Chốt nhanh 5 cái bố trí phòng khách 25m2 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 28/10/21.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Chốt nhanh 5 cái bố trí phòng khách 25m2 2001
    Nhiều người đang băn khoăn không biết nên xử lí không gian trang trí phòng khách liền bếp 25m2 như nào? Dưới đây là vài gợi ý mà Dung Thủy gửi dành cho các bạn.

    Mục lục [Ẩn]
    • 1. Bố trí phòng khách 25m2 nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại
    • 2. Thiết kế phòng khách 25m2 theo phong cách tân cổ điển
    • 3. Sử dụng phụ kiện trang trí tự nhiên
    • 4. Trang trí phòng khách 25m2 với rèm cửa
    1. Bố trí phòng khách 25m2 nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại
    • Ngược với vẻ xa hoa, lộng lẫy của tân cổ điển, phòng khách hiện đại có phần đơn giản hơn. Phòng khách hiện đại nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, tương tự như khi thiết kế nội thất phòng khách 20m2, mẫu phòng khách 25m2 hiện đại thể hiện được nét đẹp khỏe khoắn, cứng rắn và mạnh mẽ.
    • Cách sắp xếp, bố trí phòng khách liền bếp 25m2 khá đơn giản, không quá rườm rà, cầu kỳ. Điểm nhấn nổi bật ở phòng khách hiện đại chính là ánh sáng tự nhiên. Ban đêm có thể dùng ánh sáng nhân tạo để chiếu sáng khắp căn phòng. Ngoài ra, nội thất phòng khách với gỗ tự nhiên còn thể hiện được sự lãng mạn, ngọt ngào trong không gian.
    • Việc bố trí nội thất, bàn ghế để phòng khách không đều làm cho không gian thêm rộng và thoáng mát. Bên cạnh đó, tuy trong phòng có nhiều màu nhưng màu cam trầm lại nổi bật lên hẳn. Ngoài ra, mẫu thiết kế nội thất phòng khách 25m2 này đã bố trí thêm một vài chậu cây cảnh giúp không gian căn nhà thêm tươi mát.
    • Màu sắc nhã nhặn và có chút phá cách khi đan xen giữa màu nâu gỗ với màu xanh cốm. Bộ sofa gỗ tự nhiên chữ U cũng bật lên không gian mới mẻ. Điểm đặc biệt của mẫu phòng khách 25m2 này chính là phòng khách được kết hợp với phòng bếp. Từ đó giúp không gian được mở rộng và thoáng mát hơn.
    Bố trí phòng khách 25m2 liên thông với bếp tạo một khoảng trống rộng giữa 2 bên. Đây là điểm mới lạ không kém phần độc đáo để giúp không gian phòng khách thêm rộng. Bên cạnh đó, phong cách trang trí phòng khách đẹp khi mảng tường phòng được thiết kế cách tân cực thẩm mỹ và đẹp mắt.
    [​IMG]
    Phòng khách trở nên rộng trang trí phòng khách 20m2
    rãi, thoáng mát khi có sofa gỗ tự nhiên phòng khách 25m2 cùng chiếc bàn nhỏ trên một tấm thảm rộng. Hệ cửa kính trong suốt giúp thiên nhiên và con người hòa hợp với nhau, mang đến bầu không khí trong lành. Không chỉ thế, việc sử dụng hệ thống nội thất phòng khách 30m2
    • cửa kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi và tiết kiệm được điện năng.
    2. Thiết kế phòng khách 25m2 theo phong cách tân cổ điển
    • Thiết kế phòng khách 25m2 theo phong cách tân cổ điển tựa như phong cách Châu Âu. Đây là phong cách luôn khiến gia chủ thích thú và tự hào bởi phong cách xa hoa, trang trọng và tao nhã. Cách bố trí phòng khách luôn mang màu sắc mới mẻ, tinh tế và lịch sự.
    • Phòng khách mang xu hướng châu Âu được trang hoàng đẹp và lộng lẫy. Mẫu trang trí nội thất phòng khách 25m2 này được sử dụng nội thất hoàn toàn bằng gỗ giúp mang đến không gian sang trọng. Bên cạnh đó, bộ sofa mềm mại với tông màu vàng mang đến sự quý phái, đẳng cấp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
    • Gam màu chủ đạo của gian phòng là màu nâu gỗ được kết hợp với ánh sáng vàng nhẹ. Hai yếu tố ấy kết hợp lại mang nét lưu luyến, đậm vị sang trọng, trang nhã. Gỗ mang đến nét đẹp truyền thống hòa quyện vào thiết kế nội thất phòng khách biệt thự hiện đại theo phương Tây tạo nên sự tinh tế và ấn tượng.
    • Không gian phòng khách mang đến nét đẹp hoài cổ phương Tây mỹ lệ. Bộ sofa độc lạ với 2 chiếc ghế màu xanh khác biệt tạo điểm nhấn mới mẻ. Đèn trần, bức tranh, nội thất trong phòng khách là điểm nhấn khó quên.
    • Có thể thấy tất cả nội thất trong phòng khách 25m2 đều được thiết kế đồng bộ với nhau. Những mẫu này không sử dụng màu sắc lấp lánh, xa hoa nhưng lại thể hiện được phong cách tân cổ cuốn hút, lộng lẫy. Với mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp này đã tận dụng màu vàng đồng làm chủ đạo cực nổi bật. Bên cạnh đó, căn phòng còn sử dụng các bức tranh treo tường giúp tăng tính thẩm mỹ và sang chảnh cho không gian.
     

Ủng hộ diễn đàn