Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Aubameyang mới là điều mà Arsenal phải lưu tâm lúc này

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 16/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Trước bối cảnh đại dịch covid-19 làm ảnh hưởng đến kinh tế của nhiều đội bóng lớn, mỗi CLB cần tìm ra những chính sách kĩ lưỡng để cân bằng tài chính và Arsenal không phải ngoại lệ.

    Mới đây, việc chiêu mộ tiền đạo Willian từ Chelsea đã khiến cho quỹ lương của Arsenal phình to ra hơn với mức lương mà cựu tiền đạo Chelsea nhận được dù cho ban lãnh đạo đội bóng phải xa thải tới 55 nhân viên được cho là ''thừa thãi''. Vậy nên, để tối ưu nguồn tài chính, Arsenal cần tập trung vào những gì mình đang có thay vì đem về những bản hợp đồng mới và Aubameyang là cái tên mà CLB phải lưu tâm ngay lúc này.

    Xem thêm: soi keo bong da hom nay

    Có không giữ, mất đừng tìm

    Thủ quân của Arsenal đang được rất nhiều đại gia theo đuổi, trong đó Barca là đội bóng đang ở gần với Aubameyang nhất. Đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã nhiều lần gõ cửa Arsenal để ''hỏi thăm'' về tiền đạo sinh năm 1989 này bởi họ đang nỗ lực tìm kiếm những cái tên được cho là sẽ giảm tải gánh nặng cho Lionel Messi. Barca đang nỗ lực tìm kiếm tay súng có thể thay thế cho Luiz Suarez khi mà Antoine Griezmann cũng đang có một mùa giải ảm đạm tại La Liga.

    [​IMG]

    Aubameyang góp công lớn trong màu áo của Arsenal

    [​IMG]
    Aubameyang được người hâm mộ Arsenal vinh danh
    Pierre-Emerick Aubameyang đã có mùa giải xuất sắc trong màu áo Arsenal. Mới nhất, anh đã được các fan của Pháo thủ vinh danh trong một cuộc bình chọn.

    Lí do Barca theo đuổi tiền đạo người Gabon cũng bởi bên phía Arsenal và Aubameyang chưa có một bản hợp đồng mới được kí kết. Chính tiền đạo sinh năm 1989 cũng đã chia sẻ cách đây 3 ngày: ''Thời gian qua, người đại diện của tôi và Arsenal đã có nhiều cuộc trao đổi về hợp đồng mới. Tuy nhiên, cho tới gần đây, tôi vẫn chưa nhận được một lời đề nghị cụ thể nào từ phía đội bóng”, tiền đạo 31 tuổi tiết lộ với báo giới. Tiền đạo người Gabon muốn được tăng lương từ 198 nghìn bảng/tuần lên thành 250 nghìn bảng/tuần cho bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm. Còn với Arsenal, mức lương ấy là một áp lực lớn trong bối cảnh quỹ lương của họ vẫn cứ phình to qua mỗi mùa giải.
    Nếu không có những diễn biến mới, thì tháng 1 tới đây, Barca có quyền tự do đàm phán với Aubameyang.

    Phải giữ bằng được Aubameyang

    Lí do rất đơn giản bởi Aubameyang đang nắm giữ gần một nửa sức mạnh của Arsenal. Anh ghi 29 bàn trên mọi mặt trận, 22 bàn tại ngoại hạng Anh trên tổng số 56 bàn của cả đội bóng. Cũng nhờ sự xuất sắc của anh với cú đúp vào lưới Chelsea, Arsenal mới có thể đem về chiếc cúp FA trong một mùa giải mà họ gần như trắng tay.

    [​IMG]

    HLV Mikel Arteta cần phải giữ Aubameyang ở lại

    [​IMG]
    Aubameyang bị chỉ trích dữ dội vì dùng kế bẩn với Chelsea
    Mặc dù lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Chelsea 2-1, qua đó vô địch FA Cup 2019/20 tuy nhiên Aubameyang vẫn nhận được vô vàn lời chỉ trích vì dùng kế bẩn để kiếm phạt đền cho Pháo thủ.

    Aubameyang gần như đã có mùa thứ 2 liên tiếp đoạt ngôi Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh khi anh chỉ kém Jamie Vardy 1 bàn thắng.

    Để kiếm một chân sút xuất sắc như Aubameyang, Arsenal sẽ phải bỏ ra một số tiền vô cùng lớn kèm theo là những phụ phí phát sinh cũng không nhỏ. Vậy nên Arsenal không được phép để mất một ngôi sao xuất sắc và có tầm ảnh hưởng lớn như thế. HLV Mikel Arteta cần phải thuyết phục được ban lãnh đạo đội bóng đáp ứng về bản hợp đồng mới của tiền đạo này.
     

Ủng hộ diễn đàn