Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Chốt giá thương vụ Arthur-Pjanic, Liverpool vô địch Ngoại Hạng A

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 26/6/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Theo những thông tin từ Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio – 2 nguồn tin chuyển nhượng uy tín, Arthur sẽ đến với Juventus và Pjanic sẽ di chuyển theo hướng ngược lại, Juve sẽ trả thêm cho Barcelona 10 triệu euro phí chuyển nhượng và cùng với đó là mức lương 5 triệu euro/mùa dành cho tiền vệ người Brazil khi anh đến với Lão Bà.

    Liverpool vô địch Ngoại Hạng Anh:

    Ở trận đấu giữa Man City và Chelsea vòng 31 Ngoại Hạng Anh, các cầu thủ Man City đã để thua trước đối thủ với tỷ số 1-2 và trận thua này gián tiếp dưa Liverpool đến với chức vô địch giải Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

    Xem thêm: ca cuoc bong da

    [​IMG]

    Liverpool chính thức vô địch Ngoại Hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm

    Trận đấu trước đó, Liverpool đã xuất sắc giành thắng lợi 4-0 trước đối thủ là Crystal Palace và The Kop cũng đã tạo ra một kỷ lục khi lên ngôi vô địch giải đấu sớm tới 7 vòng.

    MU thanh lý hợp đồng với 9 cầu thủ:

    Vào ngày 30/6 tới, MU sẽ nói lời chia tay với 9 cầu thủ khi hợp đồng của họ với câu lạc bộ sẽ đáo hạn.

    Những cái tên này bao gồm: Aidan Barlow, Cameron Borthwick-Jackson, Alex Fojticek, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Demetri Mitchell, Kieran O’Hara, Largie Ramazani, George Tanner.

    [​IMG]
    Hà Nội FC đối mặt án phạt nguội vì hành xử xấu xí trận Bình Dương?
    Hà Nội FC nhiều khả năng phải đối diện với án phạt nguội từ VFF vì hành xử không đúng mực ở trận thắng Bình Dương tại vòng 6 V-League mới đây.

    [​IMG]

    Cameron Borthwick-Jackson cùng 8 cái tên khác sẽ rời MU sau ngày 30/6

    Ngoài ra, MU cũng cho biết rằng sẽ có những gói hỗ trợ tài chính dành cho các cầu thủ sắp rời đi và mời họ tới Carrington để tập luyện duy trì thể lực trước khi mùa bóng mới được khởi tranh. Chưa hết, Quỷ đỏ cũng sẽ không thanh lý hợp đồng với các cầu thủ dưới 19 tuổi với tình hình hiện tại.

    Chelsea trao cho Werner mức đãi ngộ cực khủng:

    Sau khi cập bến Chelsea, ngoài việc được trao suất đá chính hàng tuần, tiền đạo người Đức – Timo Werner sẽ còn nhận được một khoản đãi ngộ cực khủng đến từ câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge.

    [​IMG]

    Werner nhận đãi ngộ khủng khi tới Chelsea

    Cụ thể, tiền đạo này sẽ trở thành một trong những ngôi sao có mức lương vào top đầu của giải Ngoại Hạng Anh với 270.000 bảng/tuần, tương đương với 14 triệu bảng Anh/mùa. Con số này của Werner chỉ thấp hơn Kante, người đang sở hữu mức đãi ngộ 290.000 bảng/tuần.

    Dortmund chính thức sở hữu Thomas Meunier:

    Dortmund vừa thông báo việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier. Do cầu thủ này đã hết hạn hợp đồng với PSG nên anh cập bến sân Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Trong bối cảnh Hakimi gần như chắc chắn sẽ quay trở về Real Madrid sau khi Bundesliga 2019/20 kết thúc, Dortmund rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp thay thế cho ngôi sao người Morocco.
     

Ủng hộ diễn đàn