Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá De Bruyne nói thẳng một điều về việc Man City chiêu mộ Messi

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 14/9/20.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Việc Messi đệ đơn yêu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barca để được phép ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong hè này mở ra cơ hội rất lớn đối với Man City. Đã có thời điểm, NHM Man City mơ về ngày Messi khoác áo màu xanh của đội bóng thành Manchester khi thông tin giữa 2 bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng.

    Tuy nhiên, Barca đã kiên quyết giữ Messi ở lại bằng điều khoản ràng buộc 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Sau tất cả, vì không muốn có một cuộc chiến pháp lý với đội bóng xứ Catalan, tiền đạo người Argentina đã chấp nhận ở lại, ít nhất là đến tháng 6/2021.

    Xem thêm: soi keo bong da

    [​IMG]Man City từng đến rất gần việc chiêu mộ Messi

    Trong khi đa phần các CĐV đều rất háo hức trước viễn cảnh Messi gia nhập sân Etihad, thì ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Man City hiện tại lại không nghĩ vậy. Trả lời phỏng vấn độc quyền với Daily Mail, tiền vệ De Bruyne chia sẻ quan điểm của anh về thương vụ này. Khá bất ngờ, De Bruyne tỏ ra không mấy bận tâm.

    [​IMG]
    De Bruyne chỉ cách giúp Man City soán ngôi Liverpool ở ngoại hạng Anh
    Sau khi chứng kiến Liverpool đăng quang ngôi vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa qua, mới đây, Kevin De Bruyne vừa chia sẻ bí quyết giúp Man City có thể đòi lại danh hiệu từ tay Lữ đoàn đỏ ở mùa bóng 2020/21.

    “Thành thật mà nói, tôi không thực sự nghĩ về điều đó. Nếu nó có thể xảy ra, nó đã xảy ra. Bạn luôn muốn có Messi trong đội hình nếu thật sự có cơ hội đó. Ngay cả khi bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ anh ấy, bằng một cách nào đó như sự đầu tư khôn ngoan hay các nhà tài trợ, bạn sẽ thu về được tất cả.

    Tuy nhiên, tôi thực sự không quan tâm. Nếu anh ấy đến, điều đó sẽ giúp ích cho chúng tôi bởi vì đối với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nhưng tôi không có thói quen chờ xem ai sẽ đến hay cố dự báo về những gì có thể xảy ra trong tương lai. Tôi chỉ tập trung vào những gì đội đang có và tôi tin rằng Man City đang có một đội hình rất tốt.

    [​IMG]
    Tiết lộ: Man City đã gửi lời đề nghị cực “khủng” để mua Messi
    Báo giới Thụy Sĩ vừa hé lộ số tiền mà Man City đã đặt lên bàn đàm phán với Barca để hòng chiêu mộ siêu sao Lionel Messi ngay ở TTCN Hè 2020.

    [​IMG]De Bruyne không quan tâm đến việc Man City chiêu mộ Messi

    Sẽ thật ngu ngốc khi nghĩ về chuyện điều gì sẽ xảy ra nếu một cầu thủ nào đó đến. Đó là câu chuyện thường thấy trong bóng đá. Có người được cho là đến và rồi cuối cùng thì lại không. Dù sao, lúc đó tôi cũng khá bận rộn”.

    Thực tế, dù không có được sự phục vụ của Messi, với chiều sâu đội hình lúc này, Man City vẫn đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021.
     

Ủng hộ diễn đàn