Chỉ Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini An Toàn

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gasbanmaivn, 30/5/21.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    Bếp gas du lịch được mọi người chọn mua do tính nhỏ gọn dễ mang đi, nhất là với các bạn sinh viên ở riêng. Hãy cùng Gas Ban Mai xem qua những chỉ dẫn Cách sử dụng bếp ga mini đúng cách nhé.
    Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini Chính Xác

    [​IMG]
    Không nấu quá lâu trên bếp gas: Bạn chỉ nên dùng bếp gas mini trong thời gian ngắn (không quá 4 giờ liên tục), tại mẫu bếp này có khả năng chịu nhiệt thấp.
    Không dùng bếp với bình gas cũ: một vài mẫu bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình gas lỏng, khó đánh lửa rất hiểm nguy, có thể bị rò rỉ ga với gây cháy nổ. Song song, bình gas cũ kỹ sở hữu đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã chuyển sang đen, bạc, mang tín hiệu rỉ sét thì không nên sử dụng.
    Ko tự ý sang chiết ga: Trong hỗn hợp ga, khí Propan nhẹ hơn so với Butan nên khi bơm chiết trong khoảng bình lớn qua bình mini cần áp lực nén cao hơn so với bình thường. Tuy nhiên, vỏ bình ga mini mỏng hơn so với bình to, chịu lực cũng yếu hơn. Vì vậy khi sang chiết gas mà không sở hữu đồ vật chuyên dùng có thể dẫn đến rò rỉ khí, lúc gặp tác động của nguồn nhiệt trong khoảng bếp ga có thể gây cháy nổ.
    Không nấu nồi quá to so với kiềng bếp: thông thường, chân kiềng của bếp gas mini được chế tạo thấp. Nếu dùng nồi hay chảo quá to, đáy to sẽ khiến cho lửa lan rộng với có thể tiếp xúc với những phòng ban khác của bếp, gây nghiêm trọng.
    Ko đặt bếp sắp nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, các bạn chỉ nên đặt bếp ga mini ở nơi thông thoáng, ko đặt gần các vật dụng tỏa nhiệt, song song tránh chuyển di bếp trong khi dùng.
    Gắn bình gas mini đúng cách: Để dùng bếp gas mini đúng cách, bạn cần đặt bình gas ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà phải thẳng hàng cho khớp. Ví như không lúc gạt cần, gas sẽ bị xì ra ngoài, khiến cháy nổ.
    Coi ngay top 5 Bếp ga mini du lịch.

    http://google.co.bw/url?q=https://gasbanmai.com/bep-gas-mini/
     

Ủng hộ diễn đàn