Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Brighton V Arsenal, NHA, Tỷ số: 2-2

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 15/3/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Brighton & Hove Alibon V Arsenal–|Phân tích trận đấu bóng đá|
    Ngoại Hạng Anh - Thời gian thi đấu: 4/3/2018 20:30 Chủ nhật (GMT+7)

    ---------------------------------------------------------------------

    [Dữ liệu Bongdalu]:
    1. Brighton & Hove Albion đang xếp thứ 12 trên BXH với 31 điểm; Arsenal xếp thứ 6 trên BXH với 45 điểm.
    2. Chuỗi 28 trận trong mùa giải năm nay, tỷ lệ thắng kèo của Brighton & Hove Albion là 50%, trung bình mỗi trận ghi được 0.93 bàn, mất 1.32 bàn.
    3. Chuỗi 28 trận trong mùa giải năm nay, tỷ lệ thắng kèo của Arsenal là 35.7%, trung bình mỗi trận ghi được 1.82 bàn, mất 1.39 bàn.
    4. 10 trận gần đây, Brighton & Hove Albion tổng cộng ghi được 17 bàn thắng, mất 14 bàn thắng; Arsenal tổng cộng ghi được 17 bàn thắng, mất 17 bàn thắng.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    [Ý kiến của chuyên gia]
    Arsenal hiện giờ đang sở hữu đội hình không mạnh lắm, trong khi HLV Wenger lại không phải mẫu người có thể lập kế hoạch tỷ mỉ cho từng trận đấu. Vì thế, chỉ trong vòng chưa tới 1 tuần họ đã 2 lần để thua tan nát trước Man City với cùng tỷ số 0-3. Có cảm giác Arsenal đang là một tập thể đã mất phương hướng.

    Mức chênh lệch cho trận đấu tối nay chỉ dừng lại ở 1/2:0. Không những thế, điểm ăn của “Pháo thủ” còn duy trì ở mức khá cao (0.90). Cho thấy vị thế của Arsenal đã suy giảm rất nhiều. Đồng nghĩa là, khả năng tái lặp chiến thắng của Arsenal trước đội bóng tân binh đang bị nghi ngờ. Đây là điều dễ hiểu, bởi Arsenal đang trong vòng xoáy khủng hoảng.

    Trong khi đó, là một tân binh của NHA, nhưng Brighton đang có một mùa giải rất thành công, đội này đang xếp thứ 12 trên BXH với 31 điểm. Khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ hiện tại là 4 điểm, chưa đủ để cho đoàn quân HLV Chris Hughton trụ hạng. Chính vì thế, hơn lúc nào hết Brighton cần phải tích lũy thêm những điểm số ở phần còn lại của mùa giải. Trên thực tế, phong độ của Brighton rất ấn tượng trong thời gian gần đây, đặc biệt là trên sân nhà, khi họ toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây trên các mặt trận, trong đó có 2 chiến thắng tại NHA. Cho nên theo ý kiến của chuyên gia bongdalu, trận này đây sẽ là cơ hội để Btighton tìm kiếm điểm số.
     

Ủng hộ diễn đàn