Chốt nhanh gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm 2001

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi Dung Thủy, 24/1/22.

  1. Dung Thủy

    Dung Thủy Thành viên cấp 2

    Chốt nhanh gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm 2001
    Nhu cầu về gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm đang ngày càng lớn. Cùng TEL Academy khám phá các khóa học dạy kèm tiếng Anh giáo trình tiếng Anh giao tiếp dành cho người lớn
    [​IMG]
    cho người đi làm tại học giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm
    trung tâm nhé!



    1. Nhu cầu về gia sư tiếng Anh cho người đi làm:
    • Anh văn là ngôn ngữ toàn cầu ngày càng phổ biến nhất thời gian này. Vì vậy, tiếng Anh trở thành nhịp cầu nối giúp những người đi là như bạn phát triển những ngành nghề, những lĩnh vực trong xã hội, mang chúng ta đến gần hơn với công việc mơ ước. Đặc biệt đối với các người đi làm, đàm thoại Anh văn tốt sẽ rất có lợi, đó là bàn đạp để chúng ta thăng tiến một cách tích cực trong công việc và cuộc sống.
    • Khác với học viên sinh viên, nhu cầu học giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm là để ứng dụng trực tiếp vào công việc thực tiễn nhưng thực trạng về lứa tuổi và tâm lý học không còn dễ tiếp thu như lứa tuổi học sinh sinh viên. Người đi làm luôn phải tấp nập, bộn bề với công việc và sinh hoạt gia đình nên hạn chế nhiều khung giờ để chú tâm học… Bởi đó, với một người đi làm, việc cần có một gia sư dạy tiếng Anh cho người đi làm xuất sắc mang lại sự đảm bảo cao với những điều kiện, ít thực tiễn mà các bạn đang vướng phải như trên là điều cần thiết thời gian này.
    • Tuy nhiên, giữa một rừng các trung tâm tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm hiện nay thì việc lựa chọn được đúng nơi cung cấp dịch vụ gia sư tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm với mức giá tốt mà chất lượng ổn định là điều không dễ dàng gì.
    2. Các gói dạy kèm tiếng Anh cho người đi làm tại TEL Academy:
    • Hiện nay, TEL Academy đang cung cấp cho các khách hàng nhiều gói dịch vụ phù hợp với thời gian bố trí hợp lí theo giờ sinh hoạt của khách hàng. Chúng tôi có các gói gia sư tiếng Anh cho người lớn theo mô hình học như dạy kèm 1-1, 1-5 hoặc gói chất lượng cao. Giáo trình dạy tiếng Anh giao tiếp cho người lớn được thiết kế theo đúng chuẩn của trường đại học Leeds bên Anh quốc.
    • Trước khi được xếp lớp phù hợp thì học viên sẽ trải qua bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí để các giáo viên có thể đánh giá được trình độ hiện tại. Qua đó sẽ có cách dạy tiếng Anh giao tiếp phù hợp với từng người.
    3. Ưu điểm của dạy tiếng Anh tại nhà cho người lớn:
    • Bạn sẽ được tư vấn miễn phí về kỹ năng, chương trình dạy riêng đối với công việc thực tế của các bạn, kể cả là tiếng Anh giao tiếp cho người lớn tuổi.
    • Tiết kiệm thời gian đi lại và khung giờ học tập linh động: dạy kèm sẽ đến tận nơi để dạy như tận nhà hay dịch vụ… Do đó học viên không phải mất thời gian đi lại. các bạn có khả năng chủ động lựa chọn lịch vào các ngày phù hợp và vào giờ thuận tiện, kể cả trong hoặc ngoài giờ hành chính, trong tuần hoặc cuối tuần.
    • Nội dung học mang tính thực tế và áp dụng cao: với tinh thần trách nhiệm cao, sự nhiệt tình, lòng nhiệt huyết muốn san sớt, chia sẻ tri thức của nghề nghiệp, gia sư của TEL Academy luôn chủ động kiếm các tình huống giao tiếp, hổ trợ các bạn có môi trường nghe, nói, mang lại cho học viên các bài học bổ ích & thú vị. Trong quy trình học, bạn sẽ được thực hành nhiều hơn với các tình huống thực tiễn, điển hình hằng ngày mà các bạn gặp phải trong công việc. Hơn thế nữa, bạn còn được dạy kèm trang bị, bổ sung thêm phần luyện phát âm chuẩn, luyện viết, rèn luyện phản xạ tiếng Anh và sử dụng ngôn ngữ này trong thực tiễn một cách tự nhiên. Mặt khác, các bạn cũng được các dạy kèm tư vấn, giải quyết nhanh nhất những phát sinh, những vấn đề về Anh văn mà các bạn hiện đối đầu trong quá trình làm việc thực tiễn.
     

Ủng hộ diễn đàn