Chuyên cung cấp – thi công – lắp đặt máy lạnh áp trần với giá CỰC CẠNH TRANH

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Nhuhailongvan, 28/1/21.

  1. Nhuhailongvan

    Nhuhailongvan Thành viên cấp 1

    Máy lạnh áp trần và sự phù hợp với mọi không gian. Có thật là hoàn hảo?



    Máy lạnh áp trần từ lâu đã trở thành một loại sản phẩm được người ta đánh giá rất cao, và hầu như trong mọi bảng xếp hạng về máy lạnh như thế nào thì thích hợp cho phòng khách, quán ăn, nhà hàng tiệc cưới, showroom ... gì cũng đều có sự xuất hiện của dòng máy lạnh tuy nhỏ người mà cực đại ứng dụng này. Tuy mới nhưng không mới, được lai tạo giữa dòng máy âm trần và treo tường nên thiết kế có thẩm mỹ cao.




    Xem thêm:

    +++ Tổng đại lý phân phối và thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian


    [​IMG]


    Những đặc điểm của máy lạnh áp trần là gì?



    Thiết kế tinh tế đem lại thẩm mỹ cao

    Máy lạnh áp trần với thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến tính thẩm mỹ khá cao cho những không gian sử dụng. Đồng thời, khi sử dụng máy lạnh áp trần bạn sẽ tối đa được khoảng không gian trống phía trên trần nhà, tạo được điểm nhấn và thẩm mỹ riêng cho căn phòng của bạn.




    Dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo dưỡng

    Việc lắp đặt của máy lạnh áp trần tương tự như máy lạnh treo tường, công đoạn rất nhanh chóng và đơn giản, không đòi hỏi quá cao về trình độ kỹ thuật. Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy theo đó cũng thuận tiện, bạn nên vệ sinh máy khoảng 6 tháng/lần để nâng cao tuổi thọ cho máy.


    Khả năng làm lạnh tốt

    Do được lắp đặt trên trần cao, nên máy lạnh áp trần có khả năng làm lạnh phòng nhanh, sức gió thổi mạnh, làm mát bao quát mọi góc nhỏ của căn phòng. Đồng thời khi máy bị chảy nước thì cũng không nhỏ nước vào người hay gây ảnh hưởng nhiều cho công việc của những người trong phòng. Sản phẩm được trang bị chế độ cánh đảo gió tự động, cửa gió thổi khá rộng giúp phân tán lượng khí xung quanh đều và nhanh chóng, tạo ra những luồng khí mạnh mẽ.


    Máy có 4 chế độ gió: nhẹ, vừa, mạnh và cực mạnh giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng hiện tại.




    Khả năng lọc sạch không khí tốt

    Lưới bọc bụi của máy lạnh áp trần luôn được nâng cấp và cải tiến để nâng cao khả năng làm sạch không khí, đem lại sự am toàn cho người sử dụng. Đồng thời, dòng máy lạnh này cũng được trang bị chế độ lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại giúp cho không gian của bạn trở nên trong lành hơn.




    Các đặc điểm khác

    Block của máy lạnh áp trần cực bền, vận hành êm ái không gây tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.


    Màn hình hiển thị của máy lạnh áp trần bằng đèn led cho ra các thông tin và dữ liệu trong lúc hoạt động. Tính năng hẹn giờ độc đáo cho phép người dùng cài đặt trước khung giờ máy có thể hoạt động.


    Chế độ tùy chọn cảm biến nhiệt độ.


    Người dùng có thể lựa chọn bộ điều khiển không dây hoặc có dây. Bộ điều khiển dễ dàng sử dụng và tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho khách hàng tìm hiểu và sử dụng những tính năng, chức năng tự khởi động lại.


    Sản phẩm có 3 chế độ hoạt động: làm lạnh, hút ẩm và quạt.



    [​IMG]


    Nên chọn lắp máy lạnh áp trần thương hiệu nào là tốt?


    Khác với các sản phẩm khác, máy lạnh áp trần có rất ít thương hiệu để lựa chọn, mặc dù đây không phải là một dòng máy khó khăn gì trong việc sản xuất… Tuy nhiên, ít chứ không phải là hoàn toàn không có, và những thương hiệu máy lạnh áp trần dưới đây đều đến từ những cái tên nổi tiếng và đi đầu trong lĩnh vực điều hòa trên thị trường.

    • Máy lạnh áp trần Daikin: 15.000.000đ – 45.450.000đ
    • Máy lạnh áp trần Reetech: 14.500.000đ – 37.000.000đ.
    • Máy lạnh áp trần Sumikura: 20.000.000đ – 37.450.000đ
    • Máy lạnh áp trần Toshiba: 17.600.000đ – 40.000.000đ
    Mỗi loại máy lại có đặc điểm riêng phù hợp với từng không gian và đối tượng riêng. Chính vì vậy, khi lắp đặt máy lạnh, người sử dụng thường phải đắn đo lựa chọn loại máy lạnh áp trần tùy thuộc vào nhu cầu sở thích của mỗi người tiêu dùng về kiểu dáng, mẫu mã, giá thành sản phẩm mà chọn dòng máy lạnh với mỗi không gian riêng biệt mà mình thấy phù hợp nhất…



    [​IMG]



    Vậy là chúng ta cũng đã đi tìm hiểu xong về bài viết máy lạnh âm trần và sự phù hợp với mọi không gian, có thật là hoàn hảo không rồi, hy vọng bài viết dù ít ỏi này cũng đã giúp cho bạn phần nào hiểu rõ và tin tưởng hơn về sản phẩm máy lạnh âm trần và càng chắc chắn hơn về quyết định lựa chọn của mình nhé!


    Tổng đại lý phân phối và thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian - Liên hệ 0909787022 để được tư vấn miễn phí và báo giá nhanh nhất, rẻ nhất 24/7 - Nhận phân phối và lắp đặt máy lạnh áp trần các hãng tại các quận tại TP HCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, huyện Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Bình Chánh, Cần Giờ, các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tiền Giang,...


    Nguồn link tham khảo':

    https://maylanhhailongvan.vn/tin-tu...may-lanh-ap-tran-daikin-reetech-moi-nhat.html
     

Ủng hộ diễn đàn