Chia sẻ kinh nghiệm thông tắc bồn cầu hiệu quả, đơn giản

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thietbivesinh_inax, 1/10/21.

  1. thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Mới đăng kí

    Tắc bồn cầu là một trong những vấn đề lớn mà nhiều gia đình thường gặp phải, tình trạng này có thế dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống.

    Nếu gặp phải tình trạng tắc bồn cầu đơn giản thì các gia đình hoàn toàn có thể tự giải quyết, tuy nhiên, đối với những trường hợp khó thì cách tốt nhất là liên hệ với những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc bồn cầu.

    [​IMG]

    Giải quyết tình trạng tắc nghẽn bồn cầu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Theo đó, các gia đình có thể tìm hiểu các thông tin cần thiết liên quan đến vấn đề này để có cách xử lý phù hợp và hiệu quả nhất.

    Xác định nguyên nhân gây tắc bồn cầu

    Các gia đình gặp phải tình trạng tắc nghẽn bồn cầu cần phải xác định nguyên nhân của vấn đề trước khi tìm phương pháp xử lý. Các nguyên nhân gây tắc bồn cầu nhà vệ sinh chủ yếu là do vứt quá nhiều giấy vệ sinh vào trong bồn cầu, vứt những thứ không thể tiêu hủy được như nilon, cao su hay do tắc đường ống thoát ở phía ngoài nhà…

    Sau khi xác định được nguyên nhân tắc bồn cầu, gia chủ có thể sử dụng những mẹo thông tắc bồn cầu phổ biến hay dùng các chất tẩy rửa để xử lý. Tuy nhiên, mọi người cần phải tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì của các loại chất tẩy rửa, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

    Chuẩn bị trước khi thông tắc bồn cầu

    Việc chuẩn bị trước khi thông tắc bồn cầu sẽ giúp quá trình thực hiện hiệu quả và tiết kiệm tối đa thời gian khi xử lý. Trong quá trình thông tắc bồn cầu, gia chủ sẽ khó tránh khỏi trường hợp nước bị tràn lên hoặc các chất thải trào ngược ra ngoài và có mùi hôi khó chịu.

    Vì vậy, việc chuẩn bị sẵn những vật dụng như giấy báo cũ, khăn vải, quần áo không còn sử dụng để lót dưới sàn nhà, khu vực xung quanh bệ bồn cầu sẽ giúp xử lý nhanh chóng và tiết kiệm thời gian dọn dẹp.

    Các cách thông bồn cầu tắc nhanh chóng, hiệu quả

    Khi gặp phải tình trạng tắc bồn cầu, nhiều người thường cố ấn thêm nút xả nước vì nghĩ việc làm này sẽ giúp cho bồn cầu được thông tắc. Tuy nhiên trên thực tế, việc làm này chỉ khiến cho tình trạng tắc nghẽn bồn cầu càng trở nên rắc rối hơn. Chính vì vậy, nếu phát hiện bồn cầu bị tắc, hãy tìm hiểu và áp dụng ngay một trong những mẹo thông bồn cầu phổ biến.

    Với những bồn cầu bị tắc nhẹ hoặc đã xác định được nguyên nhân thì có thể dùng các cách thông thường như sử dụng móc quần áo, dùng băng dính cỡ lớn hoặc bột thông bồn cầu chuyên dụng ở những cửa hàng tạp hoá, siêu thị. Các cách này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, tuy nhiên, lại mất khá nhiều thời gian để chờ. Vậy, hãy cân nhắc trước khi sử dụng.

    Xem thêm: Nhà tắm có nhiều giun đất ? Nguyên nhân ? Cách khắc phục
     
  2. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Mẹo thông tắc bồn cầu cực hay cho bạn này
     
  3. Boncauviglacera

    Boncauviglacera Thành viên cấp 1

    Mua thiết bị vệ sinh tại Showroominax.vn hoặc Thietbivesinhviglacera.net các bạn sẽ được lì xì với tổng giá trị lên tới 10 triệu

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn