Chiến lược tiết kiệm chi phí trong sửa chữa khuôn đúc nhôm

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi okusakijapan, 16/8/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Thành viên cấp 1

    Chiến lược tiết kiệm chi phí trong sửa chữa khuôn đúc nhôm


    lựa chọn nhà cung cấp tu sửa khuôn đúc nhôm thích hợp

    Việc lựa chọn dịch vụ sửa sang khuôn đúc phù hợp là một nguyên tố chủ chốt để bảo đảm chất lượng của khuôn và sản phẩm đầu ra. ko phải toàn bộ những nhà sản xuất sửa chữa đều có cộng chừng độ chuyên môn và khoa học, do đó, đúc trong khuôn kim loại việc Tìm hiểu cẩn thận trước khi chọn lọc là điều cần yếu.

    lựa chọn nhà cung cấp tu tạo khuôn đúc nhôm thích hợp đòi hỏi sự cân kể tỷ mỉ các nhân tố như chuyên môn, khoa học, thời điểm, mức giá và chính hãng. Việc cộng tác có một nhà sản xuất sang sửa uy tín không chỉ bảo đảm chất lượng khuôn mà còn giúp doanh nghiệp duy trì hiệu quả cung cấp và logic hóa giá tiền.


    [​IMG]

    1. Mài mòn khuôn

    Mài mòn là 1 trong những trắc trở phổ biến nhất khi tiêu dùng khuôn đúc nhôm. Sự mài mòn xảy ra do ma sát liên tiếp giữa bề mặt khuôn và nhôm hot chảy, dẫn đi bề mặt khuôn bị mòn và mất tính chính xác. Để giải quyết, việc gia công lại bề mặt khuôn là cần thiết. giai đoạn này với thể bao gồm mài, làm bóng, hoặc tiêu dùng kỹ thuật phủ bề mặt để tái tạo độ mịn và độ bền cho khuôn.

    hai. Nứt khuôn

    Nứt khuôn thường xảy ra do sự găng tay nhiệt hoặc do khuôn nên chịu sức ép quá lớn trong công đoạn đúc. các vết nứt không chỉ ảnh hưởng nơi chất lượng sản phẩm mà còn làm cho giảm tuổi thọ của khuôn. Để sửa chữa, các khoa học hàn nhiệt độ cao hoặc hàn laser sở hữu thể được tiêu dùng để nối lại các vết nứt, các giải pháp sửa chữa khuôn đúc nhôm sau ấy là công đoạn gia công để bình phục hình dạng và độ chuẩn xác của khuôn.

    ba. Biến dạng khuôn

    Biến dạng khuôn xảy ra khi khuôn bị biến dạng do nhiệt độ cao hoặc do sức ép cơ học ko đều trong thời kỳ đúc. Điều này mang thể dẫn đến việc sản phẩm rốt cuộc không đạt được kích thước hoặc dạng hình mong muốn. Để khắc phục, khuôn buộc phải được gia nhiệt đồng đều và dùng những công nghệ gia công xác thực để đưa khuôn về hình dạng ban đầu. Trong 1 số trường hợp, việc chế tác lại một phần của khuôn với thể là cần phải có.

    4. Vết dính trên bề mặt khuôn

    Vết dính thường xuất hiện lúc nhôm hot chảy bị dính vào bề mặt khuôn, tạo ra các vết ko mong muốn trên sản phẩm. xuất xứ của vấn đề này sở hữu thể là do bề mặt khuôn không được làm sạch đúng cách hoặc do khuôn không được bôi suôn sẻ phần đông. Để khắc phục, việc làm cho sạch khuôn bằng những dung dịch chuyên dụng hoặc dùng các chất bôi trót lọt loại 1 là cấp thiết. bên cạnh đó, việc rà soát và bảo dưỡng khuôn định kỳ sẽ giúp tránh sự xuất hiện của những vết dính.

    5. Mất tính chính xác của khuôn

    Theo thời điểm, khuôn đúc nhôm sở hữu thể mất tính chuẩn xác do các nhân tố như mài mòn, nhiệt độ, và sức ép cơ học. Điều này mang thể dẫn nơi sản phẩm không đạt bắt buộc về kích tấc hoặc hình dạng. Để khắc phục, khuôn phải được đo đạc và điều chỉnh lại bằng những thiết bị gia công chính xác, đảm bảo khuôn hoạt động đúng như thiết kế ban đầu.
     

Ủng hộ diễn đàn