Chính thức xuất quân dự án Happy HomeCà Mau

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi baolacai338, 16/12/20.

  1. baolacai338

    baolacai338 Mới đăng kí

    Lễ xuất quân dự án Happy Home tại hotel Mường Thanh Cà Mau ngày 14/12, do CIT TP Hà Nội phối hợp với công ty khu đất Xanh Miền Tây tiến hành, đã được mang lại bức tranh toàn bộ về tài chính - cộng đồng tỉnh Cà Mau nói cộng đồng cũng như những tiềm năng vượt trội để thị trường BĐS khu vực dậy sóng trong time tới.
    [​IMG]
    event có sự tham gia của đại diện CIT thành phố Hà Nội (đơn vị phát triển dự án), Ban chỉ huy khu đất Xanh Miền Tây (Tổng đại lý phân phối), cùng đông đảo nhiều công ty đối tác liên minh chiến lược cũng như hơn 300 chuyên viên kinh doanh đang chạy trên môi trường Cà Mau.

    Ban chỉ huy nhà khu đất Xanh Miền Tây Tặng hoa cám ơn thay mặt đại diện CIT thủ đô Hà Nội và những đơn vị đối tác sách lược dự án Happy Home Cà Mau.
    [​IMG]
    trên sự kiện, Ban tiến hành đã được mang lại bài thuyết trình nâng cao với nhiều nghiên cứu, nghiên cứu kỹ lưỡng về tình hình kinh tế tài chính - xã hội cũng như tiềm lực phát triển của môi trường Bất Động Sản Nhà Đất Cà Mau trong khoảng time đến. đây là các tin tức rất hữu ích, cho biết bức tranh toàn bộ với rất nhiều Điểm sáng thu hút đầu tư trên Cà Mau.

    Đơn cử như những chỉ số phát triển kinh tế lâu lăm tỉnh Cà Mau giữ vững tốc độ GDP tại 7%, doanh thu từ ngành cao điểm và chế biến xuất đi thủy hải sản, Khí - Điện - Đạm đóng đáng kể cho Chi tiêu tỉnh căn nhà. nổi bậc, với khá nhiều dự án công trình sức hút đầu tư độ lớn lớn sống những nghành nghề như: xây dựng trung tâm kinh tế tài chính Năm Căn, dự án Cảng biển nước ngoài Hòn Khoai (5 tỷ USD), đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (quy mô 47.000 tỷ đồng)... cùng nhiều dự án công trình khác, nhằm Cà Mau vươn lên trở thành Điểm sáng trên sơ đồ tài chính tổ quốc.

    phát biểu trong chương trình, bà Phùng Thị Phượng - Phó tổng giám đốc đất Xanh Miền Tây, nhấn mạnh về ưu thế của Cà Mau đối với các tỉnh thành gần kề, vì nơi đây vùng kinh tế tài chính trọng điểm phía Nam được Chính phủ nổi bật tâm điểm. bao gồm điển hình nổi bật khi là đường cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng được phê duyệt triển khai thời kỳ 2021 - 2025 sẽ chắp cánh đến Cà Mau không ngừng trưởng, đồng thời sớm đạt mục đích khu đô thị loại I.

    ngắm nhận rõ Xu thế đi lên của môi trường, bộ phận CIT TP Hà Nội đã phối hợp với nhà dự án 268 tiếp tục đi lên dự án khu đô thị Happy Home Cà Mau. nơi đây dự án độ lớn rộng lớn hàng đầu trên cửa Đông Bắc TP. Cà Mau, địa chỉ trước mặt Quản Lộ - Phụng Hiệp (đường Trần Hưng Đạo nối dài), cùng với tham gia giao thương mua bán cùng với các địa điểm trọng yếu như: nội khu hành chính tỉnh, sân bay Cà Mau, Quốc lộ 1A và các cụm trường học, bệnh viện, mua sắm...

    đại diện thay mặt đơn vị CIT thủ đô Hà Nội cho biết, vào ngày 3/1 tới đây, đơn vị này tiếp tục khởi công công viên trung tâm dự án. khu dã ngoại công viên nằm giáp hồ nước điều hòa 12ha, được đầu tư cây xanh, thảm cỏ, tiểu cảnh, là địa điểm vui chơi giải trí cho cả gia đình, đặc biệt là sân chơi tươi đẹp cho trẻ con. tiếp sau, đơn vị tiếp tục thực hiện thêm tập hợp tiện ích như: Đài nhạc nước, quảng trường nội khu, shophouse Thương mại dịch vụ, trường quốc tế... để kiến tạo nơi ở văn minh, giàu lợi ích phục vụ người dân đô thị.
    [​IMG]
    hồ nước điều tiết 12ha tại Happy Home được coi là hồ thiên nhiên lớn nhất tại TP. Cà Mau.

    Xét về quy hoạch, ngoài quy mô rộng lớn, đô thị Happy Home Cà Mau rất chú ý dự án ích lợi chung cùng với điểm nhấn là hồ nước điều chỉnh 12ha. không riêng mang dấu tích tử vi màu đỏ lộc may, thịnh vượng, an yên, đây còn khi là hồ cảnh quan lớn nhất Cà Mau, ở ngay nội khu TP.HCM cũng như xung quanh hồ nước được đầu tư kiến trúc resort nghỉ dưỡng chất lượng cao, hiện đại, cao cấp mà không phải dự án công trình nào thì cũng có được.
    [​IMG]
    thay mặt công ty dự án 268 (bìa trái) và bộ phận CIT Hà Nội (bìa phải) trao quyền sử dụng đất đến người mua đã chiếm lĩnh dự án công trình Happy Home Cà Mau.

    các chuyên gia về môi trường định hình, đây là 1 trong những xu hướng phát triển của BĐS Nhà Đất tương lai, vì đáp ứng xu hướng ở ngày càng cao của quý người dân, cùng với tạo ra cú hích mang đến Bất Động Sản Nhà Đất không ngừng trưởng. Bởi quy luật, muốn được mang lại sản phẩm phương thức cao cấp, và nhằm quý khách giai đoạn trước hưởng lời, thì phải dự án xây dựng các tiện ích mang đến dự án công trình. dự án công trình càng nhiều ích lợi trung tâm, cũng như thời kỳ xây dựng càng rút ngắn thì thu hút tiếp tục càng không nghỉ cũng như tạo nên tinh thần đối với quý khách.

    tham khảo thêm : Đất Nền trà vinh sốt hơn bao giờ cuối 2020

    theo đó, chiến lược phát triển khu đô thị Happy Home Cà Mau đang được tiên phong Xu thế tất yếu của tương lai cũng như khẳng định sẽ đc người tiêu dùng tiếp nhận tích cực.

    vừa mới đây, nhà dự án 268 và CIT thủ đô Hà Nội sẽ tiến hành trao sổ đỏ cho các quý khách đã chiếm lĩnh dự án công trình Happy Home Cà Mau. Đây cũng chính là điểm mạnh của dự án công trình khi cơ sở đã hoàn thiện gần 100% và pháp lý vững chắc. Hai bộ phận này đang đẩy nhanh hoàn thiện pháp luật để trao sổ cho những quý khách sở hữu sản phẩm thời kỳ hiện tại và tiếp theo đó.

    bên cạnh đó, khu đất Xanh Miền Tây cũng bật mí những cơ chế chiết khấu và quà tặng chất lượng mang đến nhà đầu tư sở hữu dự án công trình Happy trang chủ Cà Mau. dự kiến mức ngân sách chào làng đợt 1 sẽ tạo nên thay đổi tại môi trường, người tiêu dùng dễ dàng sở hữu.
     

Ủng hộ diễn đàn