Cho thuê xe nâng hàng Nhật Bản 1.5 - 15.0 tấn

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi hoangvu94ao, 18/7/19.

Tags:
  1. hoangvu94ao

    hoangvu94ao Mới đăng kí

    Cho thue xe nang hang Nhat Ban moi 100%

    Chuyên cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel mới 100% tải trọng từ 2.5 tấn đến 15 tấn. Sản phẩm xe nâng hàng được chúng tôi chuyên dùng cho thuê bao gồm xe nâng Toyota 8FD series Nhật Bản, xe nâng Komatsu, xe nâng Mitsubishi FD25NT FD30NT dòng Nhật Bản, xe nâng Nissan Unicarriers dòng 1F series cao cấp Nhật Bản và các dòng xe nâng điện Nissan battery forklift từ nhà máy Nhật Bản.
    Với hơn 5000 thiết bị đang được hoạt động tại nhiều jobsite khác nhau, dịch vụ cho thuê xe nâng hàng của chúng tôi đã được kiểm chứng và được khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các giải pháp nâng hạ hàng hóa hiệu suất cao của quý khách hàng.
    Xe nâng hàng Komatsu Nhật Bản:
    Bán và cho thuê xe nâng hàng Komatsu động cơ diesel và xe nâng điện. Xe nâng Komatsu nhập khẩu từ Nhật Bản với độ bền vượt trội và hiệu suất làm việc cao sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng về nhu cầu nâng hạ hàng hóa tại các nhà xưởng sản xuất công nghiệp cũng như các kho hàng tiêu chuẩn.

    [​IMG]

    Xe nâng Komatsu 7 tấn
    Cho thuê xe nâng Komatsu mới 100%:
    Đặc biệt các dòng sản phẩm xe nâng Komatsu được chúng tôi đầu tư cho thuê được nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng mới 100% sẽ luôn đảm bảo mức độ đáp ứng cao đối với hoạt động nâng hạ hàng hóa tại các kho hàng của quý khách.
    Để biết thêm thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    Ngọc Thắng
    (Mr.)
    //
    0937-782-768
    hoặc email
    //
    ; cho thue xe nang hang 1.5 - 15 tan Nhat Ban
     

Ủng hộ diễn đàn