Chi tiết các tuyến đường và hạ tầng xung quanh Summerland Mũi Né

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi lnmai97, 18/4/19.

  1. lnmai97

    lnmai97 Mới đăng kí

    Cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh Dự án Summerland là điểm then chốt biết được đây có phải là bất động sản nghỉ dưỡng tiềm năng hay không.

    Bài viết sau đây, tôi sẽ tổng hợp lại các tuyến đường Quốc lộ, những quyết định xây dựng cơ sở hạ tầng lân cận quanh du an Summer Land Phan Thiet.

    Tuyến Quốc Lộ 1A

    Quốc lộ 1A hay còn gọi là quốc lộ 1 là tuyển đường giao thông xuyên suốt nối từ Bắc vào Nam. Nối liền 4 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ. Con đường huyết mạch quốc giá có tổng chiều dài từ Hà Nội đến Cần Thơ là 2.301,34. Đây là con đường giúp cho giao thông xuyên các tỉnh thành đi lại trở nên dễ dàng hơn. Tuyến quốc lộ 1A Bình Thuận dài 178.5km.

    Quốc lộ góp phần quan trọng thúc đẩy giao thông, vận chuyển và du lịch ở 34 tỉnh thành trên tuyến đường này. Đặc biệt là các điểm du lịch như Phan Thiết-Mũi Né, Đà Nẵng, Đà Lạt… Do xu hướng đi phượt của giởi trẻ ngày càng được nhân rộng. Du lịch, vui chơi giải trí không còn nhất định phải chi quá nhiều tiền.

    >> Có thể bạn quan tâm: Summerland Mũi Né: Các mô hình kinh doanh tiềm năng tại khu du lịch nghỉ dưỡng?

    [​IMG]

    Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

    Mới đây, ban quản lý dự án Thăng Long đã làm việc với UBND tỉnh và địa phương thực hiện công tác giải phóng mặt bằng tuyển cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây.

    Theo đó, tháng 09/2019 tới đây sẽ thực hiện tuyển chọn nhà thầu và dự kiến khởi công dự án 07/2020 và hoàn thành sau 36 tháng (2023). Cao tốc được xây dựng giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ HCM đến duyên hải Nam Trung Bộ (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận). Đồng thời giúp giảm tải lượng lưu thông trên Quốc lộ 1A.

    10.000 tỷ đồng đầu tư sân bay Phan Thiết

    Quyết định của Thủ tướng Chính phủ xây dựng sân bay Phan Thiết nâng mức đầu tư từ 5.000 tỷ lên 10.000 tỷ đồng. Và định hướng phát triển Phan Thiết thành khu du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó có dự án Summerland Hưng Phát. Được xem là phản chiếu của Phú Quốc 6 năm về trước sau khi sân bay Phú Quốc đưa vào hoạt động. Phú Quốc như chúng ta thấy đã là một điểm du lịch thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn quốc tế. Ở gốc độ đầu tư, đất của Phú Quốc đã tăng đến hàng trăm triệu đồng mét vuông. Nhiều nhà đầu tư thu được số tiền khủng khi nhận diện sớm được tiềm năng phát triển của Phú Quốc. Chính vì vậy đất ở Mũi Né Phan Thiết sau khi duyệt đề án xây dựng sân bay đã tăng lên đáng kể hơn 25%. Dự kiến sau 3 năm nữa, khi hoàn thiện Summerland thì giá có thể lên đến hơn 300%.

    Sân bay và các tuyến đường cao tốc là lợi thế rất lớn, chưa kể Mũi Né thừa hưởng từ những giá trị tự nhiên như: Bãi biển, đồi cát bay, khu tham quan tháp Chàm,…

    Đổ bộ của các chủ đầu tư lớn Summer Land Hưng Lộc Phát chính thức chào bán lần đầu tiên các loại hình bất động sản như: Resort, Shophouse, Condotel, đất nền,…

    Liên hệ tư vấn: 0932.6666.51 – phòng kinh doanh dự án Mũi Né Summer Land

    Chi tiết thông tin dự án, xem tại đây: https://bit.ly/2ImDG28





     

Ủng hộ diễn đàn