Chocola M&M ngon

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ chơi' được đăng bởi Qanh 8, 10/5/22.

  1. Qanh 8

    Qanh 8 Mới đăng kí

    Chocola M&M

    [​IMG]



    Là một loại bánh làm từ hạt yến mạch dinh dưỡng, có hàm lượng protein cao, chất béo không no tốt cho sức khỏe cùng với xuất xứ nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Bánh yến mạch hữu cơ đã làm “chao đảo” thị trường trong vài năm trở lại đây. Loại bánh này còn được chế biến thêm một số loại gia vị, hương liệu khác (trong liều lượng chỉ định và hoàn toàn tự nhiên – đạt chuẩn Organic) để làm bánh. Nhờ vậy, mùi vị mà bánh đem lại không những đậm đà, bổ dưỡng mà còn đa dạng, hấp dẫn hơn hẳn so với hương vị yến mạch thông thường.

    Bánh Royce’ Nama Chocolate là một loại chocolate tươi nổi tiếng của nước Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới biết đến. Với nhiều hình thức và hương vị khác nhau như trà xanh, thanh, dạng bánh, potato chip chocolate, vị dâu, chocolate trắng, dạng miếng, bánh quy,… Thì loại bánh này có thể phục vụ tốt được cho khẩu vị của tất cả mọi người. Một điểm lưu ý nhỏ đó là thời gian sử dụng của loại bánh này tương đối thấp, trong khoảng 1 đến 3 tháng. Nên cần xem xét nhu cầu mà mua lượng sao cho phù hợp, tránh lãng phí nhé.

    chocolate hershey

    [​IMG]



    Socola Bỉ đa phần có sự cân bằng giữa sữa và cacao, nên có vị ngọt vừa phải. Có lẽ Socola Bỉ là được biết đến nhiều nhất trên thế giới. Còn Socola Pháp lại được yêu thích bởi hàm lượng Cacao đậm đặc, với vị đắng đặc trưng. Socola Ý đa phần có vị ngọt, còn Socola Đức và Thụy Sĩ thì có vị đậm đà.

    Socola Nhật thì đa phần có thêm thành phần dầu thực vật để đem lại chất Socola mềm mịn. Socola có thêm dầu thực vật sẽ tan mềm mượt trong miệng. Tùy theo sở thích của người thưởng thức bạn nhớ chọn loại phù hợp.

    Chọn Hương Vị Theo Sở Thích

    Socola có nhiều loại khác nhau, như Socola sữa, Socola bơ, Socola đắng… Từ các loại cơ bản đó người ta thêm các hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt Macadamia… để cho ra đời rất nhiều vị được ưa chuộng.

    Bên cạnh các vị cơ bản kia còn có Socola nhân trái cây sấy khô, hay loại Socola Hồng ngọc (Ruby Chocolate) mới ra mắt cũng rất hot. Tuy nhiên bạn nên chọn theo gu yêu thích, chứ không nhất thiết chọn theo xu hướng.



    chocola kisses

    [​IMG]



    Kết quả là, tùy thuộc vào cách thức gieo trồng, quá trình xử lý nhiều hay ít, và tỷ lệ phần trăm cacao thêm vào là bơ cacao so với socola, một thanh socola với 65% cacao có thể có bộ Flavonoid tốt hơn một thanh socola 80% cacao.

    Sự khác nhau giữa socola sữa và socola trắng

    Socola sữa có thành phần nước cốt socola, những cũng có nhiều loại đều chứa các thành phần phụ gia khác như chất làm đầy, đường, sữa, kem và lecithin và khiến cho tỷ lệ cacao nguyên chất chưa đến 10%. Vậy mà socola đen luôn chứa 165mf Flavanol/100g, thì cùng một lượng như vậy nhưng socola sữa chỉ chứa 75mg.

    Và socola trắng đều có lượng bột cacao bằng không. Có rất nhiều chuyên gia cho rằng nó thậm chí không đủ tiêu chuẩn để gọi là socola.

    Liên hệ với shop: https://www.facebook.com/tran.my.37625843/

    SĐT: 0969173871
     

Ủng hộ diễn đàn