Chiếc áo số 8 của Arsenal thuộc về Odegaard

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ytomark7, 20/8/21.

  1. ytomark7

    ytomark7 Mới đăng kí

    Trong thông báo chào mừng Martin Odegaard trở lại Emirates, Arsenal đã tóm lược ngắn gọn tiểu sử và thành tích của tuyển thủ Na Uy. Trong đó, Pháo thủ nhấn mạnh đến việc Martin Odegaard từng đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất dự giải VĐQG Na Uy (15 tuổi), cầu thủ trẻ nhất khoác áo ĐT Na Uy (15 tuổi 253 ngày) và góp công lớn giúp Sociedad lọt vào trận chung kết Cúp nhà Vua 2019-20…

    Ở lần trở lại Arsenal này, Martin Odegaard sẽ lấy chiếc áo số 8 huyền thoại. Đây là số áo đặc biệt của Pháo thủ bởi rất nhiều tên tuổi lừng danh một thời của đội bóng gắn liền với chiếc áo số 8 này. Điển hình là Ian Wright, Freddie Ljungberg, Alan Ball, George Graham và Charlie George… Thời khoác áo Arsenal, HLV Arteta cũng từng ở hữu số áo này, theo bdkq.

    Mùa trước, chiếc áo số 8 thuộc sở hữu của Dani Ceballos, tiền vệ chia tay Arsenal vào hè này sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Arsenal nửa mùa 2020-21, Martin Odegaard lấy áo số 11.

    Cũng theo thông báo của bongdalu, Martin Odegaard không được đăng kí cho trận derby London gặp Chelsea vào ngày 22/8 tới. Tuyển thủ Na Uy không thể góp mặt ở trận đấu này vì chưa hoàn thành thủ tục visa.

    Không lâu sau khi Arsenal công bố thương vụ Odegaard, Real Madrid đã gửi lời chia tay tiền vệ 22 tuổi. Trong một thông báo rất ngắn gọn trên trang chủ, Los Blancos đã gửi lời cảm ơn tuyển thủ Na Uy vì “sự chuyên nghiệp” và “những hành vi mẫu mực” trong thời gian thuộc biên chế đội bóng. Ngoài ra, Real Madrid còn gửi lời chúc may mắn đến Odegaard.
     
  2. michaelwoods6446

    michaelwoods6446 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn