Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Crystal Palace vs Colchester, 01h45 ngày 28/8 – Liên đoàn Anh

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 27/12/19.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Crystal Palace từng có thời điểm thi đấu thiếu thuyết phục tại 2 vòng đấu đầu của giải Ngoại hạng Anh 2019/20 năm nay. Họ để thua trước Sheffield United, ngoài ra còn nhận trận thua trước Everton.

    Xem thêm: ty le ca cuoc truc tuyen

    Tưởng chừng điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến Crystal Palace, tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết khi đội bóng này giành được chiến thắng không tưởng trên sân của Man United. Đây là thành tích không dễ gì có thể đạt được, nhưng nó cho thấy tinh thần chiến đấu ngoan cường của The Eagles, bên cạnh đó khí thế mỗi cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể.

    Với tinh thần đang lên cao này, Crystal Palace sẵn sàng gây ra khó khăn đến Colchester ở trận cầu sắp tới. Và nói về Colchester, đây chỉ là một trong những đội bóng vô danh ở xứ sở sương mù khi họ hiện chơi ở giải hạng Hai. Và rõ ràng đẳng cấp của họ là thua thiệt hơn nhiều so với đoàn quân ông Hodgson.

    [​IMG]

    Ở cúp Liên đoàn Anh, Colcheste thường xuyên phải nhận những thất bại đau đớn. Thống kê trong 6 năm đã qua, họ mới giành được 1 chiến thắng.

    Phong độ trong thời gian qua của Colcheste cũng có một số vấn đề. Thống kê ở 5 trận kèo bóng đá gần nhất, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, bên cạnh đó là 5 bàn thua phải nhận.

    Rõ ràng, với những con số quá thua thiệt này so với Crystal Palace, sẽ chẳng có cơ hội để đoàn quân ông McGreal tìm được bất ngờ ở trận cầu tới. Một thất bại đau đớn đang chờ họ.
     

Ủng hộ diễn đàn