Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Bailly là cái tên tiếp theo phải rời MU trong cuộc “thanh lọc” c

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/7/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Bailly đến với Manchester United từ Villarreal năm 2016 với giá 30 triệu bảng. Anh thường xuyên được đá chính dưới thời Mourinho, nhưng không được trọng dụng kể từ khi Solskjaer lên thay.

    Ở mùa giải này, HLV Solskjaer đang chuộng sử dụng cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof, trong khi Bailly thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong 4 mùa khoác áo MU, Bailly dính tới 11 ca chấn thương lớn nhỏ và chỉ có 53 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn.

    Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đánh giá là có thể lực, tinh thần chiến đấu máu lửa, khả năng phán đoán tốt, nhưng HLV Solskjaer không muốn xáo trộn quá nhiều ở đội hình chính thức.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    [​IMG]

    Chấn thương khiến Eric Bailly mất vị trí trong đội hình Quỷ đỏ

    [​IMG]
    Chán Barca, Griezmann sẽ “cầu cứu” MU, Man City?
    Đang có những thông tin cho rằng ngôi sao người Pháp – Antoine Griezmann sẽ nói lời chia tay với CLB Barcelona chỉ sau một mùa bóng để tới với 1 trong 2 đội bóng thành Manchester.

    Chính vì lẽ đó, MU đang có kế hoạch bán Eric Bailly hoặc có thể đẩy anh đi theo dạng cho mượn tới một đội bóng khác. Hiện Valencia đã đánh tiếng hỏi mượn Bailly mùa giải 2020/21 và cơ bản Man United và Solskjaer sẵn sàng chấp thuận đề nghị từ CLB La Liga.

    Trong trường hợp Valencia muốn mua đứt, đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải trả một khoản tiền nhỏ để MU bù lỗ cho việc chi 30 triệu bảng để mua cầu thủ này từ Villarreal vào năm 2016 và trả lương 150.000 bảng/tuần. Trước đó cầu thủ này đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (đến năm 2022) vào tháng 1 với MU.

    Như vậy Eric Bailly có thể sẽ là cái tên tiếp theo phải rời MU trong cuộc thanh lọc đội hình mang quy mô lớn của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trước Bailly đã có những cái tên như Lukaku, Sanchez hay Smalling là những cái tên bị thải thoại theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

    [​IMG]

    Bailly là cái tên tiếp theo phải rời MU trong cuộc “thanh lọc” của Solskjaer

    Ở chiều ngược lại, MU mua sắm vô cùng hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Các tân binh mà Quỷ đỏ mang về như Maguire, Wan-Bissaka, James và Bruno Fernandes đều thể hiện từ khá đến tốt.

    Trong đó đặc biệt phải kể đến Bruno Fernandes, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã mang làn gió mát lành tới lối chơi của MU. Kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập Old Trafford, MU đang giữ thành tích bất bại.

    MU đang nắm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vào top 4 khi sau vòng 32, thầy trò HLV Solskjaer chỉ còn cách đội đang đứng ở vị trí thứ hai là Chelsea 2 điểm.
     

Ủng hộ diễn đàn