Chế độ ăn thực dưỡng Ohsawa số 7

Chủ đề thuộc danh mục 'Hot models' được đăng bởi camnangthucduong, 6/7/21.

  1. camnangthucduong

    camnangthucduong Thành viên cấp 1

    George Ohsawa là 1 trong những người con trai Nhật Bản đã dành phần lớn đời sống của mình ở Pháp. Sứ mệnh của ông là mang các cơ chế sự khỏe mạnh của phương Đông đến với cộng đồng phương Tây. Trong cuộc sống của chính bản thân mình, ông là Author của hơn 300 bài báo, bài báo và sách diễn đạt các hệ điều hành chung về hòa thuận. Ohsawa dành được một số công danh trong những năm 1950 và 1960, chắc rằng đạt đến đỉnh cao với sự kiến tạo cuốn Zen Macrobiotics năm 1961 , nhằm mục đích nhất là đưa ra những cách thức này đến Đất nước Hoa Kỳ. 1 số chứng nhận Zen Macrobiotics đã châm ngòi cho xu thế các loại thực phẩm địa phương và chất hữu cơ chung ở Mỹ vào trong thời gian 1960.

    Ohsawa đã bày tỏ mười chế độ nhịn ăn, bước đầu song song với đoàn kết của thịt, củ quả và rau và từ từ trở nên tinh giảm hơn. Tuy nhiên, trong số cộng đồng yoga thanh tao, dân cư mạng dường như dồn vào vào điều tiêu giảm nhất, “cơ chế ăn số 7”.

    phuong phap duong sinh ohsawa so 7

    phương pháp ăn Ohsawa số 7

    Ở dạng dễ dàng nhất, cách thức ăn Ohsawa số 7 chỉ bao gồm gạo lứt. hệt như bao gồm cả các lý lẽ của Ohsawa, đây chưa hẳn là một khái niệm “mới” trong thời hạn 1960 - nó cũng được tạo cho trong vô số quốc gia cách đó khoảng thấp nhất 5.000 năm. nhằm chung của chính bản thân nó là giúp tâm trí sinh sống khỏi sự kích thích và tiêu hóa được đơn giản hóa để điều độ lại cuộc đời. Ohsawa đã biểu hiện sự cân bằng và điều độ này theo nghĩa âm và dương , nhưng bất kể thuật ngữ nào có thể được dùng bởi những người khác - từ những người dân theo đạo Hindu cổ kính đến những người dân theo nguyên lý không ăn uống tao nhã - thì những qui định điều đơn giản vẫn như cũ.

    Tuy nhiên, việc gọi cơ chế ăn này đó là phép tắc ăn “chỉ dùng gạo lứt” không bị mất một số lầm tưởng. cửa hàng của tất cả các đề xuất của Ohsawa là có ngũ cốc nguyên hạt là thành phần chính trong chế độ ăn uống và bổ sung chúng với một lượng nhỏ đồ ăn tự nhiên, bản địa, theo mùa khác. Điều này bao gồm tất cả mọi các chọn lọc lúa mì nguyên hạt, hạt kê, kiều mạch, yến mạch nguyên hạt và lúa mạch. Thật thú vị, tôi biết! Mặc dù vậy, thứ dễ kiếm và dễ bào chế nhất đối với hầu như chúng ta là gạo lứt, nhưng bất kể loại các loại hạt ngũ cốc nào trong những đó đều có khả năng là các đại lý cho một ăn uống cân bằng và điều độ và an lành theo Ohsawa.

    canh dưỡng sinh

    lý lẽ ăn Ohsawa số 7 là cơ chế ăn kiêng khắc nghiệt nhất của ông. Nhưng, vẫn có 1 số khoản phụ cấp. bây giờ, việc áp dụng muối biển tự nhiên có nguồn gốc tốt đã được chỉ dẫn. Nước tương tự nhiên và thoải mái, truyền thống cũng được cho phép trong hầu hết các chính sách không ăn không uống Ohsawa. Tuy nhiên, phần lớn nước sốt đậu nành thương mại hiện có không hẳn là “thoải mái và tự nhiên”. Nên tránh bất cứ loại nào có chứa xi-rô ngô, màu caramel hoặc natri benzoat. Ngoài ra, gomashio - tất cả hổn hợp hạt vừng xay và muối biển ― được khuyến khích nhiều trong các bài luận của Ohsawa. Mặc dù không được kiến nghị về mặt kỹ thuật đối với chế độ ăn ít số 7 chặt chẽ trong Zen Macrobiotics , nhưng việc áp dụng gomashio đã được một số học trò của ông được cho phép trong số sẽ cho Lúc Này của mình.

    một số du học sinh cũng từng đưa nhiều loại trà chắc chắn như húng quế hoặc quế ― vào bề ngoài ăn số 7. trong lúc đây là những loại trà dương , không có đề cập đến việc sử dụng chúng trong lời giải thích của Zen Macrobiotics về hiệ tượng kiêng ăn. hiện nay, quế là 1 trong dịch vụ cường dương , và chung chung, cách thức ăn Ohsawa nhằm cân bằng và điều độ âm và dương.. ngũ cốc nguyên hạt là dòng thực phẩm rất ôn hòa, và sự điều độ mà chúng tạo nên giúp bảo đảm an toàn cản lại sự bắn phá tự nhiên của hàm vị ô nhiễm và độc hại, hóa chất, độc hại và trường điện từ mà hầu như chơi thể tránh được trong cuộc đời đương đại. uống thêm nhiều nước quế đang không phù hợp với bất cứ hiệ tượng cân bằng nào và còn làm mất mục đích tạo cơ hội cho những giác quan được làm việc và cân bằng và điều độ trong khi ăn ít.

    mặc dù, Đánh mạnh vào những hạn chế sẽ cho biết thêm sự thận trọng cao hơn mà George Ohsawa đang chũm truyền tải. nguyên tắc ăn số 7 chỉ là một trong những phần nhỏ trong số những lời dạy của ông ấy, mặc dầu nó đã thu hút được nhiều sự chăm chú hơn là bài viết. một cách thực tế là lý lẽ kiêng ăn là "số 7" chỉ ra rằng có rất nhiều loại ăn uống lành mạnh do Ohsawa dạy. version chỉ dành riêng cho các loại hạt được khuyến nghị vì tính đơn giản của nó. hiện nay, đây là phép tắc kiêng ăn dễ thực hiện nhất, vì Ohsawa nhận thấy rằng thành viên gia đình có xu hướng đi lạc mà còn khi được đưa ra rộng rãi hơn và áp dụng “quy định” phức hợp hơn. lời khuyên nên làm theo cơ chế nhịn đói này trong cao nhất 10 ngày, và trong lời tựa của version Zen Macrobiotics văn minh, duy nhất đoạn khá mỉa mai và cẩn thận kể lại cuộc trò chuyện giữa George Ohsawa và giữa những học trò của ông, Herman Aihara: “Ohsawa nói với Herman rằng người Pháp luôn ăn gian trong nguyên lý không ăn không uống của họ và đó là nguyên cớ tại sao ông ấy đề xuất lý lẽ nhịn ăn số bảy là tốt nhất. Bằng cách này, ông đã phóng đại hóa trường hợp để họ (người Pháp) sẽ ăn nhiều ăn uống tự nhiên và thoải mái hơn. Một lần nữa, theo Herman, Ohsawa không hề biết rằng người Mỹ có ý chí suy nghĩ chỉ ăn các loại hạt ngũ cốc trong thời gian dài bất thường. "

    nếu như bạn đi sâu hơn vào những lời dạy của Ohsawa, trên sự thật, không còn giảm bớt về các lý lẽ của ông để sống hạnh phúc.

    yên cầu lớn hơn khi áp dụng một cách thức ăn Ohsawa

    căn bản của lý thuyết Ohsawa là các vẻ ngoài thực dưỡng là vẻ ngoài để đã có được ấm no băng qua sự khỏe mạnh và bổ dưỡng. Đây là 1 trong bước ngoặt rất sâu trong trí tuệ và lối sống vừa đủ, và nó bao gồm tất cả tất cả, từ cách bạn làm bếp đến độ tươi và tinh khiết của các loại thực phẩm bạn hấp phụ đến thái độ mà bạn ăn chúng. hòa bình được trải qua băng qua sự cân bằng và điều độ ở cấp độ cơ sở vật chất có thể giúp dẫn theo trải đời về hòa bình thực sự, đó là của chính mình.

    Ohsawa là 1 trong những người cỗ vũ lớn cho 1 truyền thống cổ xưa khác cũng tồn tại trong số văn bản yogic - nhai kỹ ăn uống. Trên thực tế, nếu khách hàng không nhai kỹ gạo lứt, nhiều người đang không áp theo chế độ nhịn ăn Ohsawa. Nếu bạn nghĩ nó, thực hiện này ẩn ý tương đối nhiều "tác dụng phụ" có lợi khác. Đó là 1 sự việc của việc chầm chậm lại. sẽ là về sự đánh giá cao ăn uống của bạn. Ở Châu âu, mọi người thường sẽ có xu hướng vội vàng không ít thời gian. Nó được cân bằng cẩn thận, và ngay cả khi bạn không điên cuồng, thế giới xung quanh bạn Bên cạnh đó vẫn vậy. Theo truyền thống phương Đông, bữa ăn không phải là nơi giành cho điều đó. Kỷ luật ăn chậm và nhai kỹ cũng cho thấy, theo thời gian, bạn bước đầu quan tâm giờ ăn hơn. bạn cần phải dành thời gian cho họ và coi họ như 1 thứ gì đó có một không hai. ai đang làm việc và dưỡng sức cho chính bản thân, và đây là một hiệ tượng kết dính rất cao với trái đất bao bọc bạn. Ngoài ra, về mặt tâm sinh lý, giai đoạn ăn ngon ra mắt trong miệng, và nhai thức ăn của bản thân đúng cách và để nước bọt thực hiện quá trình theo phép tắc của chính bản thân nó sẽ tạo gánh nặng không cần thiết bỏ phần sót lại của hệ thống khung người. vấn đề này cũng giúp cơ thể bạn có thời gian để mẫn cảm với những điều đang ăn vào, cho phép bạn cảm nhận no và ngừng ăn khi chúng ta có khuynh hướng làm bởi vậy 1 cách thoải mái và tự nhiên. Như MK Gandhi đã nói, "bạn cần phải nhai thức uống của bạn và uống ăn uống của bạn." cho phép bạn cảm giác no và ngừng ăn khi chúng ta có khuynh hướng làm như vậy một cách thoải mái và tự nhiên. Như MK Gandhi đã nói, "Bạn phải nhai thức uống của bạn và uống ăn uống hàng ngày của bản thân." cho phép bạn cảm nhận no và ngừng ăn khi bạn có khuynh hướng làm bởi thế một cách tự nhiên. Như MK Gandhi đã nói, "Bạn phải nhai thức uống của bạn và uống ăn uống của bạn."

    Lưu ý rằng, giữa những chính sách chính của nguyên lý ăn Ohsawa không tác động gì đến sự việc ăn ngũ cốc là căn cứ vào hàm lượng lỏng. đề xuất của Ohsawa phong phú, một lần nữa chạm đến một số khuyến nghị rất khắc khổ có thể đã được đền bù quá mức cho phép. Các cách sắp xếp của học sinh ông thường làm theo phương pháp uống khi khát và nên tránh thừa nước. 1 số người ủng hộ sự khỏe mạnh văn minh ưng ý phát minh “xả” cơ thể bằng nhiều nước, nhưng những lời dạy của Ohsawa đúng đắn xem thận là 1 trong những bộ phận phức tạp hơn hẳn so với cùng 1 ống thép cần rửa nước. Nước dư thừa rất có thể buôn bán quá sức của thận, làm thận bị xôn xao và làm loãng hàm vị độc thiện chí mà chúng thiết yếu được lọc đúng chuẩn. khuyến cáo này cũng nên chuyển động linh hoạt căn cứ vào nhiệt độ ai đang sống và chừng độ hoạt động của bạn, nhưng hãy hãy nhờ rằng nhiều nước hơn không hẳn khi nào cũng càng đảm bảo hơn.

    Vượt ra ngoài chuẩn mực

    Cuối cùng, trong những việc sử dụng hầu như các chính sách thực dưỡng, không có ngừng nào. Nếu chúng ta cũng có thể nhìn qua sự đơn giản của lý lẽ ăn “chỉ dùng gạo lứt” và nhận ra rằng nó chỉ là một hình thức, một kim chỉ nam, nhằm mục đích tiêu hủy và cung cấp một hệ thống sức lực mới trong cuộc đời của con người, chúng ta cũng có thể thấy những chân lý sâu sắc hơn mà Ohsawa chia sẻ. Nếu bạn cũng có thể học cách coi nấu bếp như 1 hình thức văn nghệ, nếu bạn có thể chọn những Các nguyên liệu không được di chuyển xa hoặc nên trồng bằng phân bón chất và thuốc trừ sâu, nếu bạn có thể coi ăn uống hàng ngày như 1 bữa ăn thánh và bữa ăn như lời khẳng đinh hiệp thông, thì bạn là tự do ăn bất kì cái gì bạn muốn, với bất kể con số nào bạn muốn, vào bất kể bao giờ bạn muốn.

    Như Ohsawa đã nói, “Đối với những người đã sống từ thời trẻ đến tuổi trung niên và trong thời điểm cuối đời theo trật tự của ngoài trái đất, không có hiệ tượng không ăn uống có một không hai; họ được phép ăn bất kỳ thứ gì. bất kì điều gì được dùng theo nghĩa thực dưỡng của từ này: người đã sinh sống tại điều độ âm - dương linh động trong nhiều năm, sắp đặt tốt tới cả có thể kiểm soát được bản thân. Khả năng dự đoán cao của anh ta chi phối sự gạn lọc đồ ăn và thức uống của anh ta để anh ta rất có khả năng, theo nghĩa bóng, ăn bất kì cái gì anh ta muốn ”.

    Chúc người có một kỳ nghỉ lễ hài hước và khỏe mạnh, và đừng ngại để lại phản hồi về những các bí quyết cá thể của bản thân về chế độ ăn uống và bồi bổ.
     
  2. thanhthaolo1235

    thanhthaolo1235 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Ứng dụng tự động tạo hàng loạt tài khoản Shopee
    Các chức năng chính: – Auto tạo tài khoản Shopee
    – Tự đổi proxy với api của Tinsoft
    – Tự giải captcha (tool tự giải ko tốn phí)
    – Auto lấy SĐT + nhập OTP
    – Quản lý tài khoản Facebook: https://fb.me/codetools




    [​IMG] [​IMG]

     

Ủng hộ diễn đàn