Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá 20 năm V-league lên chuyên nghiệp và 6 trận cầu đi vào lịch sử

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 22/5/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    1. Trận thắng trên sân khách đậm nhất
    Vòng đấu thứ 23 mùa giải V-league 2010 chứng kiến chiến thắng huỷ diệt của Đồng Tâm Long An. Dù thi đấu trên sân khách song đội bóng này đã nã vào lưới Đồng Tháp đến 6 bàn không gỡ.
    Trong đó, Danny David lập cú đúp, các cầu thủ Tshmala, Minh Phương, Thanh Bình và Antonio Carlos mỗi người ghi một bàn.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    [​IMG]Đồng Tháp từng thua muối mặt trước ĐTLA V-league 2010

    Chiến thắng với tỉ số của một set tennis này đã giúp Đồng Tâm Long An ghi danh vào lịch sử V-league với trận thắng trên sân khách đậm nhất.

    2. Trận thắng trên sân nhà đậm nhất
    Nếu như Đồng Tâm Long An giữ kỉ lục về trận thắng trên sân khách đậm nhất thì đồng thời, đội bóng từng được dẫn dắt bởi HLV Henrique Calisto cũng xuất hiện ở kỉ lục trận thắng trên sân nhà đậm nhất. Nhưng tiếc thay, họ lại là đội thua cuộc.
    Ở vòng đấu mở màn lượt về V-league 2013, Đồng Tâm Long An đã bị SLNA đả bại với tỉ số khó tin 0-8. Đặc biệt, tiền đạo Lê Công Vinh lập cú poker với 4 bàn thắng cho riêng mình.

    [​IMG]Công Vinh xuất sắc lập cú poker

    Ngoài ra, Trọng Hoàng có một cú đúp, 2 bàn còn lại thuộc về Quang Tình và Kavin Bryan.
    Với trận đấu “mở hàng” của SLNA, gần 1 năm sau, khán giả lại được chứng kiến tỉ số kinh hoàng nói trên lặp lại. Tại vòng đấu áp chót của lượt đi V-league 2014, đội chủ nhà Đồng Nai đã nhấn chìm Thanh Hoá tới 8 bàn không gỡ.
    Tận dụng lợi thế được chơi hơn người từ phút thứ 9 khi thủ môn Tô Vĩnh Lợi phải nhận thẻ đỏ rời sân, Đồng Nai đã liên tiếp ghi bàn vào lưới đối thủ. Luiz Oliveira lập hattrick, Hữu Phát lập cú đúp, 3 bàn còn lại được ghi bởi Hải Anh, Kiên Trung và Gomes.

    3. Trận hòa có nhiều bàn thắng nhất
    20 năm V-league lên chuyên nghiệp, giải đấu này đã ghi nhận những màn rượt đuổi tỉ số kịch tính đến phút cuối cùng. Trong đó, có 5 trận đấu kết thúc với 8 bàn thắng chia đều cho 2 đội.
    Đó là các trận: Hà Nội - Quảng Nam (vòng 3 V-League 2015), Long An - Đồng Nai (vòng 24 V-League 2015), Thanh Hóa - Quảng Nam (vòng 15 V-League 2016), Than Quảng Ninh - Hà Nội (vòng 26 V-League 2017) và Quảng Nam - Bình Dương (vòng 18 V-League 2018).
    [​IMG]Quảng Nam và Bình Dương cầm chân nhau 4-4 tại V-league 2018

    4. Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất

    Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất V-league phải kể đến màn chạm trán giữa Bình Dương và Thanh Hoá ở vòng đấu mở màn V-league 2010.
    Sau 34 phút thi đấu, Thanh Hoá đã dẫn trước đến 2-0 nhờ 2 pha lập công của Đình Tùng. Những tưởng đội bóng xứ Thanh sẽ dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc thì bỗng nhiên, Bình Dương chơi hay hẳn lên.
    Đội bóng đất Thủ như bừng tỉnh khỏi cơn mê và ghi liên tiếp 6 bàn từ phút 39 đến phút 86. Các pha lập công của Elenildo (2 bàn), Trường Giang, Philani, Huỳnh Kesley và Phong Hoà (1 bàn) đã giúp Bình Dương tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhất trong lịch sử V-league.
     

Ủng hộ diễn đàn