Chủ đầu tư Vingroup ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MỚI - ĐẠI thành phố VINHOMES

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi michaeltung368, 15/6/19.

  1. michaeltung368

    michaeltung368 Mới đăng kí

    Cụ thể, đơn vị sẽ chú ý bùng nổ hai thương hiệu là Vinhomes và Happy Town. ở đó, Vinhomes là thương hiệu BDS trung và tinh tế theo mô hình đẳng cấp quốc tế, phục vụ đầy đủ các tiêu chuẩn sống tương đương các nước phát triển; Happy Town là thương hiệu BDS Nhà cho người có thu nhập thấp, nhằm giải quyết vấn đề nhà đất cấp thiết cho công nhân những khu công nghiệp và người dân thu nhập thấp.

    [​IMG]

    đồng thời, Vinhomes cũng tiến hành chuyển đổi các sản phẩm VinCity thành những đại thành thị mang thương hiệu Vinhomes. Với diện tích và hạ tầng đồng bộ đang được xây dựng theo mô hình “Singapore và hơn thế nữa”, VinCity quy tụ đầy đủ điều kiện để chuyển đổi thành tiêu chuẩn Vinhomes với 3 dòng dự án đa dạng , phục vụ nhu cầu của quý khách hàng gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.




    ✅ Sáng 19/3/2019, trong sàn giao dịch BĐS TCO- Royal City, đã diễn ra sự kiện chưa từng có, rất đông bạn chen chân tham quan sa bàn và xếp hàng vào cho rằng nhà mẫu VinCity Sportia.
    Sở dĩ có cảnh tượng như thế là do sắp tới, VinCity Sportia Tây Mỗ chính thức phát triển định vị dự án, biến thành “Đại thành phố Vinhomes” với 3 dòng sản phẩm chính:


    ⭐️ Vinhomes Sapphire: Là những dòng dự án thương hiệu Vinhomes nhưng có giá thành thấp hơn và quy mô nhỏ hơn so với các dòng dự án khác (tương đương với những căn hộ VinCity Sportia đã được bán trước đó).

    [​IMG]

    ⭐️ Vinhomes Ruby: Là dòng sản phẩm căn hộ mang thương hiệu Vinhomes có tầm giá cao hơn, sở hữu những tiêu chuẩn bàn giao, quy hoạch và hoàn thiện sang trọng, tương đương với các dự án như: Vinhomes Times City, Vinhomes Greenbay….

    ⭐️ Vinhomes Diamond: Là dòng dự án đẳng cấp nhất của thương hiệu Vinhomes, tương đương với các dự án như: Vinhomes Liễu Giai, Vinhomes Tân Cảng, Vinhomes Riverside…

    ✅Riêng đối với đại thành phố Vinhomes Sportia và Vinhomes Ocean Park,Vinhomes Grand Park do sở hữu diện tích cực không nhỏ nên 3 đại sản phẩm đó sẽ sở hữu cả 3 Loại hình căn hộ Vinhomes nêu trên ở cùng một dự án. Cụ thể, theo dự kiến:
    ⭐️ Vinhomes Sapphire: chính là quỹ căn VinCity Sportia thuộc phân khu The Hero đã và đang bán.
    ⭐️ Vinhomes Ruby: dự kiến sẽ quy hoạch với số lượng toà ít hơn Vinhomes Ruby với chất lượng sản phẩm và tiêu chuẩn bàn giao sang trọng hơn.
    ⭐️ Vinhomes Diamond: dự kiến sẽ xây dựng với số lượng căn hộ cực thấp, chỉ khoảng 3 tòa, dành riêng cho phân khúc khách hàng đẳng cấp tại sản phẩm.


    Sau quy hoạch, những đại đô thị quy mô không nhỏ sẽ mang tên Vinhomes và có full cả 3 dòng sản phẩm trên. những KDT diện tích nhỏ hơn, tuỳ theo tiêu chí tương ứng sẽ thuộc thương hiệu Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby hoặc Vinhomes Diamond.

    nhấn , với tinh thần nỗ lực không ngừng “Vì 1 đời sống hoàn hảo đẹp hơn cho người Việt”, Vinhomes sẽ tiếp tục phá vỡ giới hạn của mô hình đô thị phức hợp Hiện tại , hướng đến các đỉnh cao mới. Cùng với cơ sở vật chất , không gian tiện ích đồng bộ, đáng mong ướcsang trọng – các KDT và đại thành thị Vinhomes sắp tới sẽ được nghiên cứu , áp dụng công nghệ thông minh và kỹ thuật cao tại quản lý vận hành, mang lại cảnh quan sống tiện nghi, đáng mong ướcsang trọng quốc tế cho khách hàng .

    song song với những KDT Vinhomes, Vinhomes sẽ đẩy mạnh việc phát triển những KDT Happy Town, là dòng nhà ở dành cho người thu nhập thấp.

    thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

    + Điện thoại : 0901.63.43.86

    + Website : http://michaeltung.vn/product/vinhomes-ruby-vincity


     

Ủng hộ diễn đàn