Chuyên cung cấp + thi công Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE6 5HP GIÁ RẺ - hàng chất lượng

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phamthuanhlv, 27/2/21.

  1. phamthuanhlv

    phamthuanhlv Thành viên cấp 1

    Dịch vụ thi công Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE6 5HP cho thiết kế hội trường




    [​IMG]


    • Mã sản phẩm: ATNQ48GMLE6/ ATUQ48GMLE6
    • Giá: 35.200.000 đ
    • Xuất xứ: Thái Lan
    • Công suất: 5.0 ngựa | 5.0 hp
    • Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
    • Bảo hành: 1 năm
    Với thiết kế nhẹ nhàng, ưu việt và tiết kiệm điện, đó là đặc trưng của dòng máy lạnh âm trần LG


    Xem thêm:


    +++ Đại lý máy lạnh âm trần giá sỉ chính hãng


    +++ Thi công may lạnh âm trần cassette, vì sao nên?


    KHÔNG GIAN HỘI TRƯỜNG CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ


    • Là một không gian khá rộng lớn, với sức chưa có khi lên đến hơn 1000 người.
    • Thường là một không gian kín, tuy nhiên cũng có nhiều không gian là dạng mở.
    • Hoạt động trong một thời gian ngắn, thường chỉ có 3 – 4 tiếng.
    • Có nhiều vật dụng, ngõ ngách và chỗ ngồi.

    [​IMG]



    => Chính vì thế, lắp đặt máy lạnh cho hội trường cần tìm kiếm một loại sản phẩm có khả năng làm mát tốt, đảo gió đều để làm mát cho mọi ngóc ngách không gian, bên cạnh đó, phải có độ bền tốt trong hoạt động, ít xảy ra hư hỏng để tránh tình trạng gián đoạn một buổi lễ đáng tiếc xảy ra.


    Vây Máy lạnh âm trần LG ATNQ48GMLE6 5HP có thật sự phù hợp không?


    • Điều hòa âm trần Cassette LG chính hãng được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như, nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ cao cấp.
    • Máy lạnh âm trần Cassette có hệ thống lọc khí Plasma có thể loại bỏ những hạt bụi li ti, chất gây ô nhiễm, lông thú nuôi một cách dễ dàng. hai cảm biến nhiệt độ trong phòng cung cấp thông số nhiệt độ điều khiển cho người sử dụng. Gió sẽ được cấp đến khắp phòng nhờ chức năng đảo cánh gió. Chiều dài đường ống và chênh lệch độ cao vượt trội. Lắp đặt nhanh, dễ dàng và sử dụng thuận tiện nhờ các thiết bị điều khiển từ xa. Ngoài ra chức năng tự khởi động lại do nguồn điện bị lỗi đột ngột và chức năng làm lạnh nhanh cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng máy này.
    • Máy lạnh âm trần Cassette (Inverter) có hệ thống hoạt động tiên tiến. Khi đã đạt được nhiệt độ mong muốn, các đơn vị biến tần của điều hòa âm trần Cassette điều chỉnh và liên tục thay đổi tốc độ máy nén để duy trì nhiệt độ đảm bảo sự thoải mái của người dùng. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội lên đến 3.65 EER, làm lạnh nhanh hơn đến 30% để đạt được nhiệt độ mong muốn và hệ thống hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn. Đặc biệt chế độ ban đêm càng khiến cho không gian trở nên êm hơn. Thiết kế nhỏ gọn hơn giúp việc lắp đặt dễ dàng.


    [​IMG]



    ĐẠI LÝ BÁN VÀ THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 5HP GIÁ RẺ NHẤT LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị bán và thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá rẻ nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.


    Là đại lý cấp 1 của thương hiệu máy lạnh âm trần LG và các mặt hàng khác của hãng, được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm từ trụ sở chính của hãng. Vì thế, Hải Long Vân xin cam kết 100% đều là hàng chính hãng, chất lượng, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.


    Về đội ngũ kỹ thuật thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần LG, từng nhân viên đều có kinh nghiệm lắp đặt trên 7 năm, đã từng lắp đặt cho rất nhiều công trình tầm cỡ như nhà xưởng, công ty sản xuất, nhà hàng tiệc cưới, showroom,… Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn tự tin sẽ mang đến cho các bạn một không gian như ý muốn.




    [​IMG]



    Nguồn link tham khảo:


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-lg/
     

Ủng hộ diễn đàn