Chiến lược kinh doanh dầu nhớt hiệu quả!

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi Timdailydaunhot, 7/6/21.

  1. Timdailydaunhot

    Timdailydaunhot Mới đăng kí

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Tìm đại lý, nhà phân phối dầu nhớt VECTOR - nguyên liệu 100% nhập khẩu USA


    Số 168 – Tân Hiệp 4 - Ấp Thới Tây 2 – Xã Tân Hiệp – Huyện Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0862.533.968 Fax: 0862.533.969
    Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)



    “HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”





    Chiến lược kinh doanh dầu nhớt hiệu quả!

    Kinh doanh dầu nhớt cũng giống như các lĩnh vực khác. Để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả và mang lại nhiều lợi nhuận, các chủ doanh nghiệp, cửa hàng, đại lý phải xây dựng những chiến lược kinh doanh dầu nhớt rõ ràng và phù hợp.

    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, chưa biết nên xây dựng chiến lược kinh doanh dầu nhớt như thế nào, thì hãy thử tham khảo chiến lược kinh doanh dầu nhớt sau đây, để đưa ra cho mình những chiến lược hợp lý nhất nhé!

    Chiến lược kinh doanh dầu nhớt

    Thiết lập mục tiêu kinh doanh

    Mục tiêu kinh doanh nên được đặt ra rõ ràng bao bằng những con số như bao gồm:

    - Doanh số

    - Số lượng khách hàng

    - Lợi nhuận

    - Nhân viên

    - ….

    Tất cả nên được đưa ra để có thể thực hiện theo đúng kế hoạch.

    Đánh giá thực trạng môi trường kinh doanh

    - Đánh giá khách hàng: Tại khu vực khách hàng đang sử dụng những sản phẩm nào, phân khúc nào, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là sản phẩm nào?

    - Đặt ra phương án kinh doanh hiệu quả, xác định mặc hàng chiến lược để mang đến hiệu quả khi kinh doanh phân phối.

    - Đánh giá nội lực nhà phân phối, tìm ra điểm mạnh và yếu của mình để phù hợp với khách hàng.

    Tiến hành xây dựng chiến lược kinh doanh dầu nhớt

    Xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến

    - Nếu không xác định được các đối tượng khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp sẽ phải tiêu tốn rất nhiều chi phí vào việc marketing, mà vẫn chưa chắc có thể bán được hàng.

    - Để quá trình kinh doanh đạt hiệu quả, cần phải xác định đối tượng khách hàng cần hướng đến, cũng như những phân khúc sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm.

    Lựa chọn thương hiệu và dòng nhớt làm sản phẩm chủ lực trong kinh doanh

    - Để gây chú ý và thu hút khách hàng, bạn nên xác định và làm rõ sự khác biệt giữa sản phẩm của mình so với sản phẩm của các đối thủ. Bạn cũng nên cân nhắc việc kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt từ những thương hiệu nổi tiếng, có thị phần lớn. Bởi việc kinh doanh các sản phẩm này thường không mang lại lợi nhuận cao, lại phải cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp. Bên cạnh đó, việc giữ chân khách hàng cũng trở nên khó khăn, bởi khách hàng có quá nhiều sự chọn lựa.

    - Tốt nhất, doanh nghiệp nên chọn lựa kinh doanh các sản phẩm dầu nhớt độc quyền, hoặc đã được nhà cung cấp bảo vệ về giá.

    Chuẩn bị và thực hiện chiến lược kinh doanh dầu nhớt

    - Sau khi đã hoạch định chiến lược, bạn nên liệt kê một cách đầy đủ và chi tiết các công việc cần phải làm để đạt được mục tiêu. Đừng quên xác định những việc làm ưu tiên và đưa ra thời hạn giải quyết phù hợp cho mỗi công việc.

    - Đại lý cung cấp dầu nhớt động cơ xe máy giá rẻ

    - Hãy nên dành một khoảng thời gian dự trù cho những công việc phát sinh trong quá trình thực hiện chiến lược.

    Đánh giá hiệu quả và kiểm soát chiến lược

    Tuyển đại lý, đối tác kinh doanh dầu nhớt

    - Việc tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh phù hợp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng, góp phần giúp chiến lược kinh doanh dầu nhớt đạt hiệu quả.

    - Tuyển đại lý kinh doanh dầu nhớt trên khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

    - Hiện nay, do nhu cầu mở rộng kinh doanh dầu nhớt thương hiệu VECTOR trên toàn quốc. Chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác, đại lý kinh doanh thiện chí, sẵn sàng hợp tác cùng

    - Với những chính sách bán hàng ưu đãi, linh hoạt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng, tạo điều kiện kinh doanh hiệu quả trên thị trường. Đây chính là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng có đam mê kinh doanh trong lĩnh vực dầu nhớt.

    Lợi ích nổi bật khi hợp tác kinh doanh cùng dầu nhớt VECTOR

    Nhà cung cấp dầu nhớt VECTOR 100% nguyên liệu nhập khẩu!

    Chọn lựa hợp tác kinh doanh cùng dầu nhớt VECTOR, các đối tác sẽ nhận được những lợi ích vượt trội sau đây:

    · Các sản phẩm dầu nhớt cao cấp, chất lượng từ thương hiệu dầu nhớt VECTOR

    · Chúng tôi luôn có sẵn và đầy đủ các loại dầu nhớt chất lượng dành cho xe máy, ô tô, tàu thuyền và máy công nghiệp, để bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm kinh doanh phù hợp.

    · Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, giải đáp những thắc mắc của quý đại lý, công ty, doanh nghiệp,…

    · Thường xuyên có những chương trình khen thưởng, khuyến mãi với những mức thưởng ưu đãi và những phần quà giá trị.

    Để biết thêm những thông tin về cách thức hợp tác, các sản phẩm kinh doanh, cũng như những chính sách đặc biệt dành cho nhà phân phối, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline tư vấn của chúng tôi nhé!

    Dầu nhớt VECTOR rất hân hạnh được hợp tác và phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH AKARA
    Tìm đại lý, nhà phân phối dầu nhớt VECTOR - nguyên liệu 100% nhập khẩu USA


    Số 168 – Tân Hiệp 4 - Ấp Thới Tây 2 – Xã Tân Hiệp – Huyện Hóc Môn - Thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0862.533.968 Fax: 0862.533.969
    Phone:0944.790.310 - Mr.Dương (Area Sales Manager)



    “HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC, NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”
     
  2. thuyvinteatmpay9814

    thuyvinteatmpay9814 Thành viên cấp 1

    Giới thiệu về FaceApp Pro
    Nếu thường xuyên sử dụng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những hình ảnh với nhiều nếp nhăn trên gương mặt của các diễn viên nổi tiếng. Bạn bè của bạn cũng đăng những bức ảnh kỳ lạ tương tự với chú thích hài hước. Họ không đến từ tương lai, họ chỉ chỉnh sửa ảnh selfie của mình thông qua ứng dụng FaceApp.

    Ra mắt vào tháng 2/2017 bởi một công ty Trung Quốc, ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng chụp ảnh tốt nhất trên toàn cầu với rất nhiều người dùng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không quá nổi bật trên thị trường, phải đến giữa năm nay, FaceApp mới trở lại mạnh mẽ. Sở hữu nhiều bộ lọc và tính năng độc đáo, ứng dụng này giúp bạn thay đổi giới tính, thay đổi độ tuổi một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.
    [​IMG]
    FaceApp là gì?

    FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn làm điều gì đó đặc biệt với những bức ảnh selfie của mình. Được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu ở Saint-Petersburg, Nga, ứng dụng này sử dụng mạng lưới thần kinh và điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt của bạn theo cách thực tế nhất. Hệ thống AI có thể giúp một chàng trai trẻ biến thành một ông già 50 tuổi, một cô gái có thể biến thành một chàng trai để râu.

    Cách sử dụng FaceApp

    Rất đơn giản để sử dụng. Đầu tiên, bạn cần tải ảnh tự sướng từ thư viện điện thoại thông minh hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh. Trước đó, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào thư viện trên điện thoại thông minh mà bạn sở hữu. Điều chỉnh khung ảnh trên màn hình để phù hợp với khuôn mặt của bạn. Chọn bất kỳ phong cách nào và để FaceApp hoàn thành phần còn lại. Hãy nhớ rằng ứng dụng yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối với Internet.

    Thay đổi tuổi của bạn

    Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu một bức ảnh selfie ngộ nghĩnh. Thay đổi tuổi của bạn khác với thực tế. Hầu hết người dùng của FaceApp yêu thích tính năng Old biến khuôn mặt thành người già. Ứng dụng này có tính năng Young giúp bạn sở hữu một babyface giống như một đứa trẻ, tuy nhiên nó không quá phổ biến vì những bức ảnh này không được chi tiết và chân thực.

    Thay đổi giới tính của bạn

    Một trong những tính năng cực hot của FaceApp là cho phép bạn thay đổi giới tính của nhân vật trong ảnh. Từ nam thành nữ, từ nữ thành nam… tất cả đều có thể thực hiện được chỉ với vài thao tác đơn giản.

    Nhiều bộ lọc

    FaceApp tích hợp nhiều tính năng và bộ lọc độc đáo cho bạn. Tính năng nụ cười giúp những bức ảnh nghiêm túc trở nên hài hước vì khuôn mặt nghiêm túc của bạn đã được thay đổi bằng một nụ cười dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hai khuôn mặt của hai người, chuyển từ nam sang nữ và ngược lại. Sau khi có ảnh ưng ý, bạn có thể lưu ảnh vào bộ sưu tập hoặc chia sẻ lên mạng xã hội. Chia sẻ những hình ảnh vui nhộn giúp bạn có những giây phút vui vẻ bên bạn bè và người thân.
    [​IMG]
    Các tính năng khác
    Thêm hình xăm.
    Tạo một nụ cười.
    Nhiều bộ lọc màu, ánh sáng đẹp.
    Thay đổi nền.
    Trang điểm.
    Tạo kiểu tóc của bạn.
    FaceApp AI tự động tìm cho bạn các bộ lọc và chế độ phù hợp.
    Phiên bản APK MOD của FaceApp
    Tính năng MOD


    Không có hình mờ

    Tải xuống APK FaceApp Pro (Đã mở khóa MOD) cho Android

    Với số lượng người dùng khổng lồ, FaceApp không ngừng được cải tiến và cập nhật. Nhà phát hành cố gắng làm mới để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS và Android và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trả 3,99 đô la một tháng để sử dụng các tính năng mở rộng hoặc tải xuống FaceApp Pro của chúng tôi qua liên kết bên dưới bài viết này.

    Sau khi chỉnh sửa, có thể bạn sẽ cần đến Remini để làm sắc nét ảnh, và Lightroom để bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn!

    [Video] Cách bật, tắt cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc trên Android
    [​IMG] [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn