Chia sẻ video cắt mí dưới ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 16/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc được coi là lý do giải thích cho xu hướng cắt mí mắt dưới đang ngày một thịnh hành đối với nhiều chị em hiện nay.

    Phương pháp đã được “du nhập” nhanh chóng vào Việt Nam và trở thành một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt được ưa chuộng nhất tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng .

    PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT DƯỚI DÀNH CHO AI?

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới dành cho ai?

    [​IMG]

    Phẫu thuật cắt mí mắt dưới áp dụng cho những trường hợp da có nhiều da dư thừa ở dưới mắt

    – Áp dụng cho cả nam và nữ

    – Mi dưới có nhiều da thừa và các nếp nhăn.



    KIỂM CHỨNG HIỆU QUẢ CẮT MÍ DƯỚI HÀN QUỐC QUA VIDEO + HÌNH ẢNH

    Chỉ sau 30 phút trong 1 lần thực hiện, chị Hải Vân, Minh Hà, và rất nhiều khách hàng khác… đã sở hữu đôi mắt tươi trẻ, thần thái tươi mới, mọi dấu hiệu của lão hóa trên đôi mắt đã được loại bỏ hiệu quả. Phẫu thuật cắt mí mắt dưới ở Ngô Mộng Hùng đã mang lại cho họ những cảm xúc tuyệt vời bởi kết quả đạt được nằm ngoài mong đợi.

    Kết quả cắt mí mắt dưới của chị Hải Vân

    Đôi mắt 2 mí tươi trẻ, diện mạo rạng rỡ sau 1 lần trải nghiệm cắt mí tại Ngô Mộng Hùng


    CẮT MÍ MẮT DƯỚI HÀN QUỐC CÓ ĐIỂM GÌ KHÁC BIỆT?

    Xóa bỏ hiệu quả dấu vết thời gian: Phương pháp tạo một nếp rạch ở ngay nếp mí, cắt bỏ toàn bộ lớp da chùng, da thừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho người sử dụng xem đánh giá tại tâm sự dao kéo

    Mô phỏng quá trình phẫu thuật cắt mí mắt dưới

    Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật cắt mí mắt dưới Hàn Quốc


    >>> CLICK XEM NGAY : lấy mỡ mí mắt

    Mắt tươi trẻ, thần thái tươi mới – Duy trì lâu dài: Sau 40 phút thực hiện, mọi dấu hiệu quả sự lão hoá trên đôi mắt đều được loại bỏ hiệu quả. Đôi mắt của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, rạng ngời, khuôn mặt bừng sáng bất chấp mọi thời gian, tuổi tác.

    Cắt mí mắt dưới trẻ ra đến 10 tuổi


    Nhẹ nhàng, không để lộ dấu vết thẩm mỹ: Đường khâu được giấu sát dưới mí nên khó có thể nhìn thấy, sau đó được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ đảm bảo không để lại bất cứ dấu vết nào. Quá trình cắt mí mắt dưới, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

    Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Cắt mí mắt dưới là tiểu phẫu khá đơn giản, thực hiện bằng công nghệ hiện đại, nhanh chóng, hạn chế các thương tổn niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau thẩm mỹ, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

    >>>> Nguồn : video cắt mí dưới
     

Ủng hộ diễn đàn