Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Bán 3 cầu thủ này, MU có thể phải nuối tiếc

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 23/8/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    MU đã khép lại mùa giải 2019-2020 mà không có bất kì danh hiệu nào dù lọt vào đến 3 trận bán kết của các giải đấu cúp. Niềm an ủi duy nhất với MU là vị trí thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh và tấm vé quay trở lại đấu trường cúp C1 ở mùa giải tới.

    Song để chinh chiến tại sân chơi danh giá nhất châu lục, MU buộc phải thanh lọc đội hình, đẩy đi những cái tên không còn giá trị và đem về những gương mặt chất lượng. Trong danh sách những cầu thủ có khả năng ra đi ngay trong hè này, nổi lên 3 cái tên là Diogo Dalot, Jesse Lingard và Juan Mata.

    Đây là 3 cầu thủ mà giới chuyên môn đánh giá MU có thể sẽ phải nuối tiếc nếu đẩy họ đi ngay trong phiên chợ hè 2020. Bởi lẽ, so với một vài cầu thủ khác, những Dalot, Lingard và Mata vẫn còn có tác dụng và có thể là phương án dự phòng hữu ích, nhất là khi Quỷ đỏ đang cần chiều sâu đội hình để tham dự cùng lúc nhiều giải đấu.

    Xem thêm: tip bong da nuoc ngoai

    [​IMG]
    MU không thể đón nhiều fan vào sân bằng Man City, Tottenham mùa tới
    Trong thời gian tới khi các đội bóng tại Ngoại Hạng Anh được đón chào fan trở lại sân, các đội bóng như Tottenham và Man City sẽ có cơ hội đón nhiều CĐV vào sân hơn các CLB khác như MU, Everton.

    [​IMG]Dalot còn tiềm năng phát triển lớn

    Với Dalot, hậu vệ phải này từng nhận rất nhiều kỳ vọng khi gia nhập sân Old Trafford dưới thời HLV Jose Mourinho. Dalot đã có khởi đầu không hề tệ, song việc dính chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha không có cơ hội thể hiện. Thêm vào đó, sự thiếu tin tưởng từ HLV Ole Solskjaer cũng được xem là nguyên nhân chính khiến tương lai của Dalot trở nên mù mờ.

    Rõ ràng, nếu so với Wan-Bissaka, Dalot không vượt trội hơn. Nhưng khả năng hỗ trợ tấn công lẫn chất lượng của những quả tạt đến từ Dalot được đánh giá cao hơn hẳn hậu vệ trẻ Fosu-Mensah. Ở tuổi 21, Dalot có tiềm năng phát triển rất lớn và không phải ngẫu nhiên mà cả Barcelona lẫn PSG đều đang quan tâm đến chàng trai này.

    [​IMG]
    Trận MU – Tottenham ở NHA 2020/21 có cơ hội làm điều đặc biệt
    Cuộc so tài giữa MU và Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhiều khả năng sẽ là trận đấu đầu tiên tại xứ sương mù mở cửa đón khán giả.

    Tương tự là trường hợp của Lingard và Mata. Những khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ của Lingard suốt 18 tháng qua đã được ghi nhận, song sự tự tin của tiền vệ mang áo số 14 đã quay trở lại với 2 bàn thắng ở cuối mùa giải. Hiện tại, Lingard dường như là lựa chọn dự bị tốt hơn Daniel James và Andreas Pereira ở vị trí tiền vệ tấn công.

    [​IMG]Lingard và Mata nên được trao cơ hội ở mùa tới

    Trong khi đó, kinh nghiệm và sự điềm tĩnh của Mata là thứ mà MU rất cần trong những trận đấu có tính chất loại trực tiếp. Tốc độ là điểm yếu của cầu thủ đã 31 tuổi này, nhưng khi Quỷ đỏ bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng, những đường chuyền và khả năng sáng tạo của Mata sẽ được phát huy tối đa.
     

Ủng hộ diễn đàn