Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Alexis Sanchez rời MU: Vì đâu nên nỗi?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 9/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Đến MU như một bản hợp đồng bom tấn và được coi là một quân bài chiến lược trong việc thay đổi lối chơi và thành tích của Quỷ đỏ thành Manchester, thế nhưng Alexis Sanchez lại hoàn toàn lạc lõng tại Old Trafford để rồi giờ đây anh đã chính thức phải xách va li rời nước Anh.

    HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận Sanchez sẽ không còn là cầu thủ của MU sau mùa giải năm nay, chiến lược gia người Na Uy ngay từ khi lên ngồi ghế nóng ở MU đã không có ý định sử dụng Sanchez lâu dài và từ đâu mà một ngôi sao đẳng cấp như Sanchez lại mất vị trí và phải rời MU?

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Không phải là một sự sa sút trong vòng một thời gian dài, mà là một sự trượt dốc thảm hại về phong độ, 8 tháng trước khi đến MU, Sanchez còn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Arsenal, thế nhưng tiền đạo người Chile lại mất hút khi chuyển sang khoác áo Quỷ đỏ với chỉ vỏn vẹn 5 bàn thắng sau 45 lần ra sân.

    Có nhiều lý do khiến Sanchez đánh mất chính mình tại MU và có một điều chắc chắn rằng là vai trò của tiền vệ người Chile chưa bao giờ là rõ ràng tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

    [​IMG]

    Sanchez thực sự rất mờ nhạt ở MU

    Khi còn ở Udinese, Sanchez thường chơi ở vị trí lệch phải và khi đến Barcelona, anh lại được bố trí sang cánh trái thường xuyên hơn. Ở Arsenal, vai trò của Sanchez không có nhiều sự khác biệt, là một cầu thủ có khả năng di chuyển rộng, thậm chí, Sanchez còn nổi bật ở vị trí số 10.

    Đa năng là vậy, nhưng có thể dê dàng nhận thấy Sanchez không vốn quen là một cầu thủ theo thiên hướng kiến tạo, mà bù lại anh luôn muốn là người trực tiếp ghi bàn và mang lại lợi thế cho đội nhà. Khi Anthony Martial mất vị trí và Sanchez trám vào vị trí của cầu thủ người Pháp ở MU, cách hoạt động lại khác biệt hoàn toàn.

    Khi còn ở Arsenal, Sanchez có Giroud ở phía trên, vừa đảm nhận công việc ghi bàn, nhưng đôi lúc cũng làm tường phối hợp với đồng đội, chưa kể với đó là cả Ozil, một nhạc trưởng thực thụ.

    [​IMG]
    Scholes thúc giục MU mua cầu thủ khác thay vì Sancho
    Mới đây, huyền thoại Paul Scholes đã khẳng định rằng Jadon Sancho là cầu thủ cực kì tài năng nhưng sẽ không phù hợp với MU. Ông cũng nêu ra cái tên mà Quỷ đỏ cần phải chiêu mộ vào mùa hè này.

    [​IMG]

    Rời Arsenal sang MU, lối chơi của Sanchez phải thay đổi khá nhiều

    Tại MU, chỉ có Mata là có thể chơi được thực sự giống với vai trò của Ozil, trong khi đó Lukaku ở phía trên lại không phải là một người có thể phối hợp nhịp nhàng như Giroud, mà thay vào đó tiền đạo người Bỉ lại cần các đồng đội rót bóng và dùng sức mạnh của mình để bứt phá.

    ---

    Khi được chơi ở vị trí có thể tiếp cận nhiều với khung thành, Sanchez trong mùa giải cuối cùng thi đấu trọn vẹn thi đấu cho Pháo thủ đã có được 22 bàn thắng, ở mùa bóng năm đó, chỉ có Sergio Aguero là tung ra nhiều cú dứt điểm hơn tiền vệ người Chile.
     

Ủng hộ diễn đàn