Chia sẻ tổng đài lắp đặt internet VNPT Cư Kuin - Đăk Lăk

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi suatanbd, 24/7/21.

  1. suatanbd

    suatanbd Mới đăng kí

    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt internet VNPT tại Cư Kuin nhưng chưa có thời gian ra cửa hàng VNPT để đăng ký internet, hãy gọi ngay cho tổng đài VNPT CưKuin 0911 765 222 để được tư vấn về các gói cước, thủ tục lắp đặt, và được lắp đặt nhanh chóng trong 24 – 48h ngay bạn nhé.

    TÌNH HÌNH INTERNET VNPT Ở CƯ KUIN

    Huyện Cư Kuin có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 8 xã: Cư Êwi, Dray Bhăng (huyện lỵ), Ea Bhôk, Ea Hu, Ea Ktur, Ea Ning, Ea Tiêu và Hòa Hiệp.

    Cư Kuin là một huyện nhỏ thuộc tỉnh Đắk Lắk, được tách ra từ huyện Krông Ana năm 2007, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 19 km về phía Bắc. Hàng năm, huyện cứ tiếp thêm một lượng di cư dân tự do của miền Bắc chủ yếu là các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Huế, Thanh Hóa, Thái Bình v..v.. tạo sự hình thành nhiều vùng dân cư mới .

    [​IMG]

    Vì vậy, mặc dù mhu cầu sử dụng và lắp đặt internet VNPT của người dân nơi đây ngày càng tăng cao. Nhưng hầu hết, người dân Cưkuin chưa nắm rõ về thủ tục, gói cước và các điều kiện lắp đặt internet VNPT Đăk Lăk. Sau đây là các gói cước lắp đặt internet VNPT đang triển khai :


    1. LẮP ĐẶT INTERNET VNPT CHO CÁ NHÂN – GIA ĐÌNH
    [​IMG]

    2.LẮP ĐẶT INTERNET + TRUYỀN HÌNH CHO TIVI THÔNG MINH
    [​IMG]

    3.LẮP ĐẶT INTERNET + TRUYỀN HÌNH KÈM ĐẦU THU
    [​IMG]

    4.LẮP ĐẶT INTERNET GÓI TÍCH HỢP HOME COMBO VNPT
    [​IMG]

    Nguồn: https://vnptdaklak.com/lap-dat-internet-vnpt-tai-huyen-cu-kuin/
     

Ủng hộ diễn đàn