Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Arsenal 4-2 Leeds: Sự trở lại của Aubameyang

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 7/2/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cú hat-trick của Aubameyang, xen giữa là một pha lập công của Hector Bellerin đã giúp Arsenal nhấn chìm Leeds United ngay tại Emirates.

    Sau hai trận thua liên tiếp, Arsenal đang rất cần 3 điểm để có thể trở lại nửa trên BXH. Vì thế, so với Leeds United, đội chủ nhà là những người nhập cuộc chủ động hơn.

    Xem thêm: ca do the thao

    Chính sự chủ động này đã giúp Pháo Thủ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 13. Trong pha bóng này, Pierre-Emerick Aubameyang đã thực hiện một pha đi bóng cắt vào trong, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ thành Illan Meslier.


    Bàn thắng sớm đã giúp các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu với tâm thế vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, phải chờ đến phút thứ 39, họ mới có thể nới rộng cách biệt lên thành hai bàn. Lần này, Aubameyang tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số sau khi thực hiện thành công quả đá 11m. Trước đó, Bukayo Saka đã bị thủ môn Meslier phạm lỗi trái phép trong vòng cấm.

    Lúc này, Leeds đang có dấu hiệu vỡ trận. Tận dụng cơ hội này, Arsenal tiếp tục ghi thêm bàn thứ 3 do công của Hector Bellerin ngay trước khi bước vào giờ nghỉ.

    Sang hiệp 2, Arsenal vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Ngay sau khi bóng lăn trở lại được 2 phút, Aubameyang đã hoàn tất cú hat-trick của mình sau khi tận dụng tốt quả tạt của Smith Rowe.


    Để thua 4 bàn khá chóng vánh, Leeds buộc phải xốc lại đội hình và tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm những bàn thắng. Những nỗ lực mà đội khách tạo ra cũng đã giúp họ gỡ lại hai bàn do công của Pascal Struijk và Helder Costa ở các phút 58 và 69.

    Tuy nhiên, đó cũng là những gì mà Leeds làm được ở trận đấu này. Tỷ số 4-2 từ đó cũng đã được duy trì cho đến hết trận.Với kết quả này, Arsenal đã tạm leo lên vị trí thứ 10 với 34 điểm, nhiều hơn Leeds 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.Cú hat-trick của Aubameyang, xen giữa là một pha lập công của Hector Bellerin đã giúp Arsenal nhấn chìm Leeds United ngay tại Emirates.


    Sau hai trận thua liên tiếp, Arsenal đang rất cần 3 điểm để có thể trở lại nửa trên BXH. Vì thế, so với Leeds United, đội chủ nhà là những người nhập cuộc chủ động hơn.Chính sự chủ động này đã giúp Pháo Thủ sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 13. Trong pha bóng này, Pierre-Emerick Aubameyang đã thực hiện một pha đi bóng cắt vào trong, trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán, đánh bại thủ thành Illan Meslier.
     

Ủng hộ diễn đàn