Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Bale chỉ trích Real Madrid, tiếp tục 'thả thính' Ngoại hạng Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 6/3/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Cựu sao Tottenham khẳng định đã bị Real Madrid gây khó dễ trong việc rời đi và thừa nhận khả năng trở lại Ngoại hạng Anh trong tương lai.
    Kể từ khi La Liga trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch COVID-19 hồi tháng Sáu, HLV Zinedine Zidane chỉ để Gareth Bale ra sân đúng 2 lần cho Real Madrid.

    Xem thêm: ti le ca cuoc

    Hồi mùa Hè năm ngoái, suýt chút nữa ngôi sao người xứ Wales đã chuyển đến Trung Quốc để khoác áo Jiangsu Suning, tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót.


    Cho đến thời điểm này, trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports, tiền đạo 31 vẫn chưa thể nguôi ngoai vì bị ép ở lại và chịu kiếp "người thừa".

    "Tôi đã tìm cách để ra đi vào năm ngoái, nhưng rồi họ đã ngăn chặn mọi đàm phán ở những giờ phút cuối cùng. Tôi rất háo hức được tham gia dự án ấy, nhưng cuối cùng mong muốn lại không thành hiện thực. Cũng có một vài lần khác tôi muốn ra đi, nhưng CLB nhất quyết không cho phép."

    "Tôi mong muốn và vẫn còn nhiều động lực để chơi bóng, nhưng vẫn phải phụ thuộc vào CLB. Họ kiểm soát mọi thứ. Hợp đồng vẫn còn, nên điều duy nhất tôi có thể làm là tiếp tục làm những gì mình đang làm và chờ đợi điều gì đó khác sẽ đến."


    Đã có nhiều lời đồn đoán về việc Bale trở lại Ngoại hạng Anh, nơi anh đã khoác áo Tottenham trong giai đoạn từ 2007 đến 2013. Vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Real, Bale thừa nhận mong muốn quay về, nhưng cho biết những nỗ lực của anh đã bị CLB chủ quản ngăn cản:

    "Nếu như có những lời đề nghị từ Ngoại hạng Anh, chắc chắn tôi sẽ cân nhắc. Hãy cùng chờ xem, vẫn còn nhiều thời gian ở kỳ chuyển nhượng lần này và những lần khác nữa. Tôi mới 31 tuổi thôi, tôi cảm thấy thể trạng đang rất tốt và còn cống hiến được nhiều."

    "Quyết định nằm trong tay của CLB, nhưng thật sự họ làm mọi thứ trở nên rất khó khăn."

    Mùa giải 2019/20, Gareth Bale chỉ được xem là phương án phụ trên hàng công Real. Cả mùa, anh chỉ ra sân 20 trận, ghi vỏn vẹn bàn thắng.
     

Ủng hộ diễn đàn