Chiều giá nâng mũi cấu trúc thẩm mỹ tăng nghịch đảo

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tv2danine, 15/9/22.

  1. tv2danine

    tv2danine Mới đăng kí

    Câu chuyện nâng mũi thẩm mỹ bằng phẫu thuật cấy ghép sụn sinh học với giá tiền bao nhiêu mà có sự chênh lệch lớn giữa các cơ sở làm đẹp như vậy.

    Theo Sài Gòn Price Information, khi đi nâng mũi thẩm mỹ, nếu khách không chọn những loại sụn thông thường hoặc sụn tự thân có giá thấp hơn so với hàng nhập khẩu thì tổng chi phí hay nói rằng giá phẫu thuật nâng mũi sẽ tăng cao hơn mức 10%.

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn​

    Chọn nâng mũi cấu trúc theo kiểu S line

    Kết quả của một cuộc khảo sát 90 nhà bán lẻ ở Seoul từ ngày 18 đến ngày 19 của Trung tâm Giám sát Giá của Hội đồng Tổ chức Người tiêu dùng Hàn Quốc cũng tương tự. Đối với các loại hình dịch vụ nâng mũi cấu trúc ( https://medika.vn/tu-van-mui/nang-mui-cau-truc-s-line-bao-lau-dep-tu-nhien/ ) tại thẩm mỹ chuyên khoa, giá bán lẻ theo từng gói sẽ khác nhau tùy theo sự lựa chọn của khách về phương pháp và chất liệu cấy ghép. Thông thường, nâng mũi cấu trúc sẽ dùng sụn sinh học và can thiệp bằng tiểu phẫu thẩm mỹ ngoại khoa.

    Năm nay, dựa trên một giai đoạn kinh doanh cung cấp dịch vụ nâng mũi cho bốn người, chi phí mua các mặt hàng như vật liệu cấy ghép ( mô sụn ) đã tăng 5,9% so với năm ngoái. Khách lựa chọn dùng sụn tự thân tuy giúp giá dịch vụ rẻ hơn nhưng khó có thể thực hiện phương pháp nâng mũi cấu trúc vì không đạt được tiêu chuẩn về hình dáng, độ cao cũng như độ bền đẹp lâu dài cho mũi.

    Giá của 18 trong số 24 ca nâng mũi thẩm mỹ được khảo sát tăng, nhưng giá nâng mũi chỉ, vốn khá rẻ thường vào mỗi dịp lễ tết, nay đã tăng hơn 18% trong năm nay do nhu cầu thẩm mỹ dạng này tăng đột biến, ghi nhận mức tăng cao nhất về tốc độ tăng.

    Giá nâng mũi tăng theo đà tiến vật giá thị trường

    Ngoài ra, giá bột mì, vốn là bình thường của những năm trước, đã tăng 44%, càng làm tăng gánh nặng cho người tiêu dùng. Khảo sát ở các cơ sở thẩm mỹ tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, ta có thể thấy giá nâng mũi ( https://medika.vn/bang-gia/bang-gia-tham-my-mui/ ) khác nhau đáng kể dù nhìn chung mức giá cũng không quá cao ở loại phổ thông. Dĩ nhiên, khi khách chọn nâng mũi bằng sụn sinh học và kiểu dáng đặc biệt thì giá thẩm mỹ dịch vụ khi đó sẽ cao hơn.

    Ngân hàng nhà nước sẽ tiếp tục tăng lãi suất để đối phó với lạm phát, và ngành thẩm mỹ nói chung và dịch vụ nâng mũi giá cao nói riêng sẽ chậm lại theo đà giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế sau hậu quả của việc khủng hoảng năng lượng trên thế giới", ông nói.

    Số lượng cơ sở thẩm mỹ làm nâng mũi là khá nhiều

    Chi phí mua vật tư trung bình là 251,949 won ở các chợ truyền thống, rẻ hơn so với siêu thị lớn (31,515 won) và cửa hàng bách hóa (47,526 won). Chuyên gia A trong ngành thẩm mỹ mũi đang làm việc tại một bệnh viện thẩm mỹ ( https://medika.vn ) lâu năm ở quận 10 tại Thành phố Hồ Chí Minh nói rằng giá dịch vụ nâng mũi không phải là quá đắt đỏ và hợp túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam, tuy nhiên nó cũng có nhiều định mức chi phí để lựa chọn dựa trên công nghệ và chất liệu đường dùng khi nâng mũi.

    Trong một cuộc khảo sát giá cả trên thị trường thẩm mỹ của Nhóm Giám sát Khảo sát Giá cả Thành phố Hồ Chí Minh, chi phí cho một ca nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn sinh học ngoại nhập đã tăng hơn 8% so với năm ngoái.

    Theo medika.vn
     

Ủng hộ diễn đàn