Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Chê già và đắt, sao Bayern không được đội nào trả tiền chiêu mộ

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 28/11/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Góp công lớn trong hơn hai mươi danh hiệu cho Hùm Xám song tương lai của Javi Martinez ở đội bóng nước Đức đang được đếm lùi từng ngày.

    Sau 8 năm cống hiến với tổng cộng 22 danh hiệu thu về, tương lai của Javi Martinez tại Bayern Munich nhiều khả năng sẽ được chốt hạ vào Thứ Hai (5/10).

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Trong khoảng hai mùa giải trở lại đây, vai trò của tiền vệ đa năng người Tây Ban Nha tại Hùm Xám không còn được giữ vững. Anh mất vị trí ở cả khu vực tuyến giữa và trung vệ. Vì lẽ đó, đội bóng nước Đức không quá hứng thú với ý định giữ chân Martinez đến hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2021.

    Hiểu rõ điều này, sau chức vô địch Champions League 2019/20, Martinez đã đề đạt ý định rời Bayern, song chưa thể tìm ra giải pháp phù hợp.

    Tin Nổi Bật
    • (Derby London) Đội hình Chelsea thất bại 3-5 trước Tottenham năm 2015 giờ ra sao?
    • [Guardiola vs Mourinho] Học trò chung khen - chê 2 ông thầy ra sao? Còn ai gắt như Ibrahimovic?
    • Đội hình Man City trong trận ra mắt của Pep Guardiola: 6 người ra đi; Aguero sa sút
    • (V.League) Số phận các HLV ngoại khi ngồi 'ghế nóng' ở HAGL
    Khúc mắc nằm ở việc, Bayern không muốn mất trắng một cầu thủ giàu kinh nghiệm và có chất lượng, nhưng theo chiều ngược lại, cũng không đội bóng nào hứng thú với việc bỏ ra số tiền đáng kể để chiêu mộ cựu binh 32 tuổi.


    CÔNG BỐ: Goal 50 - BXH 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
    Theo Sky, trước tình hình éo le kể trên, đội chủ sân Allianz đang tính tới khả năng chấp nhận để Martinez tự do ra đi vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, thay vì giữ anh ở lại và tốn kinh phí trả lương nhưng ít sử dụng.

    Bên cạnh đội bóng cũ Athletic Bilbao, cầu thủ từng vô địch World Cup 2010 cùng ĐT Tây Ban Nha đang được Al-Nasr (Saudi Arabia) quan tâm.

    Đại diện La Liga dù không có tiềm lực tài chính dồi dào như đối thủ, song có thể đáp ứng mức lương tốt cho Martinez, nếu không phải thanh toán phí chuyển nhượng (hoặc chỉ phải trả con số tượng trưng) cho Bayern.
     

Ủng hộ diễn đàn