Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Bồ Đào Nha 2-2 Pháp: Ronaldo & Benzema tỏa sáng

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 27/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Ronaldo và Benzema mỗi người mang về một cú đúp, kết thúc màn rượt đuổi nghẹt thở giữa Bồ Đào Nha và Đức.
    Bước vào trận đấu quan trọng với Đức, Bồ Đào Nha thực hiện 2 sự thay đổi người, khi Moutinho và Sanches được chọn đá chính, còn Fernandes và Carvalho ngồi trên băng ghế dự bị.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Mặc dù Dias và Guerreiro đã phản lưới nhà trong trận gặp Đức, hai cầu thủ này vẫn có tên trong đội hình xuất phát. HLV Santos chỉ thực hiện điều chỉnh ở hàng tiền vệ, nhằm tìm cách khắc chế Benzema, Griezmann và Mbappe.


    Những phút đầu tiên, hai đội chơi thăm dò và cẩn trọng. Họ đều chơi bình tĩnh và những cú sút trong vòng cấm vẫn chưa đủ khó để tạo nên khác biệt. Bồ Đào Nha thi đấu quyết liệt ở khu vực giữa sân và khiến Pháp gặp nhiều khó khăn.

    Phút thứ 27, bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra. Từ một quả phạt trực tiếp, bóng được treo vào vòng cấm và Danilo băng vào đánh đầu. Thủ môn Lloris rao ra và đấm vào mặt Danilo khiến trọng tài phải chỉ tay vào chấm phạt đền.

    Cristiano Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội để mở tỉ số cho đội chủ nhà. Sau đó, Bồ Đào Nha càng thêm tự tin và muốn có thêm bàn thắng trước giờ nghỉ. Griezmann và Benzem chơi khá mờ nhạt và không có nhiều thời gian cầm bóng.

    Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 1-0, nhưng phút 45+1, Mbappe bị Semedo phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài để Pháp hưởng một quả phạt đền. Karim Benzema thực hiện thành công quả đá này.
     

Ủng hộ diễn đàn