[CHỈ DẪN] Cách Điều Chỉnh Van Điều Áp Gas An Tâm

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi gasbanmaivn, 18/9/19.

  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn Thành viên cấp 1

    GasBanMai sẽ hướng dẫn quý khách cách sử dụng van điều áp gas công nghiệp tại nhà không cần thợ cam đoan ✅ Dễ sử dụng ✅ Chóng vánh ✅ Chuẩn xác ✅ Yên tâm.

    [CHỈ DẪN] Cách Điều Chỉnh Van Điều Áp Gas An Tâm
    1. Mở van bình gas đúng chuẩn
    Để mở khóa van bình ga an toàn, người dùng hãy thực hành những bước như sau:

    Bước 1: Các bạn quay núm căn vặn trên van bình ga theo như hướng ngược kim đồng hồ hoặc quay dựa vào mũi tên Open. Lưu ý, bạn chỉ nên quay 1 – hai vòng để đảm bảo an toàn.

    Bước 2: Nhấn nút công tắc Reset có hình trụ nhỏ bằng ngón tay trên van điều áp để giúp ga có thể lưu thông lên bếp gas. Lưu ý: Tùy từng chiếc van bình ga thì nút reset có thể có hoặc ko

    Sau 2 thao tác này là bạn có thể bật bếp gas & sử dụng an toàn, điều chỉnh ngọn lửa thích hợp trong công đoạn sử dụng.

    [​IMG]

    2. Phương pháp khóa van bình gas đúng phương pháp
    Bước 1:Bạn chỉ cần quay núm vặn vẹo dựa theo hướng kim đồng hồ hoặc dựa vào hướng mang chữ Close ở trên van bình gas. Lưu ý: khi mở khóa van bình gas chỉ quay 1 – hai vòng để đảm bảo khi khóa ko bị nhầm lẫn với việc mở khóa van bình ga, làm cho khí gas thoát ra ngoài 1 bí quyết đột ngột

    Còn đối với bình ga dân dụng có van ga chụp như van gas của bình ga Petrolimex hoặc van bình ga của bình ga Shell thì bạn chỉ cần gạt ngược lại theo hướng mở là bạn có thể đóng van bình gas mau chóng, đúng phương pháp, an toàn.

    Sau lúc khóa van ga, để cam đoan an toàn rẻ nhất, bạn nên kiểm tra lại coi có hiện tượng rò rỉ khí gas hay ko. nếu có hãy gọi điện cho công ty cung cấp gas hoặc trọng tâm bảo hành để được hỗ trợ, xử lý kịp thời.

    Trên đây là cách thức mở và khóa van ga đúng bí quyết, an toàn của một số dòng van ga bình thường.

    Chỉ dẫn tiêu dùng bình ga xác thực nhất tại Gas Ban Mai
    Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho người mua trong giai đoạn tiêu dùng gas. nếu quý khách cần tương trợ hoặc trả lời, vui lòng địa chỉ GasBanMai. GasBanMai - thương hiệu chuyên sỉ lẻ bình gas công nghiệp, bình gas dân dụng, bếp gas... xịn chất lượng rẻ. nếu như các bạn mang nhu cầu gọi gas, đổi gas, hãy gọi ngay cho chúng tôi. GasBanMai.com bảo đảm gas nhanh cho phần nhiều một số người dùng trên khu vực Tp.Hồ Chí Minh, ko khiến cho tác động tới công tác của người dùng.

    Các bạn tham khảo tin tức mới nhất ở https://vk.com/gasbanmai.


    http://google.mk/url?q=https://gasbanmai.com
     

Ủng hộ diễn đàn