Chọn Thanh Bar thế nào mới đúng cách-giúp tốt cho sức khỏe

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi phuonglice, 17/11/22.

  1. phuonglice

    phuonglice Thành viên cấp 1

    Chọn Thanh Protein như thế nào mới đúng

    Có vô số lựa chọn thanh bar năng lượng hiện nay. Điều này có thể gây khó khăn cho việc xác định cái nào phù hợp nhất với bạn cũng như dễ chọn một cái có thể không phù hợp với mục tiêu của bạn.

    Một số thanh bar năng lượng protein có hàm lượng calo và đường bổ sung cao đến mức tương đương với các loại bánh kẹo để tăng hương vị. Ngoài ra, trong khi chất béo trong một số thanh protein có thể sử dụng dầu đã qua chế biến cao

    Nếu bạn đang ăn thanh bar năng lượng chỉ để cung cấp protein, hãy tham khảo Thanh Bar Protein từ Dế có hàm lượng cao Protein, giàu chất xơ, bột dế hữu cơ hàm lượng Carbohydrate thấp, cấu tạo protein dễ phân hủy, tốc độ hấp thu nhanh chóng.

    Thanh protein và những đánh giá
    Một đánh giá của 32 nghiên cứu trên người cho thấy ăn nhiều protein hơn mức cho phép chế độ ăn uống được khuyến nghị (RDA) là 0,8 gram mỗi kg trọng lượng cơ thể có liên quan đến việc tăng nguy cơ ung thư, bệnh tim và xương, gan, và rối loạn thận.

    Tuy nhiên, các nghiên cứu khác báo cáo rằng lượng protein hàng ngày cao khoảng 3 gram mỗi kg trọng lượng cơ thể là an toàn, ít nhất là trong ngắn hạn. Một nghiên cứu khác trên 14 người đàn ông được rèn luyện sức đề kháng cho thấy việc tiêu thụ trên 3,3 gram protein mỗi kg trọng lượng cơ thể trong 6 tháng không liên quan đến bất kỳ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe.

    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng còn tùy vào đối tượng và thời gian cho mục đích nữa như vận động viên, phụ nữ mang thai và cho con bú và những người mắc một số bệnh mãn tính, cần nhiều protein hàng ngày hơn dân số chung.

    Ngoài việc kiểm tra các thành phần chất lượng cao, có thể giúp so sánh đơn giá và xác định thương hiệu nào cung cấp giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

    Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm tại đây và tìm kiếm các sản phẩm các của chúng tôi tại Hoa Mặt Trời Farm hoặc liên hệ với chúng tôi qua Fanpage.
     

Ủng hộ diễn đàn