Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Fiorentina 0-2 Inter: Nerazzurri tạm vượt mặt AC Milan

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi cocono, 15/2/21.

  1. cocono

    cocono Mới đăng kí

    Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Fiorentina, Inter Milan đã tạm vượt qua người hàng xóm Milan trên BXH Serie A để đánh chiếm ngôi đầu bảng.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Inter Milan rất cần 3 điểm trong trận đấu gặp Fiorentina nhằm tiếp tục gây sức ép lên AC Milan trên cuộc đua vô địch. Sở hữu lực lượng mạnh hơn đối thủ, phong độ cũng đang rất ổn định trong thời gian qua, đội khách đã nhanh chóng chiếm lấy thế trận ngay từ những phút đầu.

    Tuy nhiên, sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, thầy trò HLV Antonio Conte phải chờ đến phút 31 đến ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Nicolo Barella đã giúp Inter vươn lên dẫn trước sau siêu phẩm sút xa đẹp mắt. Người kiến tạo cho anh là Alexis Sanchez.


    Fiorentina đã ngay lập tức tràn lên sau bàn thua. Thậm chí, họ đã suýt chút nữa san bằng cách biệt trước khi bước vào giờ nghỉ, song thủ môn Handanovic đã không cho phép điều này xảy ra.

    Sang hiệp 2, Fiorentina vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường tiếp cận vòng cấm đối phương. Trong khi đó, Inter vẫn dễ dàng cầm nhịp thế trận. Chỉ sau 7 phút bóng lăn, bàn thắng thứ hai đã đến với họ. Lần này, người điền tên mình lên bảng tỷ số là Ivan Perisic.


    Inter tiếp tục kiểm soát thế trận sau khi có hai bàn làm vốn. Họ sau đó cũng đã chọc thủng lưới Fiorentina lần thứ ba, song bàn thắng đã bị từ chối vì Lukaku đã ở thế việt vị.

    Thế trận cứ như thế vẫn được duy trì trong quãng thời gian tiếp theo, khi mà Fiorentina tiếp tục tỏ ra vô cùng yếu ớt trong các đợt tấn công của mình. Chung cuộc, Inter giành thắng lợi 2-0.

    Với 3 điểm giành được, Conte và các học trò đã tạm vượt qua Milan trên BXH Serie A. Họ đang có 47 điểm, hơn người hàng xóm 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.
     

Ủng hộ diễn đàn