Chủ đầu tư dự án Opal Cityview Bình Dương

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi nguonnhadat, 26/7/21.

  1. nguonnhadat

    nguonnhadat Mới đăng kí

    Dự án Opal Cityview là dự án cao cấp tọa lạc tại trung tâm Thủ Dầu Một Bình Dương, thuộc chuỗi cửa hàng căn hộ Opal của Tập đoàn Đất Xanh. Được triển khai sau thành công của Opal Garden, Opal Riverside, Opal Boulevard và các dự án trước đó ... [​IMG] Hồ bơi trên cao của dự án Opal Cityview Bình Dương

    Nhằm mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng nhất, Đất Xanh đã và đang kiến tạo những dự án kiểu mẫu. Là dự án tiên phong trong khu vực, đây cũng là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được Đất Xanh Group triển khai, hy vọng sẽ mang đến một đẳng cấp sống trên cả mong đợi tại Thủ Dầu Một.

    GIỚI THIỆU VỀ CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

    Dự án sẽ mang đến cho cư dân một nơi an cư lạc nghiệp. Chủ đầu tư dự án căn hộ Opal Cityview Bình Dương là Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh-Đất Xanh. Được thành lập bởi ông Lương Trí Thìn vào năm 2003, tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh, Đất Xanh Group đã trở thành một trong những công ty bất động sản chuyên nghiệp sớm nhất tại Việt Nam. Việt Nam, nhằm mang đến những sản phẩm bất động sản tuyệt vời cho khách hàng trên cả nước.[​IMG] Logo chủ đầu tư dự án Opal Cityview Bình Dương

    Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh đã tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội về nhà ở cho hàng trăm nghìn gia đình trên khắp cả nước, làm thay đổi đáng kể diện mạo, chất lượng và diện mạo đô thị Việt Nam. hướng tới Việt Nam trở thành Tập đoàn kinh tế tư nhân bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.

    Với tiềm lực tài chính vững vàng, kinh nghiệm vững vàng, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng nổ, sáng tạo và hiệu quả, Đất Xanh đã không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và gia tăng tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản Việt Nam. Thị trường bất động sản Việt Nam. Được lòng của khách hàng và đối tác.

    XEM THÊM: Giá bán căn hộ Opal Cityview Bình Dương

    Với chiến lược đa ngành, đa sở hữu và xuyên quốc gia, Đất Xanh chủ trương thành lập các liên doanh, liên minh, hợp tác với các tổ chức tài chính, ngân hàng, công nghệ, bất động sản lớn trong và ngoài nước nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA CHỦ ĐẦU TƯ OPAL CITYVIEW BÌNH DƯƠNG

    Phát triển bất động sản

    Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp, đã đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản quy mô lớn tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai...

    [​IMG] Dự án Opal Cityview Bình Dương từ trên cao

    Không chỉ đảm bảo tiến độ thi công với chi phí hợp lý, các dự án do Đất Xanh phát triển còn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng, kỹ - mỹ thuật, mang đến những trải nghiệm tốt nhất, tạo dựng niềm tin vững chắc cho các khách hàng sở hữu sản phẩm của Tập đoàn.

    Dịch vụ bất động sản

    Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối chuyên nghiệp, trải dài trên khắp cả nước, mảng dịch vụ bất động sản do Đất Xanh cung cấp là một hệ sinh thái toàn diện gồm tư vấn, mua bán, môi giới, định giá, quản lý - khai thác bất động sản, dịch vụ tài chính…

    Đặc biệt, Đất Xanh tiên phong tích hợp toàn bộ các hoạt động dịch vụ bất động sản trên một nền tảng công nghệ; cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin dự án; giúp quá trình mua bán diễn ra nhanh chóng, dễ dàng.

    XEM THÊM: Dự án Central Golden Land Bàu Bàng

    Xây dựng & Vật liệu xây dựng

    Đây là một trong những hoạt động cốt lõi, tạo nên uy tín và thương hiệu Đất Xanh trên thị trường bất động sản trong hơn 18 năm qua.

    Với định hướng trở thành một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Đất Xanh không ngừng phát triển các hoạt động đầu tư xây dựng, cập nhật liên tục những công nghệ xây dựng, nhằm nâng cao chất lượng công trình, đảm bảo tiến độ xây dựng theo cam kết.


    [​IMG] Lĩnh vực hoạt động của Đất Xanh Group

    Khu công nghiệp

    Với mục tiêu gia tăng nguồn lực kinh doanh, đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động, Đất Xanh đã và đang đầu tư mở rộng, phát triển các khu công nghiệp quy mô khắp cả nước với tiêu chí thân thiện với môi trường, áp dụng công nghệ hiện đại nhất…

    XEM THÊM: Dự án nhà ở Nam An Bàu Bàng – Bình dương

    KẾT LUẬN

    Đất Xanh là một trong những công ty có nét văn hóa riêng, tạo môi trường lý tưởng để mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp liên quan đến sự phát triển của xã hội, luôn có những hành động thiết thực để cùng nhau thiết lập một cộng đồng bền vững, một cộng đồng nhân ái.
     
  2. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

  3. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn