Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Chelsea cần nghiêm túc lắng nghe lời khuyên của Ancelotti

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 19/8/24.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Carlo Ancelotti đã cảnh báo các ông chủ của Chelsea rằng họ phải kiên nhẫn trong nỗ lực biến câu lạc bộ trở thành ông lớn châu Âu một lần nữa.

    Xem thêm: ca do the thao

    BlueCo đã tiếp quản Chelsea từ Roman Abramovich vào năm 2022 - chỉ 1 năm sau khi câu lạc bộ phía tây London giành chức vô địch Champions League - và đã sa thải các huấn luyện viên Thomas Tuchel, Graham Potter và Mauricio Pochettino kể từ đó.

    Enzo Maresca là người mới nhất được giao nhiệm vụ đưa The Blues tiến lên. Vị huấn luyện viên người Ý có một nhóm cầu thủ trẻ để làm việc cùng khi ông cố gắng cải thiện thành tích thứ sáu Premier League của mùa giải trước, nhưng cách tiếp cận gần đây của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng đã bị chỉ trích.

    Huấn luyện viên hiện tại của Real Madrid, Ancelotti, người đã giành cú đúp Premier League và FA Cup vào mùa giải 2009/2010 trước khi rời Stamford Bridge vào năm 2011. Là một chiến lược gia vĩ đại nhưng bản thân Ancelotti cũng là nạn nhân của thói quen thiếu kiên nhẫn với huấn luyện viên tại Chelsea. Ông đến London vào năm 2009 và lập tức giúp đội giành cú đúp, vậy mà chỉ sau 1 năm trắng tay ông đã bị sa thải.

    Nhìn vào những gì đang diễn ra, Ancelotti cho rằng đội bóng cũ của ông đã có những bản hợp đồng tốt trong những năm gần đây, đồng thời thúc giục các lãnh đạo cấp cao của họ như Todd Boehly giữ bình tĩnh trong quá trình theo đuổi thành công trong tương lai.

    Trước trận giao hữu trước mùa giải của Real Madrid với Chelsea tại Sân vận động Bank of America ở Charlotte, Bắc Carolina, Ancelotti nói với các phóng viên: "Đã có nhiều thay đổi. Họ đã đầu tư rất nhiều. Họ có một đội hình tốt, những cầu thủ giỏi, trẻ. Họ có một huấn luyện viên trẻ. Họ cần phải kiên nhẫn một chút, các chủ sở hữu, để có thêm kinh nghiệm, để phát triển. Nhưng những bản hợp đồng mà họ đã thực hiện thực sự tốt."

    Chelsea đã bổ sung Omari Kellyman, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Kiernan Dewsbury-Hall, Renato Viega và Caleb Wiley vào đội hình của họ cho đến nay trong mùa hè này và chuẩn bị mất Conor Gallagher vào tay Atletico Madrid sau khi không đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với cầu thủ người Anh.

    The Blues đã có một giai đoạn tiền mùa giải hỗn hợp cho đến nay, hòa với đội bóng League One Wrexham trước khi chịu thất bại nặng nề 1-4 trước Celtic. Sau đó, họ đã đánh bại đội bóng Mexico Club America trước khi bị nhà vô địch Premier League Manchester City đánh bại 4-2. Nhìn vào kết quả và những màn trình dễn của The Blues, nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho tương lai của Enzo khi mùa giải còn chưa bắt đầu, nhưng giới chủ Chelsea sẽ thực sự cần phải bình tĩnh trong giai đoạn tái thiết đội bóng.

    Đối thủ tiếp theo của họ là Real Madrid. Los Blancos chỉ mới bay đến Hoa Kỳ gần đây và để thua trước đối thủ Barelona trong trận El Clasico khi những cầu thủ như Jude Bellingham và Kylian Mbappe vắng mặt.
     

Ủng hộ diễn đàn