Chính thức xuất quân dự án công trình Happy HomeCà Mau

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 16/12/20.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    Lễ xuất quân dự án Happy Home trên hotel Mường Thanh Cà Mau ngày 14/12, do CIT thủ đô Hà Nội phối hợp với công ty khu đất Xanh Miền Tây tổ chức, đã được cung cấp bức tranh toàn bộ về tài chính - cộng đồng tỉnh Cà Mau nói cộng đồng và các tiềm lực vượt bậc để môi trường BĐS Nhà Đất địa điểm dậy sóng trong time tới.
    [​IMG]
    sự kiện có sự tham gia của thay mặt CIT thành phố Hà Nội (đơn vị đi lên dự án), Ban chỉ đạo khu đất Xanh Miền Tây (Tổng đại lý phân phối), cùng phần đông những đối tác hợp tác sách lược và rộng 300 chuyên viên hoạt động đang chạy trên thị trường Cà Mau.

    Ban chỉ huy công ty đất Xanh Miền Tây tặng kèm hoa cám ơn đại diện thay mặt CIT thành phố Hà Nội và các bộ phận đối tác doanh nghiệp sách lược dự án Happy Home Cà Mau.
    [​IMG]
    tại event, Ban tổ chức đã được mang lại bài thuyết trình nâng cao với nhiều nghiên cứu và phân tích, tìm tòi kỹ càng về tình hình kinh tế - cộng đồng cũng như tiềm lực đi lên của môi trường BĐS Nhà Đất Cà Mau trong thời gian tới. đây là nhiều thông tin rất bổ ích, cho biết bức tranh toàn bộ với tương đối nhiều điểm lưu ý thu hút đầu tư trên Cà Mau.

    Đơn cử giống như những chỉ số phát triển kinh tế lâu lăm tỉnh Cà Mau duy trì vững đẩy nhanh GDP tại 7%, tổng doanh thu từ ngành du lịch và chế biến xuất đi thủy sản, Khí - Điện - Đạm đóng đáng kể mang đến Ngân sách chi tiêu tỉnh căn nhà. nổi bật, với khá nhiều dự án thu hút dự án độ lớn rộng lớn sống các nghành như: thiết kế khu tài chính Năm Căn, đầu tư Cảng biển quốc tế Hòn Khoai (5 tỷ USD), cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (quy mô 47.000 tỷ đồng)... cùng rất nhiều dự án khác, giúp Cà Mau vươn lên biến thành Điểm sáng tại bản đồ kinh tế đất nước.

    phát biểu vào chương trình, bà Phùng Thị Phượng - Phó TGĐ đất Xanh Miền Tây, nhấn mạnh về ưu thế của Cà Mau đối với những tỉnh thành sát bên, vì nơi đây chốn tài chính trọng điểm mặt Nam được Chính phủ nổi bậc tâm điểm. trong đó nổi bật là đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau đã được phê duyệt thực hiện thời điểm 2021 - 2025 tiếp tục chắp cánh đến Cà Mau không giảm trưởng, đồng thời sớm đạt mục đích khu đô thị loại I.

    ngắm nhận rõ xu hướng phát triển của thị trường, đơn vị CIT thủ đô đã phối cùng nhà dự án 268 tiếp tục phát triển dự án khu đô thị Happy trang chủ Cà Mau. đây là dự án độ lớn rộng lớn bậc nhất tại cửa Đông Bắc TP. Cà Mau, địa chỉ mặt tiền Quản Lộ - Phụng Hiệp (đường Trần Hưng Đạo nối dài), cùng với tham gia mua bán với nhiều địa chỉ trọng yếu như: trung tâm hành chính tỉnh, sân bay Cà Mau, Quốc lộ 1A cũng như một cụm khu trường học, bệnh viện, khu thương mại...

    đại diện thay mặt bộ phận CIT Hà Nội cho thấy, vào ngày 3/1 tới đây, bộ phận này sẽ khởi công khu dã ngoại công viên nội khu dự án. khu dã ngoại công viên nằm sát hồ điều tiết 12ha, đc dự án cây xanh, cỏ xanh, tiểu cảnh, khi là khu vực vui chơi giải trí cho tất cả gia đình, nhất là sân chơi tươi đẹp mang lại trẻ con. tiếp đó, bộ phận tiếp tục thực hành có thêm tập hợp lợi ích như: Đài nhạc nước, quảng trường nội khu, shophouse Thương Mại, trường quốc tế... để kiến tạo không gian sống hiện đại, giàu lợi ích dịch vụ người dân khu đô thị.
    [​IMG]
    hồ nước điều tiết 12ha tại Happy trang chủ được xem khi là hồ thiên nhiên rộng lớn nhất trên TP. Cà Mau.

    Xét về thiết kế, bên cạnh độ lớn rộng lớn, đô thị Happy Home Cà Mau rất chú trọng đầu tư tiện ích công cộng cùng với điểm nhấn là hồ nước điều hòa 12ha. không riêng mang ý nghĩa tử vi may mắn, thịnh vượng, an yên, đây còn khi là hồ cảnh quan rộng lớn nhất Cà Mau, ở ngay nội khu thành phố cũng như xung quanh hồ đc dự án bản vẽ xây dựng resort nghỉ ngơi chất lượng cao, văn minh, sang trọng mà không phải dự án nào thì cũng có được.
    [​IMG]
    thay mặt đại diện nhà đầu tư 268 (bìa trái) và bộ phận CIT thủ đô Hà Nội (bìa phải) trao quyền sở hữu đất đai cho quý khách đã chiếm lĩnh dự án công trình Happy Home Cà Mau.

    các Chuyên Viên về môi trường đánh giá, đây là một trong những xu hướng đi lên của Bất Động Sản Nhà Đất tương lai, vì đảm bảo xu hướng sống ngày càng tốt của quý người dân, đồng thời tạo cú hích đến BĐS Nhà Đất không ngừng trưởng. Bởi quy luật, muốn được mang lại sản phẩm phương thức sang trọng, và nhằm người tiêu dùng thời điểm trước tận hưởng lời, thì phải đầu tư quy hoạch nhiều ích lợi cho dự án công trình. dự án công trình càng những lợi ích nội khu, và quá trình xây dựng càng rút ngắn thì sức hút tiếp tục càng tăng cũng như tạo ra niềm tin khái niệm người tiêu dùng.

    tham khảo thêm : Đất Nền trà vinh sốt hơn bao giờ đầu 2021

    đi theo đó, chiến lược đi lên khu đô thị Happy Home Cà Mau đang đón đầu xu hướng tất yếu của tương lai cũng như chắc chắn tiếp tục đc khách hàng đón nhận tích cực.

    vừa qua, chủ đầu tư 268 và CIT thủ đô đã tổ chức trao quyền sử dụng đất cho các người tiêu dùng đã sở hữu được dự án Happy Home Cà Mau. Đây cũng chính là điểm mạnh của dự án công trình khi hạ tầng sẽ hoàn thành gần 100% và pháp luật vững chắc. Hai đơn vị này đang được đẩy nhanh hoàn thiện pháp luật nhằm trao sổ cho các người tiêu dùng nắm giữ sản phẩm giai đoạn hiện tại cũng như tiếp theo sau.

    ngoài ra, đất Xanh Miền Tây cũng bật mý các cơ chế chiết khấu và quà tặng giá trị cho quý khách nắm giữ dự án Happy Home Cà Mau. dự kiến mức ngân sách ra mắt mùa 1 sẽ khởi tạo thay đổi tại môi trường, khách hàng dễ dàng nắm giữ.
     

Ủng hộ diễn đàn