Chọn đồ lót định hình cho mọi kiểu đồ khoe dáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi maihuong79, 16/6/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Mới đăng kí

    Đồ lót định hình từ lâu đã được xem là món vũ khí bí mật cho những quý cô có vóc dáng tròn trịa mong ước một thân hình thon gọn và cân đối hơn. Không thể phủ nhận hiệu quả căn chỉnh vóc dáng tuyệt vời của món đồ lót thần thánh này nhưng nếu bạn chỉ đang sử dụng một chiếc quần nịt bụng duy nhất cho mọi món đồ thì vẫn chưa khai thác hết công dụng của món đồ này đâu nhé.

    Thông tin về sản phẩm đồ lót định hình tại: https://www.sosanhgia.com/t1440-do-lot-dinh-hinh.html

    [​IMG]

    Váy bút chì – Quần short định hình
    Kiểu dáng đặc trưng của váy bút chì rất dễ tố cáo khuyết điểm ở các vùng eo, mông và đùi nên một chiếc quần short định hình cạp cao sẽ giúp bóp gọn những phần mỡ thừa hiệu quả nhất, giúp bạn trông gọn gàng hơn đáng kể. Những kiểu quần định hình không viền được đánh giá là phù hợp nhất để diện cùng váy bút chì.

    [​IMG]

    Áo T- shirt hoặc áo len dáng ôm – Bodysuit
    Với những nàng có vóc dáng đầy đặn đang muốn mặc áo vải mỏng hoặc dáng ôm sát, một chiếc áo bodysuit sẽ giúp ‘’là phẳng’’ phần bụng của bạn đồng thời không hề tạo vết hằn xấu xí bên dưới lớp áo bó. Ngay cả khi bạn vô tình bị sơ hở thì kiểu dáng trang nhã và kín đáo của bodysuit sẽ không khiến bạn cảm thấy xấu hổ. Hãy ưu tiên những bộ bodysuit dáng quần lọt khe vì chúng phù hợp với hầu hết kiểu quần, chân váy bạn đang có.

    [​IMG]

    Váy liền dáng ôm – Váy slip định hình
    Váy liền dáng ôm là món đồ giúp khoe trọn những đường cong quyến rũ nhưng đồng thời cũng dễ dàng tố cáo khuyết điểm vóc dáng sẽ đẹp hoàn hảo hơn khi đi cùng một chiếc váy slip định hình bên trong. Sản phẩm đồ lót định hình mới nhất của Commando sử dụng công nghệ vải hai mặt- cotton bên trong và Microfiber bên ngoài sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái đồng thời hiệu chỉnh vóc dáng tối đa nhất. Phần vải ở ngực áo có khả năng co giãn lớn để bạn có thể mặc kèm với áo ngực bạn chọn.

    [​IMG]

    Skinny jeans – Quần lọt khe định hình
    Dáng quần lót lọt khe được đánh giá là phù hợp nhất để diện cùng quần skinny jeans nhưng để có thêm hiệu quả thon gọn, bạn hãy chọn một chiếc quần định hình có cạp eo cao vừa phải và dáng lọt khe để có tỷ lệ giữa phần eo và hông cân đối hơn. Vòng eo nhỏ nhắn luôn tạo cảm giác hông nở và đầy đặn hơn, giúp tạo nên những đường cong nữ tính, gợi cảm.

    [​IMG]

    Áo, váy khoe vai – Áo quây định hình
    Một chiếc áo quây định hình ôm vừa vặn từ ngực đến eo sẽ giúp che khéo những phần chưa thon gọn đồng thời không để lộ dây áo ra ngoài khi bạn diện áo trễ vai hay váy hai dây gợi cảm.

    [​IMG]

    Slip dress – Quần Control Brief
    Slip dress với kiểu dáng hai dây mảnh gần giống một chiếc váy ngủ thường may bằng chất liệu mềm mại như lụa, voan, satin sẽ đẹp nhất khi đi cùng kiểu quần lót định hình tốt phần bụng và kín đáo như dáng quần “Control Brief”. Đây cũng là kiểu quần lót được các vũ công, người nổi tiếng diện nhiều nhất khi đi diễn hay sự kiện vì ngay cả khi bạn mặc đồ xuyên thấu thì chúng vẫn rất nền nã và lịch sự.

    [​IMG]

    Áo cổ V sâu – Áo lót khoét ngực
    Áo ngực với cúp chữ V sâu sẽ là lựa chọn đồ lót hoàn hảo nhất khi bạn diện áo khoét sâu. Điều quan trọng nhất khi chọn đồ lót định hình là yếu tố thoải mái, vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất vải co giãn tốt.

    [​IMG]

    Tham khảo các sản phẩm đồ lót định hình tại: Sosanhgia.com
     
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Thiết kế không có gì là quá mới lạ nhưng sắc nâu trầm cùng phần quai cài màu vàng mù tạt đậm chất thời thượng đã bất ngờ làm nên sự mới mẻ trong chiếc thắt lưng da mã 9877G này khi hai màu đen trắng đã quá chừng quen thuộc trong giới thời trang công sở.


    [​IMG]



    [​IMG]


    Sắc nâu của sợi chỉ tone xoẹt tone với màu bề mặt da nhưng vẫn nổi trội, tinh tế làm nên sự lôi cuốn đầy cao nhã khó cưỡng. Đối với chiếc dây lưng nam mã 9877G này, bạn có thể dễ dàng mix đồ theo đủ style, nhưng chống chỉ định đối với Gypsy bởi phong cách này về cơ bản đã là một điều gì đó không hề đơn giản rồi. Còn lại, các quý ông có thể dễ dàng mix chúng với quần âu, sơ mi hay áo phông, áo polo hay bất kỳ món đồ nào mà quý ông ưa chuộng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, nó sẽ tỏa sáng hơn cả trong 1 set đồ lịch sự đơn giản.

    Xem thêm nhiều mẫu thắt lưng đẹp tại link diogini . vn
     
  3. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Nếu đã quá quen thuộc với những mẫu mã Oxford hay Derby thì Monk Strap sẽ là một chọn lựa thú vị cho những quý ông bất kể dạo phố hay đi làm. Đây là một dáng giày da nam mới nhưng lại luôn được lòng nhiều quý ông trên thế giới bởi nét hào hoa nhưng cũng rất bụi mà nó đem lại.

    Diogini cũng xin trình làng hai mẫu Monkstrap luôn được lòng các quý ông tại đây. Cùng sở hữu thiết kế khóa đôi - một thiết kế sang trọng nhất của kiểu giày Monkstrap nhưng mỗi đôi lại mang một vẻ đẹp riêng.

    Màu nâu đơn giản cùng họa tiết đục lỗ phía mũi giày tạo cảm giác cổ điển nhưng hết sức đẳng cấp cho người dùng. Các quý ông khi phối hợp đôi Monk Strap này cùng những bộ suit lịch lãm chắc chắn sẽ lôi cuốn được mọi ánh nhìn từ xung quanh.

    [​IMG]

    Mẫu 3901 nâu nhẹ nhàng cùng họa tiết brogue cách điệu

    dùng gam màu nâu đỏ tạo cảm giác của chút gì đó xưa cũ phối hợp cùng họa tiết wingtip càng tô thêm vẻ cổ điển cho đôi giày. Đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho các quý ông khi dự các buổi trà chiều cùng bạn bè.

    [​IMG]

    Mẫu 20792 nâu đỏ cổ điển cùng họa tiết wingtip

    Còn ngần ngại gì mà không tới ngay DIOGINI 1A Hàng Chuối để sắm những sản phẩm chất lượng nhất nào.

    Xem thêm nhiều mẫu hơn tại DIOGINI bạn nhé
     

Ủng hộ diễn đàn