Hồ Chí Minh Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Du Lịch Nước Ngoài' được đăng bởi thanhnienmoihcm, 22/12/21.

  1. thanhnienmoihcm

    thanhnienmoihcm Thành viên cấp 1

    Chúng tôi cập nhật các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của các Hãng Hàng Không trên thế giới khai thác hành trình bay đến Việt Nam và mở bán vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ. Các chuyến bay từ Mỹ từ về Việt Nam phục vụ cho chuyên gia, người Việt Nam hồi hương. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Viber, Zalo +84.903.709.178
    [​IMG]

    Trong năm 2021, hành khách muốn mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phúc tạp. Các chuyến bay bay từ Mỹ về Việt Nam đang bị hạn chế bới các nhà chức trách nhằm đảm bảo mục đích phòng chống dịch bệnh của mỗi quốc gia. Việc mua vé máy bay về Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn.

    Trong năm 2021, Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam chỉ phục vụ cho các mục đích như sau: người Việt Nam hồi hương, chuyên gia nước ngoài nhập cảnh Việt Nam, nhân đạo,…theo sự chỉ đạo các các nhà chức trách của hai nước. Các chuyến bay trong năm 2021 được khai thác bởi các hãng hàng không như: Asiana Airlines (OZ Air), Korean Airlines, China Airlines, Vietnam Airlines,….


    *Bạn muốn mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam có thể tham gia vào các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam sau đây:

    - Chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Vietnam Airlines (VNA): Vietnam Airlines đã được phép khai thác thường lệ chuyến bay giữa San Francisco và TP.HCM từ tháng 11/2021. Hành khách có thể mua vé máy bay thẳng từ Mỹ về Việt Nam không điểm dừng nhanh, an toàn và tiện ích

    - Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Asiana Airlines (OZ Air) : Đay là Hãng Hàng Không đến từ Hàn Quốc (Korea). Asiana Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam với hành trình bay từ Mỹ - Incheon, Seoul, Hàn Quốc (ICN) –Việt Nam. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Asiana Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/tuần. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam đã được hãng hàng không này khai thác từ tháng 4/2020, đã giúp rất nhiều người nhập cảnh Việt Nam an toàn.

    - Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Korean Airlines: đây là hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc đã khai thác các chuyến bay đến Việt Nam từ thang 04/2020. Các chuyên bay từ Mỹ về Việt Nam của Korean Airlines với hành trình bay từ Mỹ - Incheon, Seoul, Hàn Quốc (ICN) – Việt Nam. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Korean Airlines phục vụ cho hồi hương, chuyên gia với tần suất bay 1 chuyến/tuần.

    - Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của China Airlines: Đây là Hãng Hàng Không đến từ Đài Loan. China Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam phục vụ cho hồi hương, chuyên gia với hành trình bay từ Mỹ - Sân bayĐài Bắc, Đài Loan (TSA) – Việt Nam. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của China Airlines với tần suất 1 chuyến/tuần.

    - Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Eva Air: Đây là Hãng Hàng Không đến từ Đài Loan. Eva Air khai thác các chuyến Bay từ Mỹ về Việt Nam với hành trình bay Mỹ - Sân Bay Đài Bắc, Đài Loan – Việt Nam. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Eva Air chỉ phục vụ cho hồi hương, chuyên gia với tần suất 1 chuyến/tuần.

    - Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Cathay Pacific: Đây là Hãng Hàng Không đến từ Hong Kong. Cathay Pacific khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam với hành trình bay từ Mỹ - Hong Kong – Việt Nam. Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam của Cathay Pacific chỉ phục vụ cho hồi hương, chuyên gia với tần suất 1 chuyến/tuần.

    Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam phải tuân theo các nhà chức trách của Việt Nam và Mỹ. Các hành trình bay đến Việt Nam sẽ hạ cánh tại các Sân Bay Tân Sơn Nhất (SGN), Sân Bay Nội Bài (HAN), Sân Bay Đà Nẵng (DAD) tùy theo khả năng cách ly của từng địa phương.

    Quý khách muốn mua vé máy bay về Việt Nam theo các chuyến bay nêu trên cần phải thực hiện dầy đủ các thủ tục nhập cảnh Việt Nam.


    * Các chuyến bay từ Mỹ về Việt cho người Việt muốn hồi hương

    Người Việt Nam muốn tham gia vào các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam cần thực hiện thủ tục như sau:

    - Cách 1: Người Việt Nam sinh sống tại Mỹ có thể đăng ký tham gia các chuyến bay hồi hương từ Mỹ về Việt Nam thông qua website của Lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ.

    - Cách 2: Người thân tại Việt Nam có thể đăng ký với Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Dịch Bệnh tham gia vào các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam.

    - Cách 3: Bạn có thể liên hệ với Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới hỗ trợ công dân Việt Nam hồi hương Việt Nam, bán vé máy bay về Việt Nam giá rẻ, đặt phòng khách sạn tại Việt Nam, xe trung chuyển y tế,…


    *Các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam cho chuyên gia

    Các chuyên gia từ Mỹ muốn tham gia vào các chuyến bay từ Mỹ đến Việt Nam cần phải hoàn thành các thủ tục nhập cảnh Việt Nam. Chuyên gia quốc tịch Mỹ muốn nhập cảnh Việt Nam cần có những giấy tờ sau đây:

    - Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia (Vietnam visa on arrival letter) được cấp bởi Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh.

    - Công văn chấp thuận của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh cho phép chuyên gia nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

    - Công văn chấp thuận của Sở Y Tế cho phép chuyên gia nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.

    - Đặt phòng khách sạn cách ly y tế.

    - Xe y tế trung chuyển từ Sân Bay về đến khách sạn cách ly.


    Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam hạn chế người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam. Doanh nghiệp Việt Nam cẩn phải bảo lãnh chuyên gia nước ngoài nhập cảnh Việt Nam có thể thực hiện theo hai cách sau:

    - Cách 1: Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn bị hồ sơ xin nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia nhập cảnh Việt Nam nộp hồ sơ tại Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Sở Y Tế, Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh, Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh Việt Nam.

    - Cách 2: Doanh nghiệp có thể liên hệ đến dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia trọn gói bao gồm: Công văn nhập cảnh Việt Nam cho chuyên gia, vé máy bay về Việt Nam cho chuyên gia,…Dịch vụ làm công văn nhập cảnh Việt Nam trọn gói.


    * Lịch bay các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam như sau:

    - Cập nhật chuyến bay thẳng từ Mỹ về Việt Nam Hãng Vietnam Airlines với hành trình bay thẳng từ San Francisco đên TP.Hồ Chí Minh (SGN) và Đà Nẵng (DAD) trong tháng 12/2021, tháng 1/2022: bạn có thể xem thêm đầy đủ thông tin Vé máy bay thẳng từ Mỹ về Việt Nam hãng Vietnam Airlines
    [​IMG]

    - Lịch bay chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam hãng Asiana Airlines như sau:
    [​IMG]

    - Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam theo theo sự chỉ đạo của Ban Chỉ Đạo Phòng Chống Dịch Bệnh Việt Nam.

    - Asiana Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào khuya thứ sáu hoặc rạng sáng thứ Bảy hằng tuần (Giờ địa phương)

    - Korean Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào các ngày thứ bảy hằng tuần.

    - China Airlines khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào khuya thứ sáu hoặc rạng sáng thứ Bảy hằng tuần (Giờ địa phương).

    - Eva Air khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào mỗi thứ tư hoặc thứ sáu hằng tuần.

    - Cathay Pacific khai thác các chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam vào mỗi thứ tư hoặc thứ năm hằng tuần.



    Vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam bao gồm:

    - Vé máy bay 01 chiều + hành lý 10kg xách tay + 02 kiện 23kg

    - Phí xét duyệt hồ sơ và thủ tục cấp phép bay về Việt Nam

    - Dự kiến cách ly tại khách sạn New world Hoiana ở 2 người/1 phòng.

    - Thời gian cách ly: 7 ngày

    - Ăn uống: Các bữa sáng, trưa, chiều tối đầy đủ dinh dưỡng

    - Xe y tế chuyên dụng đón từ sân bay về khách sạn

    - Phí xét nghiệm Covid trong thời gian cách ly (02 lần)


    Vé máy bay trọn gói: 8x.000.000 VND/khách/ 7 ngày


    Khi khách hàng liên hệ đến Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới, nhân viên chúng tôi sẽ thực hiện các thủ tục hỗ trợ công dân về nước, và báo giá vé máy bay cũng như lịch bay chi tiết cho khách hàng. Hai bên sẽ tiến đến việc ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa và có thể xuất hóa đơn VAT cần thiết.


    Bạn muốn mua vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam có thể liên hệ:


    Mrs. Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178– Email: hanhnewyouth@gmail.com

    Mrs An – Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com


    Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
     

Ủng hộ diễn đàn