Chọn Nhà Phố hay khu biệt thự ven đô?

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi sailing, 18/3/21.

  1. sailing

    sailing Thành viên cấp 1

    lãi suất ngân hàng xuống mức thấp nhất trong 10 năm qua, cộng cùng với việc kênh đầu tư trên Bất Động Sản sát biển không còn thu hút với nhiều khách hàng, khiến người có tiền nhàn rỗi lưu ý đến chuyển qua mua Nhà Phố kinh doanh hay mua biệt thự ven đô.
    [​IMG]
    chọn khoản đầu tư đáng giá

    lãi suất suất huy động xuống thấp làm dòng tiền nhàn nhã tìm kênh dự án hấp dẫn rộng gửi bank, biến thành động lực tăng giá của Bất Động Sản. lựa chọn đứng đầu trực tiếp là mua thêm 1 căn nhà trong phố hay biệt thự ven đô.

    Nhà Đất có ưu thế nội khu, hạ tầng cộng đồng đầy đủ. tuy vậy, Nhà Phố thường chung tường với hàng xóm và diện tích đất hạn chế. nhà thường cao 4-6 tầng, với gia chủ đa thế hệ tuy có không ít nơi ngủ, nhưng các member ít đc gặp sinh hoạt chung, với người già, trẻ em sẽ nhiều phiền phức.

    Bạc Liêu đang ngày càng mở rộng, với tương đối nhiều đô thị vệ tinh kết nối, giao thông cũng như cơ sở xã hội hoàn thiện, mua căn biệt thự ven đô ngày càng trở thành một xu hướng.

    Ông Nguyễn Anh Minh, một người dân hiện tại đang sống trên khu đô thị Xanh TNR Stars Gành Hào đánh giá: những tiện ích sang trọng và văn minh giống như bể bơi lội, nhiều vận hành thể dục bên cạnh trời, khu trung tâm thương mại cho trẻ nhỏ, địa điểm BBQ, cũng như đặc biệt là cảnh đẹp xanh cuộc sống xanh tuyệt vời, nếu như mua đất tự xây dựng biệt thự hoặc Nhà Đất tiếp tục không dễ nhận được. thông tin tài chính để mua khu biệt thự trong dự án được giúp đỡ hàng loạt. cùng với ông Minh, mua biệt thự Xanh Villas, ông sử dụng vốn vay 70%, hưởng trọn giảm giá lợi nhuận 0% và ân hạn nợ gốc trong thời gian hai năm. việc này giúp ông công ty động dòng tiền và tiết kiệm ngân sách và chi phí được một khoản đáng kể.

    mức giá thành tăng đi kèm cùng với những dịch vụ xuất sắc làm khu biệt thự hút hàng ngay sau dịp Tết Nguyên Đán. Theo chị Hoàng Thảo, đảm nhiệm hoạt động shophouse TNR Stars Gành Hào, lượng khách tham quan dự án cuối tuần luôn tấp nập, với các biệt thự đã hoàn thành, pháp luật cụ thể, sẵn sàng giao ngay làm Xanh Villas đc người tiêu dùng yêu thích.

    rõ nét xu hướng mua căn biệt thự
    [​IMG]
    sở hữu khu biệt thự ven đô thuộc Xu thế di chuyển của rất nhiều người mua tới các khu vực mới mẻ đi lên do quỹ đất nội khu cũ ngày càng đắt đỏ cũng như quý hiếm.

    khu biệt thự nằm trong dự án công trình đô thị đồng bộ, được hưởng lợi từ hạ tầng cảnh quan đc sắp xếp hài hòa cùng với nhiều ích lợi chung mang lại cư dân, tạo ra phong cách thiết kế sinh thái rất hợp với nhu cầu của những tầng lớp cư dân sang trọng.

    hệ thống an ninh cùng với đội ngũ chuyên viên giám sát chuyên nghiệp, đc quản lý và vận hành quy định quốc tế bởi đơn vị sự uy tín CBRE đem đến sự đảm bảo cho các cư dân, đây là vấn đề cộng của một biệt thự đẳng cấp so với Nhà Đất. nắm giữ một biệt thự đẳng cấp trong khu đô thị chất lượng cao, hàng xóm của gia đình bạn được xem là nhiều người cùng địa vị, sở trường, hoặc ĐK kinh tế tài chính, các bạn sẽ quy hoạch thêm được rất nhiều mối quan hệ cho các thành viên vào gia chủ.

    Một yếu tố khác đã được quan tâm đến khi là chất lượng bán lại, căn biệt thự luôn được nhìn nhận cao hơn Nhà Đất cũng như trong thực tế xuất hiện mức không giảm giá tốt hơn.

    với ông Minh, việc nắm giữ căn biệt thự Xanh TNR Stars Gành Hào làm ông đúng là hài lòng, ngoài ích lợi cao cấp mang lại cuộc sống tiện nghi, việc không phải san sẻ địa điểm cộng đồng cùng với hàng xóm và có 1 bể bơi riêng khiến ông rất tâm đắc.

    được biết, phân trung tâm mới của dự án độ lớn hơn 9ha với nhiều dịch vụ biệt thự đẳng cấp tiếp tục dự định ra mắt vào thời điểm tháng 6 sắp tới đây, tạo ra có thêm điểm nhấn đến thị trường và thêm khả năng nắm giữ căn biệt thự hạng sang mang đến người mua.

    khu đô thị TNR Stars Gành Hào

    Địa chỉ: Gành Hào , Đông Hải, Bạc Liêu, Việt Nam

    Website: tnrstars.net/tnr-stars-ganh-hao.html
     

Ủng hộ diễn đàn