục đích phân hủy và phân phối một bộ máy sự khỏe mạnh mới trong cuộc đời của chúng ta, bạn có thể thấy những chân lý sâu sắc hơn mà Ohsawa truyền tải. Nếu chúng ta có thể học cách coi nấu ăn như một hiệ tượng nghệ thuật, nếu bạn cũng có thể chọn những Các nguyên liệu cảm thấy không được vận tải xa hoặc buộc phải trồng bằng phân bón chất và thuốc trừ sâu, nếu bạn cũng có thể coi ăn uống hàng ngày như 1 bữa tiệc thánh và ăn tối như lời khẳng đinh hiệp thông, thì bạn là thoải mái ăn bất kì cái gì bạn có nhu cầu, với bất kỳ số lượng nào bạn muốn, vào bất kể bao giờ bạn muốn.

    Như Ohsawa đã nói, “Đối với những người đã sống từ thời trẻ đến độ tuổi đứng tuổi và trong thời hạn cuối đời theo trật tự của thiên hà, không có nguyên lý không ăn không uống độc đáo; họ được phép ăn bất kỳ thứ gì. bất kỳ điều gì được sử dụng theo nghĩa thực dưỡng của từ này: người đã sống trong cân bằng âm - dương linh động trong không ít năm, xếp đặt tốt đến mức rất có khả năng điều hành và kiểm soát được mình. năng lực tuyên đoán cao của anh ý ta chỉ đạo sự sàng lọc đồ ăn và đồ uống của anh ta để anh ta rất có thể, theo nghĩa bóng, ăn bất kì thứ gì anh ta muốn ”.

    Chúc mọi người có một kỳ du lịch lễ hí hước và khỏe mạnh, và đừng ngại còn lại comment về những các trải nghiệm cá nhân của mình về thực đơn và dinh dưỡng.
     

Ủng hộ diễn đàn