Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League 2020, HAGL t

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 7/6/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Tài năng người Quảng Nam là người đầu tiên ghi bàn tại V.League 2020 với pha chớp thời cơ ở đầu hiệp 2 trận gặp Than Quảng Ninh.
    Với pha lập công tung lưới Than Quảng Ninh ở phút 56 trong cuộc đối đầu ở vòng 1 V.League 2020 tối 6/3, Châu Ngọc Quang chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở V.League 2020. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 90 phút tại Pleiku vừa qua, góp công giúp HAGL giành trọn ba điểm đầu tay.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    Trận này, đội bóng đất Mỏ thi đấu khá tốt trong 45 phút đầu. Họ kiểm soát bóng, tấn công đa dạng và có được nhiều cơ hội rõ nét. Mặc dù vậy, những Jermie Lynch, Andre Fagan, Mạc Hồng Quân hay Hải Huy đều không thể tận dụng hiệu quả, khiến Than Quảng Ninh gặp khó trong hiệp 2.

    Lúc này, hàng thủ HAGL đã chơi tỉnh táo, tập trung và có tính tổ chức cao hơn, qua đó hạn chế đáng kể những nẻo đường tiến vào khu cấm.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Sự chắc chắn của đội chủ nhà khiến Than Quảng Ninh phải chuyển sang lối đá bóng dài. Song điều này không đủ để gây khó dễ cho cặp trung vệ có chiều cao tốt của HAGL gồm Damir Memovic (1m93) và Trương Trọng Sáng (1m85). Thêm vào đó là tiền vệ phòng ngự có thể hình cao lớn Kester Oahimijie (1m93).

    Những nỗ lực của HAGL giúp họ có chiến thắng xứng đáng trong ngày mở màn giải đấu. Trong khi đó, đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp, cầu thủ đất Mỏ không thể hưởng niềm vui trên sân Pleiku.

    Ở trận đấu còn lại của vòng 1, CLB TP.HCM đánh bại Quảng Nam 3-1 sau khi đã bị dẫn trước. Lucas Rocha đánh đầu mở tỷ số ở phút 61, nhưng Viết Phú đã mang đến bằng san hòa, trước khi Xuân Nam lập cú đúp ấn định chiến thắng cho đội bóng Sài thành.

    Ngay sau trận đấu, thầy trò Chung Hae-seong lập tức di chuyển ra Đà Nẵng, đón chuyến bay tới Hà Nội rồi từ đây di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận gặp Lao Toyota tại bảng F AFC Cup 2020 vào ngày 11/3.
     

Ủng hộ diễn đàn