Chọn mua sơn nhà và tư vấn sơn nhà tường nhà mới

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi ditran2112, 25/1/21.

  1. ditran2112

    ditran2112 Thành viên cấp 1

    Nước sơn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà bạn. Bên cạnh nét đẹp bên ngoài, bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng thi công sơn nhà. Bởi vì đây là bước quan trọng quyết định sự bền đẹp của tường nhà bạn theo năm tháng.

    Để có thể chọn mua sơn nhà tốt thì người dùng sẽ cần nắm được các loại sơn trên thị trường về tính năng và thương hiệu. Đồng thời, nếu biết chọn màu sơn nhà phù hợp với thiết kế kiến trúc, sở thích và đặc biệt là vấn đề phong thủy nó sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn, đảm bảo độ bền cho công trình.

    Để có thể sơn nhà, sơn tường tốt thì chắc chắn ngoài việc lựa chọn sơn tốt, thì sẽ cần nắm rõ được các bước sơn tường nhà, quy trình thi công sơn nhà đúng cách, đảm bảo kỹ thuật sơn nhà, sơn trường đúng. Dưới đây là cách sơn nhà đẹp nhất, các bước sơn nhà, đúng quy trình thi công sơn nước, sơn bả… nên tham khảo quy trình sơn nhà nếu muốn tự sơn lại nhà hay sơn mới nhà cửa.


    [​IMG]
    Làm sạch bề mặt tường trước khi thi công.

    Đây là bước đầu tiên cần có khi chuẩn bị thi công sơn nhà. Để nước sơn bám chặt vào tường nhà, bạn cần làm vệ sinh loại bỏ hết tạp chất ở trên bề mặt tường. Nếu không vệ sinh sạch sẽ, lớp sơn phủ và lớp bả matit sẽ không thể bám triệt để lên bề mặt tường, dễ bong tróc nếu có tác động từ bên ngoài.

    Để bước này được hiệu quả thì cần dùng đến dụng cụ đá mài vệ sinh mặt tường chuyên dụng. Sau khi loại bỏ các tạp chất lớn trên bề mặt tường, bạn tiếp tục dùng dụng cụ giấy nhám chà tường để đẩy sạn cát li ti bám sâu trên bề mặt tường.

    Sơn lớp chống thấm cho bề mặt tường.

    Có nhiều quan điểm sai lầm rằng tường mặt trong nhà do không tiếp xúc với môi trường bên ngoài, nên không cần sơn chống thấm. Tuy nhiên, để tư vấn sơn nhà với quy trình thi công chuẩn nhất, việc sơn chống thấm trong và ngoài nhà là bước sơn nhà nhất định phải có. Vì đối với khí hậu nhiệt đới nắng mưa thất thường như ở Việt Nam, nếu nắng quá sơn tường sẽ bong tróc lâu hơn.

    Nếu mưa nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng bị không khí trong nhà ẩm thấp và dễ dột. Có thể nói đây là bước quan trọng có thể quyết định độ bền đẹp cho bức tường nhà bạn. Để đạt được chất lượng thi công sơn tốt nhất, bạn cần sơn chống thấm 2 lần.

    Tiến hàng bả bột matit lên bề mặt tường.

    Công đoạn này sẽ giúp bề mặt tường đang thi công nhà bạn trở nên nhẵn mịn, tạo nét thẩm mỹ cao cho tường nhà bạn. Từ đó việc sơn lót và sơn màu nhà bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn. Bước này cũng cần thi công 2 lớp để giữ độ bền đẹp cho tường.

    Sơn lót và sơn màu để hoàn thiện quá trình thi công.

    Sơn lót có thể sơn từ 1 - 2 lớp tùy vào nhu cầu sử dụng căn nhà. Để nâng cao độ che phủ và tiết kiệm thời gian mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn tường, bạn có thể thêm khoảng 10% nước sạch theo thể tích sơn để thi công.

    Nếu muốn sơn 2 lớp sơn lót, thì các lớp sau cần đợi lớp trước khô vừa đủ mới được thi công. Khoảng thời gian giữa hai lần thi công sơn lót cần cách nhau ít nhất từ 1 tiếng trở lên.


    [​IMG]
    Đối với bước cuối sơn màu, bước này cần thi công 2 lần để đạt được độ thẩm mỹ chuẩn nhất. Đây là bước thi công đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ nhất, giữa 2 lần thi công sơn màu cần cách nhau ít nhất 2 tiếng.

    Với những sản phẩm chất lượng, thương hiệu nhiều người biết đến, các chủ cửa hàng hầu như không thể kiểm soát được lượng hàng hóa một cách thủ công như trước đây. Họ cần một Phần mềm để có thể quản trị, quản lý hàng hóa cũng như là giao hàng đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Nhắm đến các cửa hàng sơn, Công ty chúng tôi PAP Technology sắp đưa ra thị trường Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail, giúp chủ cửa hàng quản lý hàng hóa khoa học hơn bằng công nghệ. Có thể thêm mới, xóa cập nhật thông tin giá cả dễ dàng, phần mềm có tích hợp các đơn vị vận chuyển nhờ đó chủ cửa hàng có thể yên tâm trong việc mang những loại nước sơn chất lượng đến tay người tiêu dùng.
     

Ủng hộ diễn đàn