Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Barcelona cân nhắc 2 lời đề nghị cho Hector Bellerin

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 13/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Màn trình diễn thảm họa của Nelson Semedo ở mùa giải vừa qua đã khiến cho Barcelona đang phải đau đầu đi tìm sự thay thế cho hậu vệ người Bồ Đào Nha.

    Sergi Roberto cũng không phải là một cầu thủ thuần ở vị trị hậu vệ cánh và có thể nói hành lang cánh phải đang là một yếu điểm của Barcelona trong những năm gần đây.

    Để khỏa lấp đi nỗi lo này, Barca đang tính chiêu mộ hậu vệ của Arsenal, Hector Bellerin trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Nou Camp có thể mượn Bellerin trong vòng 1 mùa giải hoặc thực hiện một thương vụ trao đổi với Pháo thủ.

    Xem thêm: tip bong da nuoc ngoai

    [​IMG]

    Barcelona có 2 lựa chọn để chiêu mộ Hector Bellerin

    [​IMG]
    Chế độ ăn chay đã ảnh hưởng đến Hector Bellerin như thế nào?
    Các fan theo dõi thường xuyên hậu vệ Hector Bellerin đều biết anh là một người ăn chay, và điều này đã có tác động đến anh như thế nào?

    2 phương án nói trên đều đang rất khả dĩ với Barcelona nhưng điều quan trọng lúc này là liệu Arsenal có sẵn sàng để Bellerin ra đi hay không bởi không có nhiều sự lựa chọn tốt cho vị trí hậu vệ phải của Pháo thủ vào lúc này.

    Barca cũng cần phải bán đi một vài cái tên không còn hữu dụng trong đội hình trước khi bỏ tiền ra chiêu mộ hậu vệ 25 tuổi của Arsenal, được biết mức giá của Bellerin rơi vào khoảng 27 triệu euro.

    Hector Bellerin thực chất là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia khi trước đây anh từng thi đấu ở các đội trẻ của Barca trong giai đoạn từ 2003 đến 2011.

    [​IMG]

    Bellerin từng là sản phẩm của lò đào tạo Barcelona

    [​IMG]
    Muốn có Bellerin, PSG gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Arsenal
    PSG đã gửi lời đề nghị hấp dẫn tới Arsenal về trường hợp của hậu vệ phải Hector Bellerin. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi 25 triệu bảng cùng 5 triệu bảng phụ phí để có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

    Đến với Arsenal, Bellerin nhanh chóng sở hữu được một vị trí trong đội hình chính và đã có được 8 bàn thắng cùng đó là 25 đường kiến tạo sau 205 trận đã ra sân cho Pháo thủ thành London và cũng từng lên ngôi tại FA Cup cũng như Siêu Cúp Anh.

    Trở lại quê nhà Tây Ban Nha thi đấu là một lựa chọn không đến nỗi tệ cho Bellerin bất chấp Barcelona đang có những sự bất ổn. Ở Barca, Bellerin sẽ có được cơ hội thi đấu ở Cúp C1 Châu Âu thay vì chỉ được tham dự Europa League.

    Sức cạnh tranh của Barca cũng không phải là quá yếu ớt khi CLB này cũng đã thành công trong việc giữ chân siêu sao người Argentina – Lionel Messi.
     

Ủng hộ diễn đàn