Chơi Rồng Hổ, để giành chiến thắng thì cần may mắn và cần kỹ năng?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi prokhong5, 15/11/20.

Tags:
  1. prokhong5

    prokhong5 Mới đăng kí

    Không ít người chơi mới thường hay đặt ra câu hỏi chơi Rồng Hổ may mắn hay kỹ năng có thể quyết định khả năng thắng cuộc. Để có được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng theo dõi ngày bài viết dưới đây.

    Cách chơi Rồng Hổ hiệu quả nhất

    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Đã chơi Rồng Hổ thì việc ban đầu bạn cần làm là hiểu được cách chơi của game. Trong game Rồng Hổ có 3 cửa để người chơi đặt cược bao gồm cửa Rồng, cửa Hổ và cửa Hòa. Bạn sẽ chọn ô cược và phán đoán ô nào sẽ chiến thắng, rồi sau đó đưa mức cược phù hợp.

    Các Dealer của nhà cái sẽ chia mỗi bên 1 lá, Rồng được chia bài trước, sau đó là Hổ. Bên nào có lá bài giá trị cao hơn thì bên đó thắng. Cách tính điểm của các lá bài đặc biệt như sau:

    +/ K là lá bài có giá trị lớn nhất với 13 điểm.

    +/ A là lá bài có giá trị nhỏ nhất với 1 điểm.

    Trường hợp lá bài 2 bên bằng nhau thì kết quả là Hòa.

    Tỷ lệ giành chiến thắng trong Rồng Hổ được tính như sau, nếu đặt cửa Rồng hoặc Hổ, chiến thắng bạn sẽ được 1 ăn 1. Còn đặt cửa Hòa và thắng thì bạn sẽ được 1 ăn 8. Tuy nhiên, cửa Hòa chỉ có xác suất thắng 12,5%. Trong khi cửa Rồng và Hổ có xác suất ngang nhau và lớn hơn cửa Hòa rất nhiều.

    Các chiến thuật chơi Rồng Hổ

    Để chơi Rồng Hổ hiệu quả, bạn nhất định không thể bỏ qua chiến thuật quan sát mọi thứ trên bàn cược. Đầu tiên hãy quan sát 3 đến 4 ván bài, nên sử dụng giấy bút để ghi nhớ lại, rồi sau đó đưa ra phán đoán lựa chọn. Việc quan sát không hề khó, chỉ cần bạn tập trung một chút là được.

    Chơi Rồng Hổ, cần may mắn và cần kỹ năng?

    Trên thực tế, để thắng khi chơi Rồng Hổ thì ngoài kỹ năng bạn cũng cần đến may mắn. Tất nhiên, may mắn là điều mà không phải ai cũng có thể chủ động được, nhưng kỹ năng thì ngược lại. Tốt hơn hết, bạn cần rèn luyện kỹ năng của mình một cách chắc chắn thì khả năng giành chiến thắng mới cao được.
     

Ủng hộ diễn đàn