Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Arsenal vào bảng dễ thở, đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội đi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 4/10/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Vào 18h tối ngày 2/10 (Theo giờ Việt Nam), liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng cúp C2 mùa giải 2020/21. Giống như mọi năm, giải đấu năm nay vẫn có 48 đội tham dự, chia làm 12 bảng, mỗi bảng 4 đội. Các CLB ở cùng quốc gia sẽ cùng gặp nhau từ vòng bảng.

    Theo kết quả của buổi lễ bốc thăm, ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch là Arsenal - đội hạt giống số 1 nằm ở bảng B. Họ sẽ chạm trán với Rapid Wien, đội bóng không quá mạnh tới từ nước Áo. Ngoài ra, 2 CLB khác cũng góp mặt tại bảng đấu này là Molde với Dundalk . Trước những đối thủ yếu hơn về mọi mặt, thầy trò HLV Mikel Arteta có thừa tự tin để giành ngôi nhất bảng, thậm chí là thành tích toàn thắng sau vòng bảng mùa giải năm nay.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Trong khi đó, một đại diện của bóng đá Anh là Tottenham Hotspur nằm tại bảng J. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho sẽ so tài cùng Ludogorets, LASK và Antwerp . Đây rõ ràng không phải là những thử thách quá khó cho Gà trống. Vì thế, tấm vé đi tiếp hoàn toàn nằm trong tầm tay của Tottenham.

    [​IMG]

    Kết quả vòng bảng cúp C2 mùa giải 2020/21

    [​IMG]
    Phản ứng của Arteta khi Arsenal đấu Man City ở Cúp Liên đoàn Anh
    HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đầu tiên về việc Arsenal phải đụng độ với Man City ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, sau khi buổi lễ bốc thăm diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ.

    Đội bóng còn lại tới từ xứ sương mù là Leicester City nằm ở bảng G. Tại bảng đấu này, Bầy Cáo sẽ chạm trán với Braga, AEK Athens và Zorya. Đây là những thách thức không dễ cho Vardy với các đồng đội khi những đại diện nói trên đều có nhiều nằm tham dự đấu trường châu lục. Dù vậy, với đẳng cấp của mình, Leicester đủ khả năng để giành vé vòng 1/16.

    Đáng chú ý, CLB mà Filip Nguyễn đang khoác áo là Slovan Liberec sẽ nằm chung bảng với Gent, Sao Đỏ Belgrade và Hoffenheim tại bảng L. Trên thực tế, các đội bóng nói trên đều không quá vượt trội về đẳng cấp so với đại diện CH Séc, vì thế, nếu thi đấu nỗ lực, đội bóng của Filip Nguyễn hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ để giành quyền vào vòng tiếp theo.

    [​IMG]

    Arsenal vào bảng dễ thở

    [​IMG]
    Kết quả bốc thăm tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: MU gặp khó, Arsenal đụng Man City
    Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh không có lợi cho MU và Arsenal khi cả 2 đội bóng này đều phải đối đầu với những đại diện sừng sỏ đến từ Ngoại hạng Anh.

    Ở các bảng đấu còn lại, AC Milan nằm tại bảng H với Celtic, Sparta Praha với Lille. Đây sẽ là các thách thức không dễ cho đại diện Serie A.

    Vòng bảng Europa League mùa giải 2020/21 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/10 tới.
     

Ủng hộ diễn đàn